Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chấn thương của Tuấn Anh khá nặng'

Huấn luyện viên Dương Minh Ninh của HAGL hài lòng với kết quả hòa 1-1 trước CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, ông lo lắng trước tình hình chấn thương của Tuấn Anh.

Highlights CLB Hải Phòng 1-1 Hoàng Anh Gia Lai Pha sút phạt đẹp mắt của Xuân Trường ở những phút cuối trận giúp đội bóng phố núi có 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng.

Sau trận đấu thuộc vòng 2 V.League diễn ra chiều 17/3, huấn luyện viên Dương Minh Ninh cho biết: "Tôi hài lòng với kết quả này, bởi chúng tôi thi đấu trên sân khách. Chấn thương của Tuấn Anh là tương đối nặng. Ngày mai 18/3, chúng tôi mới kiểm tra lại để biết chính xác".

Chan thuong cua Tuan Anh tuong doi nang anh 1
Huấn luyện viên Dương Minh Ninh của HAGL hài lòng với kết quả hòa 1-1. Ảnh: Tùng Lê.

Vị huấn luyện viên của HAGL cũng cho rằng thi đấu ở Hải Phòng có hai áp lực, một là khán giả, và hai là chất lượng mặt sân. Rõ ràng, mặt sân không tốt ảnh hưởng đến lối chơi của HAGL, đặt biệt là hiệp 1 khi có tới 3 cầu thủ phải rời sân do chấn thương.

HLV Dương Minh Ninh chia sẻ thêm: "Xuân Trường ghi bàn thắng tuyệt đẹp và có một trận đấu tốt. Trong thời gian giữa hai hiệp, tôi có nói Tuấn Anh chơi đơn giản hơn vì mặt sân xấu. Là huấn luyện viên của đội bóng, khán giả tới sân đông là niềm động lực lớn, và tôi hy vọng V.League sẽ còn nhiều trận đấu hay, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp".

Trong khi, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng đánh giá: "Tôi hài lòng với 1 điểm, nhưng vẫn hơi tiếc một chút. Khán giả đến sân đông là điều đáng mừng. Khi HAGL tung tiền đạo ngoại vào sân, đúng thời điểm trung vệ của chúng tôi xuống sức nên gặp khó khăn".

Ở vòng đấu tới, CLB Hải Phòng sẽ chạm trán CLB Nam Định. Trong trận làm khách đến sân Thiên Trường, HLV Trương Việt Hoàng đặt mục tiêu có điểm trước chủ nhà Nam Định. Sau 2 vòng đấu, CLB Hải Phòng chỉ mới có 1 điểm.

Chan thuong cua Tuan Anh tuong doi nang anh 2
Chủ tịch HĐQT Asanzo Phạm Văn Tam động viên cầu thủ CLB Hải Phòng. Ảnh: Tùng Lê.

Ở mùa giải này, CLB Hải Phòng có nhà tài trợ mới Asanzo. Trong trận gặp HAGL, Chủ tịch HĐQT Asanzo Phạm Văn Tam cũng đến sân để động viên, cổ vũ cho đội bóng đất cảng.

CLB Hải Phòng 1-1 HAGL: Xuân Trường đá phạt đẹp mắt

Trong trận đấu thuộc vòng 2 V.League diễn ra trên sân Lạch Tray lúc 17h, chủ nhà Hải Phòng để CLB HAGL cầm hòa 1-1. Tiền vệ Xuân Trường là tác giả của bàn gỡ cho đội khách.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm