Đừng để bị lừa bởi tin nhắn từ ‘nhà mạng’ đòi lấy thông tin
Tin nhắn từ nhà mạng có các dấu hiệu nhận biết khác với tin nhắn từ những kẻ lừa đảo muốn lấy thông tin người dùng.
35 kết quả phù hợp
Tin nhắn từ nhà mạng có các dấu hiệu nhận biết khác với tin nhắn từ những kẻ lừa đảo muốn lấy thông tin người dùng.
Nhiều khách hàng hiểu nhầm rằng sẽ bị khóa liên lạc nếu SIM không chính chủ, đến nhà mạng cập nhật thông tin thuê bao dù không nhận được tin nhắn thông báo.
Giải thích quyết định điều chỉnh cách tính phí dịch vụ SMS Banking, các ngân hàng cho biết đang phải bù lỗ trong hoạt động này vì các nhà mạng thu cước tin nhắn SMS quá cao.
Hiện chi phí bình quân hệ thống ngân hàng trả cho các nhà mạng hàng tháng lên tới hàng nghìn tỷ. Tuy nhiên, các ngân hàng chưa được hỗ trợ giảm cước phí từ các nhà mạng này.
Trước sự việc khách hàng không chấp nhận bất ngờ bị VinaPhone thu hồi 4 SIM đã mua với số tiền “hàng trăm triệu đồng”, phía VinaPhone cho hay vẫn tiếp tục đàm phán với khách hàng.
Với mỗi thẻ nạp từ 50.000 đồng, thuê bao trả trước VinaPhone sẽ có cơ hội trúng xe SH 125i giá 76 triệu đồng cùng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn, có tổng trị giá gần 8,5 tỷ đồng.
Hơn 1.000 điểm giao dịch VinaPhone tại 63 tỉnh thành phố đã sẵn sàng phục vụ các thuê bao có nhu cầu chuyển mạng giữ số sang VinaPhone, cước phí chuyển mạng chỉ 15.000 đồng.
Từ ngày 15/11, khi đăng ký gói Gia đình của VNPT (di động - Internet - truyền hình), người dùng được tăng gấp đôi tốc độ Internet, dung lượng data với giá cước từ 160.000 đồng.
Ứng dụng di động My VNPT mới ra mắt giúp tra cứu thông tin về dịch vụ đang sử dụng, các chương trình khuyến mại, đăng ký/huỷ dịch vụ, nạp thẻ/thanh toán hoá đơn đa kênh…
Kỷ niệm 22 năm thành lập, VinaPhone dành nhiều quà tặng tri ân các thuê bao thân thiết thông qua chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng trong tháng sinh nhật.
Ngoài ứng dụng di động khá chập chờn, người dùng vẫn có thể bổ sung thông tin qua website hoặc gửi mail về bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà mạng.
Theo ông Nguyễn Ngọc Hưng - Giám đốc Ban Khách hàng cá nhân VinaPhone, Thông tư 47 của Bộ TT&TT sẽ thay đổi thói quen của người dùng Việt Nam.
Sự hy sinh thầm lặng của biết bao con người trong ngành viễn thông cũng như đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng đã giúp mọi liên lạc trở nên dễ dàng hơn.
Nhằm đáp ứng lợi ích của người tiêu dùng, MINISTOP Vietnam - chuỗi cửa hàng tiện lợi thuộc Tập đoàn AEON hợp tác cùng VinaPhone xây dựng cộng đồng thẻ tích điểm đa năng Vpoint.
Ngày 31/8, VinaPhone ký thỏa thuận hợp tác với VinaSun nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, trước hết là phát triển giải pháp thẻ tích điểm đa năng Vpoint.
Viettel đầu tư hệ thống webcam tại các cửa hàng để phục vụ thuê bao đến đăng ký mới.
Ngày hội VinaPhone Plus là dịp để khách hàng TP.HCM tận hưởng nhiều ưu đãi nhân dịp sinh nhật như: phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng, giảm giá đến 50% tại Vincom Thảo Điền...
Nghị định mới khiến các nhà mạng gấp rút triển khai, nhưng vấp phải phản ứng từ người dùng.
Các nhà mạng đang gặp khó khăn trong việc chụp ảnh hàng chục triệu thuê bao cũ lẫn mới, bởi yêu cầu thời gian thuyết phục, chi phí cao.
Trước chính sách quản lý chặt chẽ thuê bao trả trước của Bộ Thông tin và Truyền thông để hạn chế SIM rác, tin nhắn rác, các nhà mạng di động cần chọn cho mình hướng đi mới.