Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chanathip đá hỏng phạt đền sau tác động của Quế Ngọc Hải

Phút 84 trong trận đấu tối 23/12, đội trưởng tuyển Việt Nam đã đến rỉ tai Chanathip Songkrasin trước khi người đồng nghiệp bên phía Thái Lan thực hiện quả phạt đền.

Trả lời câu hỏi của Zing sau trận, Chanathip cho biết: "Quế Ngọc Hải đã bước đến và bảo tôi: Đừng ghi bàn nhé bạn tôi. Tôi không bị ảnh hưởng bởi điều đó và vẫn giữ được sự tự tin. Đáng tiếc là tôi đã không thành công. Tôi xin lỗi đội tuyển Thái Lan và người hâm mộ".

Ở tình huống thực hiện phạt đền sau đó, Chanathip Songkrasin đã đá hỏng, lỡ cơ hội lập hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu cho tuyển Thái Lan.

Đây là tình huống Trần Nguyên Mạnh đã chơi tốt. Thủ môn tuyển Việt Nam tập trung và đưa ra phán đoán chuẩn xác. Anh đoán đúng hướng sút thẳng của đội trưởng tuyển Thái Lan.

chanathip anh 1

Quế Ngọc Hải tác động khiến Chanathip mất tập trung trước khi thực hiện phạt đền.

Đội trưởng Ngọc Hải và thủ môn Nguyên Mạnh là cầu thủ đồng lứa quê Nghệ An, có nhiều năm chơi bóng cùng nhau ở SLNA và CLB Viettel. Giữa hai cầu thủ có sự liên kết nhất định.

Tình huống phạt đền mà tuyển Việt Nam phải nhận đến ở phút 83, khi Đỗ Duy Mạnh truy cản Supachai Jaided trong vùng cấm. Đây là pha bóng có phần tranh cãi khi trọng tài chính cho rằng Duy Mạnh đã phạm lỗi với Supachai.

Duy Mạnh sau đó đã gặp chấn thương, còn tuyển Việt Nam không thể ghi bàn và nhận kết quả thua chung cuộc 0-2. Hai bàn thắng của tuyển Thái Lan đều được ghi bởi Chanathip vào các phút 14 và 23.

HLV Park thua ông Polking ở bán kết lượt đi AFF Cup

Lần đầu tiên trong sự nghiệp dẫn dắt tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo phải nhận thất bại trước một đối thủ Đông Nam Á.

CĐV tiếp lửa tuyển Việt Nam trên sân vận động quốc gia Singapore Cổ động viên Việt Nam đã có mặt tại sân để tiếp lửa cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trong cuộc đối đầu Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

HLV Park: 'Trọng tài nên xem lại trận thua của tuyển Việt Nam'

Ông Park từ chối đánh giá công tác trọng tài sau thất bại 0-2 của tuyển Việt Nam trước Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020 tối 23/12.

HLV Thái Lan tiếc vì Chanathip đá hỏng phạt đền trước Việt Nam

HLV Alexandre Polking cùng học trò có chiến thắng 2-0 trước đoàn quân của ông Park Hang-seo ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 diễn ra tối 23/12 ở Singapore.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm