Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Arsenal dự đoán MU thua trong ngày Lễ tặng quà

10 trận đấu thuộc vòng 18 Premier League diễn ra vào ngày Boxing Day (Lễ tặng quà). Chuyên gia Paul Merson nhận định, MU sẽ thất bại khi làm khách đến sân của Stoke lúc 19h45.

Đội bóng áo đỏ thành Manchester có kết quả thi đấu rất tệ trong tháng 12. Họ chưa giành chiến thắng nào trong 6 trận gần đây (thua 3, hòa 3). Thành tích bết bát khiến MU không giữ được vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Cuối tuần này, thầy trò huấn luyện viên Van Gaal tiếp tục đối diện thách thức lớn. Họ làm khách đến sân của Stoke City ở trận đấu sớm thuộc vòng 18 Premier League diễn ra vào ngày Lễ tặng quà (26/12). Theo chuyên gia Paul Merson của trang Sky Sports, “Quỷ đỏ” sẽ đón nhận thất bại thứ tư liên tiếp, và kết quả của trận đấu sẽ là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Guus Hiddink sẽ có trận cầm quân đầu tiên ở Chelsea sau khi thay Jose Mourinho. Ảnh: Sky Sports.

Trên sân Britannia mùa này, Stoke từng gây ấn tượng khi đánh bại hai đội bóng hàng đầu Premier League gồm Chelsea (1-0) và Man City (2-0). Nhiều khả năng MU sẽ trở thành câu lạc bộ lớn thứ ba không có điểm khi rời sân của Stoke.

Trong khi đó, tiền đạo Wayne Rooney khẳng định: “Chúng tôi đang tập luyện tích cực và sẽ chiến đấu vì HLV Van Gaal nhằm có kết quả tốt hơn”. Tuy nhiên, khó khăn đang bủa vây MU khi nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương và không có phong độ tốt.

Ở loạt trận diễn ra lúc 22h ngày 26/12, cuộc chiến giữa Chelsea và Watford nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là lần cầm quân đầu tiên của HLV Hiddink khi thay Jose Mourinho dẫn dắt “The Blues".

Cuối tuần trước, Chelsea giành chiến thắng 3-1 trước Sunderland, nhưng thử thách trước mắt đối với họ lớn hơn khi Watford hiện là tân binh chơi ấn tượng nhất Premier League với 28 điểm và chỉ kém 1 điểm so với top 4.

Ở vòng trước, Watford đánh bại Liverpool 3-0. Tuy nhiên, ông Paul Merson dự đoán, Chelsea có lợi thế sân nhà và đang hưng phấn sau chiến thắng cuối tuần trước, sẽ giành trọn 3 điểm trước Watford.

Một trận đấu khác cũng đáng chú ý là chuyến làm khách của Leicester City đến sân của Liverpool. Đội bóng do huấn luyện viên Ranieri dẫn dắt đang thể hiện phong độ ấn tượng. Họ dẫn đầu bảng xếp hạng với 38 điểm. Để giữ vị trí số một, Leicester City phải đánh bại Liverpool. Nhưng chuyên gia của Sky Sports nhận định, trận này kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Trận cuối cùng trong ngày Lễ tặng quà là cuộc chiến giữa đội chủ nhà Southampton và Arsenal. Động lực chiến đấu của "Pháo thủ" là rất lớn, bởi họ có thể leo lên ngôi đầu nếu đánh bại Southampton, đồng thời Leicester City sẩy chân trước Liverpool.

Đây có thể là vòng đấu mang tính bước ngoặt của mùa giải đối với Arsenal khi đứng trước cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Chuyên gia dự đoán kết quả 10 trận ở vòng 18 Ngoại hạng Anh

Stoke City - MU (tỷ số dự đoán: 2-1)

Man City - Sunderland (tỷ số dự đoán: 2-0)

Aston Villa - West Ham (tỷ số dự đoán: 1-1)

Bournemouth - Crystal Palace (tỷ số dự đoán: 2-3)

Chelsea - Watford (tỷ số dự đoán: 2-0)

Liverpool - Leicester (tỷ số dự đoán: 2-2)

Swansea - West Brom (tỷ số dự đoán: 2-0)

Tottenham - Norwich (tỷ số dự đoán: 3-1)

Newcastle - Everton (tỷ số dự đoán: 1-1)

Southampton - Arsenal (tỷ số dự đoán: 1-3)

Lịch thi đấu vòng 18 Premeir League diễn ra vào ngày 26/12 (Lễ tặng quà).

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm