Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháu trai Thủ tướng Hun Sen bỏ nhân tình sau tối hậu thư từ chú

Cháu trai của Thủ tướng Hun Sen, ông Hun Chea, chia tay nhân tình và trở về với gia đình sau khi nhận được tối hậu thư "bỏ nhân tình hoặc mất chức" của chú, theo Khmer Times.

"Hun Chea đã trở về với vợ và các con. Tôi thậm chí còn hạnh phúc hơn khi được thấy các cháu mình đoàn kết với nhau giải quyết khúc mắc", Thủ tướng Hun Sen viết trên Facebook, Khmer Times ngày 4/1 đưa tin.

Ông Hun Chea đang có cấp bậc trung tướng trong quân đội Campuchia. Trước đó hôm 2/1, Thủ tướng Hun Sen cảnh báo sẽ sa thải người cháu nếu Hun Chea tiếp tục quan hệ với nhân tình.

"Cậu đã kết hôn và chưa ly dị, thế mà vẫn đăng ảnh chụp cùng nhân tình. Tôi sẽ sa thải cậu nếu còn tiếp tục sống với nhân tình", ông Hun Sen nói.

chau ong hun sen anh 1

Ảnh chụp ông Hun Chea cùng vợ (ảnh trái) và nhân tình (ảnh phải). Ảnh: Khmer Times.

Thủ tướng Hun Sen cũng cảnh báo có thể sử dụng hành động pháp lý với Hun Chea bởi pháp luật Campuchia có quy định hôn nhân một vợ một chồng.

"Tôi yêu cầu giám đốc cảnh sát quốc gia triệu tập Hun Chea để giải quyết vụ việc liên quan vợ và nhân tình của cậu ta", Thủ tướng Hun Sen nói, cho biết sẽ yêu cầu cảnh sát báo cáo lại vụ việc với ông.

Trung tướng Hun Chea vướng vào một số bê bối trong những năm gần đây, theo Khmer Times.

Tháng 5/2018, ông Hun Chea bị tòa kết án 18 tháng tù giam với cáo buộc đe dọa giết người và phỉ báng. Hồi năm 2008, ông Hun Chea có liên quan vụ tai nạn giao thông dẫn tới cái chết của một người lái xe máy.

Những cuốn sách nên đọc về ASEAN

Mục Thế giới giới thiệu tới độc giả các cuốn sách hay nên đọc để hiểu thêm về ASEAN - một trong những ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối ngoại Việt Nam.

> Độc giả có thể xem thêm tại đây.

Thủ tướng Hun Sen tặng 2.500 USD cho người trượt tốt nghiệp cấp 3

Sau khi thi trượt tốt nghiệp phổ thông ở tuổi 56, bà Hem Sinath được Thủ tướng Hun Sen tặng 2.500 USD để khích lệ nỗ lực học tập suốt đời của bà, theo Khmer Times.

Ông Hun Sen mắc Covid-19 sau khi đến Bali

Sau khi xét nghiệm dương tính với nCoV tại Bali, Thủ tướng Hun Sen đã hủy các cuộc họp dự kiến, bàn giao vị trí chủ tịch ASEAN cho Indonesia và quay trở lại Campuchia.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm