Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải chơi mờ nhạt trong chiến thắng của CLB Hà Nội

Ngôi sao của U23 Việt Nam không thi đấu hết 90 phút trong trận CLB Hà Nội đánh bại XSKT Cần Thơ 3-0 trên sân khách ở vòng 2 V.League diễn ra chiều 17/3.

Tran Can Tho vs Ha Noi chieu 17/3 anh 1
Trận XSKT Cần Thơ vs Hà Nội thu hút sự chú ý của khán giả Tây Đô, bởi đội khách có nhiều tuyển thủ U23 góp mặt trong đội hình. HLV Chu Đình Nghiêm bố trí 3 cầu thủ vừa giành ngôi á quân châu Á trong đội hình xuất phát gồm Duy Manh, Đình Trọng và Quang Hải. Trong đó, Quang Hải là người được chào đón nhất.
Tran Can Tho vs Ha Noi chieu 17/3 anh 2
Với lực lượng vượt trội, Hà Nội sớm dâng cao đội hình, đẩy đối thủ vào thế phòng ngự. Chỉ trong 5 phút đầu, Ngân Văn Đại và Oseni đã có 2 cú dứt điểm suýt thành bàn.
Tran Can Tho vs Ha Noi chieu 17/3 anh 3
Quang Hải hoạt động rất rộng, chủ yếu phía sau 2 tiền đạo. Biết được sự nguy hiểm của ngòi nổ này, đội chủ nhà theo rất sát tiền vệ sinh năm 1997. Tuyển thủ U23 này có một số pha chuyền bóng sáng tạo, đặt đồng đội vào thế thuận lợi.
Tran Can Tho vs Ha Noi chieu 17/3 anh 4
Tuy nhiên, Quang Hải dần bị đẩy ra khá xa khỏi khung thành. Anh phải lùi giữa sân để kiếm bóng. Trận này, HLV Chu Đình Nghiêm bố trí Thành Lương, Quang Hải và Phạm Văn Thành đá gần nhau, với mục tiêu tấn công nhiều bên cánh trái.
Tran Can Tho vs Ha Noi chieu 17/3 anh 5
HLV Chu Đình Nghiêm nhìn nhận Quang Hải vẫn chưa thật sự bắt nhịp lại trở lại với V.League, cùng với người đồng đội Đức Huy. Trong khi đó, Đình Trọng và Duy Mạnh thích ứng rất nhanh, trở thành sự lựa chọn số một ở trung tâm hàng phòng ngự đội  nhà.
Tran Can Tho vs Ha Noi chieu 17/3 anh 6
Ngân Văn Đại, tiền đạo đã ghi bàn duy nhất giúp Hà Nội đánh bại Hải Phòng vòng trước thi đấu rất xông xáo. Tuy nhiên trong hiệp 1, anh không thể ghi được bàn thắng nào. Đặc biệt, sau pha va chạm với Hoàng Vissai, cầu thủ này có phần nhát banh hơn.
Tran Can Tho vs Ha Noi chieu 17/3 anh 7
Sang hiệp 2, CLB Hà Nội vẫn gây sức ép toàn diện lên đối thủ. Đến phút 67 từ một tình huống đá phạt trực tiếp của Thành Lương, Oloya Moses đã ập vào rất nhanh, dứt điểm cận thành ghi bàn đầu tiên cho đội khách.
Tran Can Tho vs Ha Noi chieu 17/3 anh 8
Quang Hải thi đấu cố gắng nhưng không thể tạo được dấu ấn đậm nét nào. Đến phút 78, HLV Chu Đình Nghiêm rút anh ra sân, thay bằng Phạm Đức Huy. Trong 20 phút cuối trận, Hà Nội chơi hơn người khi đối thủ có một cầu thủ bị chấn thương và đã đội bóng đã dùng hết 3 quyền thay đổi người.
Tran Can Tho vs Ha Noi chieu 17/3 anh 9
Tận dụng sự nôn nóng của đối thủ, Oseni ghi liền 2 bàn trong thời gian bù giờ, ấn định chiến thắng 3-0 cho CLB Hà Nội.

Sao U23 Việt Nam thể hiện ra sao trong ngày trở lại V.League?

Trong không khí nhạt nhòa của vòng khai cuộc V.League, các tuyển thủ U23 Việt Nam chưa thể có những màn trình diễn ấn tượng như kỳ vọng từ người hâm mộ.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm