Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy tòa nhà gần sân vận động tổ chức trận Argentina - Mexico

Giới chức Qatar ngày 26/11 xác nhận một đám cháy đã bùng phát ở tòa nhà đang xây dựng tại thành phố Lusail. Ngọn lửa cách sân vận động Lusail khoảng 3,5 km.

Cột khói bốc lên sau đám cháy ở Lusail. Ảnh: Reuters.

Bộ Nội vụ Qatar cho biết đám cháy bùng phát vào buổi trưa 26/11 (giờ địa phương) trên hòn đảo thuộc thành phố Lusail, AP đưa tin.

Telegraph cho hay vào khoảng 13h, video ghi lại cảnh xe cứu hỏa trên đường tới dập lửa. Đám cháy này cũng gần một làng cổ động viên Qetaifan Island North.

Giới chức cho biết đám cháy đã được Lực lượng Phòng vệ Dân sự Qatar kiểm soát.

Tại Lusail có sân vận động Lusail - nơi tổ chức một số trận đấu trong suốt World Cup 2022. Cùng ngày xảy ra đám cháy, sân vận động sẽ chứng kiến màn đối đầu giữa Argentina với Mexico vào lúc 22h (giờ địa phương). Ngọn lửa cách sân vận động Lusail khoảng 3,5 km.

Theo Mirror, giới chức Qatar không báo cáo ca thương vong nào sau vụ việc. Lusail cách thủ đô Doha của Qatar 28 km về phía bắc.

Vụ hỏa hoạn là sự cố mới nhất trong loạt vấn đề về cơ sở hạ tầng phát sinh trong thời gian diễn ra World Cup.

Nhiều người hâm mộ Anh và Mỹ đã không thể quay lại chỗ ở cho đến tận 4h, sau trận đối đầu giữa 2 đội tuyển tối 25/11 do gặp sự cố về dịch vụ đưa đón từ sân vận động Al Bayt. Các vấn đề tương tự cũng nảy sinh quanh trận mở màn giữa Ecuador và Qatar.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Vật bị cấm mới nhất tại các sân vận động ở Qatar

Rượu bia, kiếm nhựa, hay những trang phục gây tranh cãi với Qatar sẽ không được phép xuất hiện trong các sân vận động tại World Cup lần này.

Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022

World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm