Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hải Phòng 1-1 HAGL: Xuân Trường đá phạt đẹp mắt

Trong trận đấu thuộc vòng 2 V.League diễn ra trên sân Lạch Tray lúc 17h, chủ nhà Hải Phòng để CLB HAGL cầm hòa 1-1. Tiền vệ Xuân Trường là tác giả của bàn gỡ cho đội khách.

Highlights CLB Hải Phòng 1-1 Hoàng Anh Gia Lai Pha sút phạt đẹp mắt của Xuân Trường ở những phút cuối trận giúp đội bóng phố núi có 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng.

Tiền vệ Xuân Trường ghi bàn thắng đầu tiên cho HAGL. Đặc biệt là pha lập công của anh giúp đội bóng phố Núi có 1 điểm trên sân Lạch Tray ở vòng 2 V.League.

Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 1
CLB Hải Phòng có điểm đầu tiên ở V.League 2018 sau trận hòa HAGL 1-1. Ảnh: Tùng Lê.

Khi trận gặp CLB Hải Phòng còn 4 phút, HAGL được hưởng quả phạt từ khoảng cách 20 m. Tiền vệ Xuân Trường bình tĩnh thực hiện cú sút phạt đẳng cấp khiến thủ môn Văn Lâm không có cơ hội cứu thua cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, HAGL chịu tổn thất lớn khi tiền vệ Tuấn Anh gặp vấn đề ở đầu gối phải. Tuấn Anh mới trở lại thi đấu sau thời gian dài điều trị chấn thương và chỉ chơi được 22 phút trong trận làm khách tại Lạch Tray.

Ở 2 vòng đầu tiên, đội bóng của huấn luyện viên Dương Minh Ninh đều chỉ có kết quả hòa. Trước khi thu về 1 điểm trước CLB Hải Phòng, HAGL để CLB Bình Dương cầm hòa 0-0 trên sân nhà Pleiku.

Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 2
Tiền vệ Tuấn Anh của HAGL dính chấn thương đầu gối. Ảnh: Tùng Lê.

Trong khi đó, thầy trò huấn luyện viên Trương Việt Hoàng mới có 1 điểm sau 2 trận. Sau khi có nhà tài trợ mới Asanzo ở mùa giải V.League 2018, CLB Hải Phòng được kỳ vọng sẽ chơi thành công hơn mùa trước.

Trong trận tiếp đón HAGL, nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khoảng 10.000 cổ động viên, trong đó có vị khán giả đặc biệt là ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch HĐQT Asanzo, CLB Hải Phòng nhập cuộc với tinh thần tấn công máu lửa.

Lựa chọn lối chơi chuyền dài cho cặp tiền đạo Fagan và Stevens, nhưng đội chủ nhà không tận dụng thành công ở hiệp đầu tiên. Đáng tiếc nhất là cú đánh đầu đưa bóng đi vọt xà của Stevens.

Ngay đầu hiệp 2, sau pha phát của thủ môn Văn Lâm, hàng phòng ngự HAGL mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Fagan băng xuống đánh bại thủ môn Văn Trường. Sau khi để HAGL gỡ hòa ở phút 86, CLB Hải Phòng nỗ lực tấn công nhưng không thể có thêm bàn thắng và phải chấp nhận chia điểm ngay trên sân nhà Lạch Tray.

Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 3
Kết quả các trận đấu sớm, và lịch thi đấu những trận còn lại ở vòng 2 V.League.
Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 4
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League.
  • Công Phượng, Xuân Trường kém xa chính họ ở U23 Việt Nam

    Huấn luyện viên Trần Bình Sự cho rằng phong độ thấp của các tuyển thủ U23 Việt Nam là lý do dẫn tới trận hòa của HAGL trước đối thủ Bình Dương trên sân nhà Pleiku.

    HAGL với nòng cốt là các tuyển thủ U23 Việt Nam đã không thể vượt qua Bình Dương trong trận mở màn V.League 2018. Đội bóng phố núi với 5 tuyển thủ U23 Việt Nam (chưa tính Tuấn Anh) trong đội hình đã bất lực trước hàng thủ của Bình Dương gồm nhiều cầu thủ trẻ.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 5

    Đánh giá về màn trình diễn của 2 đội, cựu HLV trưởng Bình Dương Trần Bình Sự cho rằng: “Hai đội chơi ăn miếng, trả miếng và đều có cơ hội của riêng mình. Nhưng cơ hội của Bình Dương rõ ràng hơn với tình huống của Anh Đức là điển hình. HAGL năm nay vẫn thiếu một tiền đạo ngoại nên ngoài phối hợp nhỏ, khả năng tấn công của họ không có gì đặc biệt. Bình Dương đã nắm bắt được điều đó nên họ không cho HAGL tạo ra cơ hội sắc nét nào”.

  • VFF không phạt CĐV Hải Phòng sau vụ ném pháo sáng xuống sân Hàng Đẫy

    Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định xử phạt với CLB Hải Phòng và ban tổ chức sân Hàng Đẫy, do để xảy ra tình trạng ném pháo sáng xuống sân Hàng Đẫy.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 6

    CLB Hải Phòng bị phạt 20 triệu đồng do để CĐV đốt pháo sáng trong sân, khi trận đấu giữa hai CLB Hà Nội và Hải Phòng đang diễn ra ngày 11/3/2018, trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

    Bên cạnh đó, Ban tổ chức trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội cũng bị phạt 20 triệu đồng, do lực lượng an ninh kiểm soát quá lỏng, để xảy ra tình trạng CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong sân.

  • VFF đề nghị thành phố Hải Phòng hỗ trợ công tác an ninh

    Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng đã ký công văn gửi UBND thành phố Hải Phòng với mong muốn địa phương hỗ trợ công tác an ninh ở mùa bóng 2018.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 7

    “Để đảm bảo uy tín, hình ảnh của các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, LĐBĐVN đề nghị UBND thành phố Hải Phòng chỉ đạo các cơ quan chức năng tại địa phương tích cực tuyên truyền, giáo dục nhằm nâng cao nhận thức của các CĐV Hải Phòng…, đồng thời tăng cường lực lượng an ninh, thực hiện những biện pháp kiên quyết ngăn chặn tình trạng đốt pháo sáng gây mất an toàn trận đấu trên SVĐ Lạch Tray tại mùa giải 2018”, trích công văn của VFF.

  • Cổ động viên Nguyễn Văn Trung, một người hâm mộ nhiệt thành của đội bóng đất cảng kể lại tai nạn khiến anh phải trải qua 2 ca phẫu thuật ghép da ở Viện bỏng Quốc gia.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 8

    Cách đây hơn một năm, ngày 7/12/2016, đội tuyển Việt Nam chạm trán Indonesia trên sân vận động Mỹ Đình. Anh Nguyễn Văn Trung cùng đoàn CĐV Hải Phòng cũng có mặt tại sân Mỹ Đình để tiếp lửa cho HLV Hữu Thắng và các học trò ở trận đấu trước thềm AFF Cup 2016.

    CĐV Hải Phòng kể lại tai nạn kinh hoàng với pháo sáng

    CĐV Nguyễn Văn Trung, một người hâm mộ nhiệt thành của đội bóng đất cảng kể lại tai nạn khiến anh phải trải qua 2 ca phẫu thuật ghép da ở Viện bỏng Quốc gia.

  • Danh sách cầu thủ bị cấm thi đấu ở vòng 2 V.League

    Theo Thông báo tổng hợp kết quả tại các vòng đấu cuối của V.League 2017 và kết quả tại vòng vừa qua của V.League 2018, Ban Điều hành Giải VĐQG thông báo danh sách cầu thủ các CLB phải nghỉ thi đấu ở vòng thứ 2 gồm Nguyễn Văn Quyết (số 10) của CLB Hà Nội, Trần Mạnh Toàn (số 21) của CLB Quảng Nam.

    Trong khi đó, tại “chảo lửa” Lạch Tray, ông Nguyễn Văn Tam - Chủ tịch HĐQT Asanzo đến sân cổ vũ cho CLB Hải Phòng ở trận đón tiếp CLB HAGL. Đây là trận đấu đáng quan tâm khi có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 9
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Hải Phòng

    11 cầu thủ đá chính: Đặng Văn Lâm (thủ môn), Anh Hùng, Hữu Phúc, Văn Lợi, Đình Bảo, Quang Huy, Văn Phú, Quốc Trung, Hoàng Dương, Fagan, Stevens.

    Danh sách cầu thủ dự bị: Văn Phong (thủ môn), Cảnh Dương, Hoài Xuân, Ngọc Tân, Lâm Quí, Việt Phong, Xuân Hùng, Văn Phú, Hoàng Nam

    Mới đây, CLB Hải Phòng có nhà tài trợ mới Asanzo.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 10
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB HAGL

    11 cầu thủ đá chính: Lê Văn Trường (thủ môn), Văn Sơn, Đăng Tuấn, Hồng Duy, Xuân Trường (đội trưởng), Tăng Tiến, Kim- jin Seo, Văn Thanh, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng.

    Danh sách cầu thủ dự bị: Văn Tiến, Minh Vương, Allando, Thanh Bình, Ngọc Quang, Đức Lương, A Hoàng, Việt Hưng, Văn Hạnh.

  • Thành tích đối đầu giữa CLB Hải Phòng và CLB HAGL

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 11


  • Ban tổ chức sân Lạch Tray tăng cường lực lượng an ninh nhằm đảm bảo cho trận đấu diễn ra an toàn. Ở vòng trước, cổ động viên Hải Phòng tạo hình ảnh không đẹp khi ném pháo sáng xuống sân Hàng Đẫy. Sự cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV đem lại tinh thần phấn khích cho các học trò của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 12
    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 13
  • Bầu không khí cuồng nhiệt tại Lạch Tray

    Không khí tại sân Lạch Tray sôi động trong trận đầu tiên trên sân nhà của CLB Hải Phòng.

    Hơn 10.000 cổ động viên đến sân rất sớm, từ lúc 15h, sau đó xếp hàng vào sân. Khán đài A đã kín chỗ, trong khi khán đài B có bầu không khí cuồng nhiệt. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 14
    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 15
  • HLV Park Hang-seo giao lưu với CĐV bóng đá Hải Phòng

    Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo giao lưu với Hội cổ động viên Hải Phòng. Phóng viên cho biết người hâm mộ bóng đá Hải Phòng tỏ ra thân thiện khi cũng có màn giao lưu với cổ động viên HAGL. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 16
  • Cầu thủ HAGL khởi động trên sân Lạch Tray. Ở trận ra quân, HAGL chỉ có 1 điểm sau trận hòa CLB Bình Dương. Trong khi đó, đội Hải Phòng thua 0-1 trước CLB Hà Nội. Do vậy, cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng, đặc biệt là CLB Hải Phòng chơi trận đầu tiên trên sân nhà. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 17
    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 18
  • CLB HAGL cho biết tiền vệ Tuấn Anh hoàn toàn bình phục chấn thương. Anh xuất phát trong đội hình gặp chủ nhà Hải Phòng ở vòng 2 V.League trên sân Lạch Tray. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 19
    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 20
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB HAGL bắt đầu

    1': Huấn luyện viên trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo cùng phu nhân dự khán trận đấu. Sự có mặt của rất nhiều cầu thủ U23 Việt Nam thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 21
  • 2': CLB Hải Phòng được hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Đình Bảo treo bóng vào khu vực cấm địa để Fagan đánh đầu đi chệch khung thành HAGL. Tuy nhiên, anh bị đau và cần sự chăm sóc của nhân viên y tế sau tình huống va chạm với cầu thủ HAGL.

  • 6': Công Phượng có bóng trong khu vực cấm địa, nhưng xử lý không thành công trước sự áp sát của hậu vệ CLB Hải Phòng. Trận đấu trên sân Lạch Tray diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu.

  • 8': Fagan dùng tốc độ vượt qua hai cầu thủ HAGL. Nhằm ngăn cản tiền đạo số 9, Tăng Tiến buộc phải phạm lỗi. Trên khán đài, HLV Park Hang-seo theo dõi và ghi chép khá nhiều. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 22
  • 11': Quang Huy dứt điểm từ xa đưa trúng cầu thủ HAGL, bất ngờ đổi hướng nhưng may mắn cho đội khách khi bóng không đi vào khung thành thủ môn Văn Trường. Đội chủ nhà Hải Phòng gây sức ép lớn lên hàng phòng ngự đội khách. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 23
  • CLB Hải Phòng thay cầu thủ đầu tiên ở phút 15

    Cảnh Dương vào sân thế chỗ của Đình Bảo không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương. CLB Hải Phòng đang gây áp lực lớn lên hàng phòng ngự của HAGL. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 24
  • 18': Tiền vệ Tuấn Anh bị đau và cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Anh tỏ ra rất đau khi phải rời sân trên cáng.

  • CLB HAGL thay cầu thủ đầu tiên ở phút 22

    Việt Hưng vào sân thế chỗ của tiền vệ Tuấn Anh không thể tiếp tục thi đấu do gặp vấn đề ở đầu gối phải. Đây là điều rất đáng tiếc cho Tuấn Anh khi mới trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 25
  • CLB HAGL thay cầu thủ thứ 2 ở phút 24

    Đức Lương vào sân thế chỗ của Tăng Tiến do chấn thương. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của đội khách trong vòng 2 phút.

  • 26': Từ bên cánh phải, Hoàng Dương tạt bóng để Stevens đánh đầu đi vọt xà khung thành CLB HAGL trong sự tiếc nuối của cổ động viên Hải Phòng trên khán đài sân Lạch Tray.

  • 34': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Văn Thanh của HAGL sau khi phản ứng với quyết định cho đội chủ nhà Hải Phòng được hưởng quả ném biên.

  • 39': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Hoàng Dương sau khi vào bóng quyết liệt trong tình huống tranh bóng với Đức Lương. Đây là thẻ phạt thứ hai kể từ đầu trận.

  • Tiền vệ Tuấn Anh dính chấn thương ở đầu gối phải. Sau khi rời sân, anh nhận được sự động viên của các đồng đội và sự chăm sóc của nhân viên y tế. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 26
    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 27
  • Kết thúc hiệp 1, CLB Hải Phòng và CLB HAGL hòa 0-0

    Tình huống tấn công đáng chú ý nhất là pha đánh đầu của Stevens đưa bóng đi vọt xà khung thành HAGL. Ở hiệp đầu tiên, có tới 3 cầu thủ phải rời sân do chấn thương. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 28
  • Mặt sân Lạch Tray không tốt khiến các cầu thủ gặp nhiều khó khăn và dính chấn thương nặng ở hiệp 1. Trong đó, đáng tiếc nhất là trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh (HAGL). Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 29
  • Trong chuyến làm khách đến sân của CLB Cần Thơ, đội Hà Nội vẫn chưa thể có bàn mở tỷ số sau hiệp 1. Ở vòng đấu đầu tiên của V.League 2018, CLB Hà Nội rất vất vả mới có chiến thắng 1-0 trước đội Hải Phòng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 30
    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 31
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB HAGL bắt đầu

    46': Khán giả có mặt trên sân Lạch Tray vẫn chưa được chứng kiến bàn thắng trong trận lượt đi giữa hai đội ở V.League 2018. Thống kê cho thấy trung bình có 2,5 bàn mỗi trận.

  • 47': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh trái, Stevens thực hiện cú đặt lòng nhưng không đánh bại được thủ môn Văn Trường.

  • CLB Hải Phòng mở tỷ số ở phút 48

    Hàng phòng ngự HAGL phối hợp không tốt trong tình huống cản phá pha phát bóng dài của thủ môn Văn Lâm, tạo điều kiện cho Fagan mở tỷ số cho CLB Hải Phòng. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 32
  • 53': CLB HAGL được hưởng quả phạt góc bên cánh trái, nhưng không có pha dứt điểm về phía khung thành đội Hải Phòng. Sau đó, câu lạc bộ chủ nhà tổ chức phản công không thành công.

  • 59': Thủ môn Đặng Văn Lâm xuất sắc cứu thua cho CLB Hải Phòng khi dùng chân cản phá cú dứt điểm của Hồng Duy trong khu vực cấm địa.

  • Kể từ đầu trận, CLB Hải Phòng vượt trội so với HAGL khi có 9 pha dứt điểm về phía khung thành thủ môn Văn Trường. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 33
  • Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch HĐQT Asanzo tới động viên CLB Hải Phòng. Đây là sự khích lệ rất lớn cho đội chủ sân Lạch Tray. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 34
    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 35
  • 67': Sau khi thủ môn Văn Lâm và hậu vệ Văn Phú phối hợp không tốt, tiền đạo tân binh của HAGL Allando có cơ hội dứt điểm nhưng chưa thể đưa bóng vào lưới CLB Hải Phòng.

  • 72': Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng đưa Lâm Quí vào sân thế chỗ của Hoàng Dương. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của ban huấn luyện CLB Hải Phòng.

  • Tiền đạo Stevens gây khó khăn cho hậu vệ đối phương nhờ sở hữu tốc độ và thể hình rất tốt. Anh cùng Fagan tạo thành cặp tiền đạo nguy hiểm của CLB Hải Phòng. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 36
  • 78': CLB Hải Phòng còn chơi 10 cầu thủ trên sân sau khi Quang Huy bị căng cơ và phải rời sân để nhận sự chăm sóc của nhân viên y tế. CLB Hải Phòng đã hết quyền thay đổi cầu thủ ở trận này.

  • 82': Stevens thực hiện cú đá phạt nhưng chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Văn Trường. Ở tình huống phạt góc sau đó, anh đánh đầu bóng tìm đến xà khung thành HAGL.

  • 83': Sau khi Văn Phú đánh đầu hụt cản phá đường chuyền của Xuân Trường, tiền đạo Văn Toàn không gặp may khi dứt điểm chéo góc đưa bóng trúng cột khung thành CLB Hải Phòng. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 37
    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 38
  • CLB HAGL gỡ hòa 1-1 ở phút 86

    Từ khoảng cách 20 m, tiền vệ Xuân Trường thực hiện cú đá phạt đẹp mắt và đẳng cấp ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB HAGL. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Hai Phong vs HAGL anh 39
  • Kết thúc trận đấu, CLB Hải Phòng và CLB HAGL hòa 1-1

    Cả hai bàn thắng đều được ghi trong hiệp 2. Fagan đưa CLB Hải Phòng vượt lên, nhưng tiền vệ Xuân Trường kịp ghi bàn mang về 1 điểm cho HAGL. Ảnh: Tiến Tuấn.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm