Thẩm mỹ viện Mailisa chi 20 tỷ/tháng để quảng cáo 'đánh bóng' sản phẩm
Vợ chồng Phan Thị Mai chi khoảng 20 tỷ đồng mỗi tháng để quảng cáo sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội, đồng thời tạo hình ảnh doanh nhân thành đạt làm từ thiện.
7 kết quả phù hợp
Vợ chồng Phan Thị Mai chi khoảng 20 tỷ đồng mỗi tháng để quảng cáo sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội, đồng thời tạo hình ảnh doanh nhân thành đạt làm từ thiện.
Trong suốt thời gian dài trước khi bị khởi tố, bắt tạm giam, bà Mai - chủ Mailisa - liên tục livestream để bác bỏ thông tin sản phẩm của Mailisa là không rõ nguồn gốc.
Khối tài sản "khủng" của vợ chồng Mailisa sẽ bị xử lý thế nào đang được nhiều người quan tâm.
Trong khoảng nửa tháng gần đây, hệ thống Mailisa quyết định giải thể hàng loạt công ty. Thông báo mới nhất cho thấy hệ thống này còn 9 chi nhánh hoạt động trên toàn quốc. Điều bất thường diễn ra...
Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Nghệ An đã đề nghị Sở Y tế Nghệ An cung cấp hồ sơ hành nghề của Thẩm mỹ viện Mailisa tại số 132, đường Nguyễn Văn Cừ (phường Trường Vinh, Nghệ An).
Sáng 13/11, lực lượng công an có mặt tại thẩm mỹ viện Mailisa cơ sở 86 - 88 - 92 Huỳnh Văn Bánh, phường Cầu Kiệu, TP.HCM.
Sau hơn 5 tháng chờ đợi, siêu phẩm McLaren Senna với phối màu đặc biệt đã có mặt tại Việt Nam. Ngoài phối màu, biển số của siêu xe này cũng là điểm nhấn.