Đừng để bị lừa bởi tin nhắn từ ‘nhà mạng’ đòi lấy thông tin
Tin nhắn từ nhà mạng có các dấu hiệu nhận biết khác với tin nhắn từ những kẻ lừa đảo muốn lấy thông tin người dùng.
35 kết quả phù hợp
Đừng để bị lừa bởi tin nhắn từ ‘nhà mạng’ đòi lấy thông tin
Tin nhắn từ nhà mạng có các dấu hiệu nhận biết khác với tin nhắn từ những kẻ lừa đảo muốn lấy thông tin người dùng.
Sợ bị khóa SIM, khách hàng đổ xô đến cửa hàng để cập nhật thông tin
Nhiều khách hàng hiểu nhầm rằng sẽ bị khóa liên lạc nếu SIM không chính chủ, đến nhà mạng cập nhật thông tin thuê bao dù không nhận được tin nhắn thông báo.
Ngân hàng nói phải bù lỗ vài trăm tỷ mỗi năm trước khi tăng phí SMS
Giải thích quyết định điều chỉnh cách tính phí dịch vụ SMS Banking, các ngân hàng cho biết đang phải bù lỗ trong hoạt động này vì các nhà mạng thu cước tin nhắn SMS quá cao.
Ngân hàng muốn nhà mạng giảm phí tin nhắn
Hiện chi phí bình quân hệ thống ngân hàng trả cho các nhà mạng hàng tháng lên tới hàng nghìn tỷ. Tuy nhiên, các ngân hàng chưa được hỗ trợ giảm cước phí từ các nhà mạng này.
VinaPhone trần tình vụ 'quyết' thu hồi SIM số đắt tiền của khách hàng
Trước sự việc khách hàng không chấp nhận bất ngờ bị VinaPhone thu hồi 4 SIM đã mua với số tiền “hàng trăm triệu đồng”, phía VinaPhone cho hay vẫn tiếp tục đàm phán với khách hàng.
Cơ hội trúng SH 125i khi nạp thẻ cào VinaPhone 50.000 đồng
Với mỗi thẻ nạp từ 50.000 đồng, thuê bao trả trước VinaPhone sẽ có cơ hội trúng xe SH 125i giá 76 triệu đồng cùng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn, có tổng trị giá gần 8,5 tỷ đồng.
Cước chuyển mạng đến VinaPhone chỉ 15.000 đồng
Hơn 1.000 điểm giao dịch VinaPhone tại 63 tỉnh thành phố đã sẵn sàng phục vụ các thuê bao có nhu cầu chuyển mạng giữ số sang VinaPhone, cước phí chuyển mạng chỉ 15.000 đồng.
VNPT tăng gấp đôi ưu đãi cho gói cước Gia đình, chỉ từ 160.000 đồng
Từ ngày 15/11, khi đăng ký gói Gia đình của VNPT (di động - Internet - truyền hình), người dùng được tăng gấp đôi tốc độ Internet, dung lượng data với giá cước từ 160.000 đồng.
Thuê bao VNPT có thể chủ động đăng ký/hủy dịch vụ qua ứng dụng di động
Ứng dụng di động My VNPT mới ra mắt giúp tra cứu thông tin về dịch vụ đang sử dụng, các chương trình khuyến mại, đăng ký/huỷ dịch vụ, nạp thẻ/thanh toán hoá đơn đa kênh…
VinaPhone đón sinh nhật bằng chuỗi chương trình tri ân khách hàng
Kỷ niệm 22 năm thành lập, VinaPhone dành nhiều quà tặng tri ân các thuê bao thân thiết thông qua chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng trong tháng sinh nhật.
Cập nhật thông tin thuê bao điện thoại không cần ra đường
Ngoài ứng dụng di động khá chập chờn, người dùng vẫn có thể bổ sung thông tin qua website hoặc gửi mail về bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà mạng.
'Đã đến thời của thuê bao trả sau'
Theo ông Nguyễn Ngọc Hưng - Giám đốc Ban Khách hàng cá nhân VinaPhone, Thông tư 47 của Bộ TT&TT sẽ thay đổi thói quen của người dùng Việt Nam.
Nhân viên chăm sóc khách hàng Vinaphone trực Tết
Sự hy sinh thầm lặng của biết bao con người trong ngành viễn thông cũng như đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng đã giúp mọi liên lạc trở nên dễ dàng hơn.
MINISTOP Vietnam gia nhập cộng đồng thẻ tích điểm Vpoint của VinaPhone
Nhằm đáp ứng lợi ích của người tiêu dùng, MINISTOP Vietnam - chuỗi cửa hàng tiện lợi thuộc Tập đoàn AEON hợp tác cùng VinaPhone xây dựng cộng đồng thẻ tích điểm đa năng Vpoint.
Nhà mạng bắt tay DN vận tải mang giá trị khác biệt cho khách hàng
Ngày 31/8, VinaPhone ký thỏa thuận hợp tác với VinaSun nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, trước hết là phát triển giải pháp thẻ tích điểm đa năng Vpoint.
Viettel đầu tư webcam để chụp ảnh chủ thuê bao mới
Viettel đầu tư hệ thống webcam tại các cửa hàng để phục vụ thuê bao đến đăng ký mới.
VinaPhone tổ chức ngày hội chăm sóc khách hàng mừng sinh nhật
Ngày hội VinaPhone Plus là dịp để khách hàng TP.HCM tận hưởng nhiều ưu đãi nhân dịp sinh nhật như: phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng, giảm giá đến 50% tại Vincom Thảo Điền...
Vì sao cần chụp ảnh khi đăng ký SIM?
Nghị định mới khiến các nhà mạng gấp rút triển khai, nhưng vấp phải phản ứng từ người dùng.
Chụp chân dung chủ SIM: Nhà mạng vất vả, khách hàng phản ứng
Các nhà mạng đang gặp khó khăn trong việc chụp ảnh hàng chục triệu thuê bao cũ lẫn mới, bởi yêu cầu thời gian thuyết phục, chi phí cao.
Loại bỏ sim ảo, nhà mạng chú trọng chất lượng hơn số lượng
Trước chính sách quản lý chặt chẽ thuê bao trả trước của Bộ Thông tin và Truyền thông để hạn chế SIM rác, tin nhắn rác, các nhà mạng di động cần chọn cho mình hướng đi mới.