Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea 2-2 Watford: Costa lập cú đúp, Oscar sút hỏng 11 m

Trong trận HLV Hiddink ra mắt ở Chelsea lúc 22h, chân sút Costa lập cú đúp giúp "The Blues" hòa Watford 2-2. Còn tiền vệ Oscar gây thất vọng khi sút penalty không thành công.

Tổng hợp trận đấu: Chelsea 2-2 Watford Chơi lấn lướt và tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng Chelsea lại không thể dứt điểm thành công, qua đó để Watford cầm hòa với tỷ số 2-2.

Dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Guus Hiddink, Chelsea thể hiện tinh thần chiến đấu quyết tâm cao. Họ dẫn trước Watford ở phút 32. Sau quả treo bóng vào khu vực 16m50 từ tình huống phạt góc bên cánh phải, tiền đạo Diego Costa mở tỷ số cho “The Blues” với pha xoay người dứt điểm chân trái khiến thủ môn Gomes không thể cản phá.

Khi hiệp 1 còn 3 phút, Watford gỡ hòa 1-1 sau sai lầm của tiền vệ Matic. Đội khách được hưởng quả penalty do Matic để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Deeney đánh lừa thủ môn Courtois ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Watford.

Guus Hiddink không có chiến thắng trong trận đầu tiên cầm quân dẫn dắt Chelsea mùa này. Ảnh: Getty Images.

Bước sang hiệp 2, HLV Hiddink tăng cường khả năng kiểm soát khu trung tuyến cho Chelsea bằng việc đưa Mikel vào thế chỗ của Cesc Fabregas. Tuy nhiên, Watford lại bất ngờ vượt lên dẫn 2-1 ở phút 57. Ighalo dứt điểm trúng chân Cahill làm bóng đổi hướng khiến Courtois không thể cản phá pha lập công của anh cho Watford.

Nỗ lực tấn công của Chelsea được đền đáp ở phút 65. Sau đường chọc khe rất đẹp của Willian, tiền đạo Diego Costa băng xuống dứt điểm vào góc xa đánh bại Gomes san bằng tỷ số 2-2 cho “The Blues”.

Nhằm tạo sự đột biến cho những pha lên bóng của đội chủ nhà, HLV Hiddink đưa Hazard vào thế chỗ Pedro. Phút 79, Chelsea được hưởng quả penalty sau khi Hazard bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Oscar thực hiện không thành công khi bị trượt chân.

Việc chỉ có trận hòa 2-2 khiến Chelsea tiếp tục đứng thứ 15 khi có 18 điểm. Còn tân binh Watford gây ấn tượng với 29 điểm và còn kém 3 điểm so với top 4 trên bảng xếp hạng sau vòng 18 Premier League.

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 18 diễn ra vào ngày Boxing Day.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm