Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinaPhone tổ chức ngày hội chăm sóc khách hàng mừng sinh nhật

Ngày hội VinaPhone Plus là dịp để khách hàng TP.HCM tận hưởng nhiều ưu đãi nhân dịp sinh nhật như: phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng, giảm giá đến 50% tại Vincom Thảo Điền...

Mừng sinh nhật lần thứ 21, nhà mạng tổ chức ngày hội Chăm sóc khách hàng VinaPhone Plus tại Vincom Mega Mall Thảo Điền - 161 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Sự kiện bắt đầu từ 10h trong hai ngày 24 và 25/6. Tại đây, hội viên VinaPhone Plus sẽ được được tận hưởng hai ngày hội mua sắm thú vị với hàng loạt ưu đãi lớn từ nhà mạng.

Trong chương trình này, tất cả hội viên khi mua sắm tại hàng trăm gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng có mặt trong Vincom Mega Mall Thảo Điền sẽ được giảm giá đến 50%. Hội viên VinaPhone Plus hạng hạng kim cương và vàng sẽ được nhà mạng tặng e-voucher trị giá 300.000 đồng, hội viên hạng titan và bạc được tặng e-voucher trị giá 200.000 đồng để giảm trừ vào hóa đơn thanh toán.

VinaPhone anh 1
Tham dự ngày hội Chăm sóc khách hàng, hội viên VinaPhone Plus sẽ nhận được nhiều quà tặng giá trị từ nhà mạng.

Bên cạnh đó, hội viên tham gia chương trình còn có cơ hội nhận nhiều món quà hấp dẫn từ nhà mạng như thẻ cào và những món đồ thiết thực, có giá trị khác, cũng như được thưởng thức màn trình diễn nghệ thuật sôi động đến từ các ca sĩ, vũ đoàn đang được mến mộ. Tham gia tải ứng dụng VinaPhone Plus trong ngày hội, hội viên sẽ được nhận ngay quà tặng và 1 GB Data tốc độ cao miễn phí.

Ngày hội VinaPhone Plus cũng đan xen nhiều trò chơi hấp dẫn, tương tác giao lưu với khách mời là các thần tượng nổi tiếng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và ấn tượng.

VinaPhone Plus là chương trình chăm sóc khách hàng dành riêng thuê bao của nhà mạng. Sau khi đăng ký hội viên, khách hàng sẽ được tích điểm từ thẻ nạp (đối với thuê bao trả trước) hoặc cước sử dụng (đối với thuê bao trả sau) để đổi lấy quà tặng có giá trị, và nhận ưu đãi đặc quyền từ hệ sinh thái phong phú, đa dạng với hàng nghìn đối tác liên kết trên khắp cả nước.

Chi tiết chương trình khách hàng có thể truy cập ứng dụng VinaPhone Plus, website cskh.vinaphone.vn hoặc gọi đến tổng đài 9191 (200 đồng/phút đối với thuê bao trả trước). 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm