Tại sao Grab không chịu nộp toàn bộ VAT trên mỗi cuốc xe?
“Đây là cán cân lợi ích kiềng 3 chân. Khách hàng, Grab, tài xế cùng có lợi thì mới duy trì được dịch vụ", lãnh đạo Grab nói về lý do hãng không chịu nộp hết VAT trên mỗi cuốc xe.
167 kết quả phù hợp
Tại sao Grab không chịu nộp toàn bộ VAT trên mỗi cuốc xe?
“Đây là cán cân lợi ích kiềng 3 chân. Khách hàng, Grab, tài xế cùng có lợi thì mới duy trì được dịch vụ", lãnh đạo Grab nói về lý do hãng không chịu nộp hết VAT trên mỗi cuốc xe.
Thị trường ôtô bước vào thời điểm sôi động cuối năm
Tháng 12 thường là thời điểm các hãng ôtô tung ra nhiều sản phẩm mới cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng sở hữu xe hơi với chi phí hợp lý.
Thuế tăng, tài xế xe công nghệ lo không đủ sống
Grab cho rằng việc tăng thuế GTGT với xe công nghệ lên 10% trên doanh thu khiến thu nhập của tài xế giảm 8%, buộc doanh nghiệp phải tính đến chuyện tăng giá cước.
Vinhomes ưu đãi cho 3 phân khu biệt thự tại Vinhomes Star City
Với chính sách bán hàng mới, người mua dễ dàng sở hữu căn hộ tại 3 phân khu Nguyệt Quế, Hoa Hồng và The Legend Palace, dự án Vinhomes Star City, Thanh Hóa.
Doanh số xe Mercedes tăng mạnh khi giảm 50% lệ phí trước bạ
Cả 4 đại lý Mercedes Benz của Haxaco đều vượt chỉ tiêu doanh số bán hàng và nằm trong tốp đầu đại lý về doanh số bán xe quý III nhờ chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ.
Đi tìm nguồn năng lượng cho tương lai
Sử dụng nhiên liệu hóa thạch ảnh hưởng lớn tới môi trường, hạt nhân có thể gây nên khủng hoảng nghiêm trọng nếu có sự cố. Đâu là nguồn năng lượng khả dĩ cho nhân loại?
Ôtô nhập khẩu chuyển sang lắp ráp đón hỗ trợ - giá xe khó giảm
Thời gian qua, nhiều mẫu ôtô ăn khách chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp trong nước. Điều này mang đến sự kỳ vọng về giá xe tốt hơn cho người dùng Việt.
Phân khúc sedan hạng D - VinFast Lux A2.0 vượt qua Camry, Mazda6
Trong lần đầu tiên công bố doanh số, VinFast Lux A2.0 vượt mặt các đối thủ sừng sỏ Nhật Bản như Toyota Camry, Honda Accord hay Mazda6 để dẫn đầu phân khúc sedan hạng D.
Tìm hiểu các loại máy rửa xe chuyên dụng
Việc lựa chọn các dòng máy chuyên nghiệp, vận hành mạnh mẽ và bền bỉ là yếu tố quan trọng giúp nâng cao hiệu suất và doanh thu cho tiệm rửa xe.
Người dân giữ khoảng cách chống dịch, cả thế giới như bị 'kéo giãn'
Dịch Covid-19 bùng phát không chỉ khiến hơn 1/3 dân số thế giới sống dưới lệnh phong tỏa, họ còn phải tập quen với những quy tắc cách ly xã hội để ngăn virus lây lan.
TP.HCM kiểm tra khí thải xe máy sử dụng từ 5 năm trở lên
Nghiên cứu thí điểm kiểm tra khí thải xe máy, môtô trên địa bàn TP.HCM sẽ được thực hiện trong 9 tháng, đối với phương tiện sử dụng từ 5 năm trở lên.
Quan niệm mua xe thì dễ, nuôi xe mới khó có còn đúng?
Chi phí nuôi xe hàng tháng từng được xem là gánh nặng, cản trở nhiều người trước quyết định mua xe, nhưng liệu điều đó có còn đúng ở thời điểm này?
The Manor Central Park hút giới đầu tư nhờ vị trí đắc địa phía tây HN
Dự án sở hữu hệ thống tiện ích phố đi bộ, công viên trung tâm rộng 6,6 ha, 5 công viên nội khu, liền kề công viên Chu Văn An rộng 100 ha…
'be' trao 4.000 gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho tài xế công nghệ
Các lái xe đầu tiên trong gần 4.000 tài xế “be” xuất sắc đã bắt đầu nhận và được hướng dẫn cách sử dụng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trị giá đến 350 triệu đồng/người.
Doanh số xe điện tại Ấn Độ trong 6 năm chưa bằng 2 ngày ở Trung Quốc
Theo Bloomberg, vấn đề thu nhập người dùng, cơ sở hạ tầng và các chính sách cho vay đã khiến ôtô điện không thể phát triển tại thị trường ôtô lớn thứ tư thế giới.
Ống hút giấy tốt hơn ống hút nhựa, nhưng có thực sự vì môi trường?
Khi chiếc ống hút nhựa đầu tiên ra đời trước Thế chiến II, có lẽ không ai nghĩ rằng một ngày nào đó người ta sẽ phải nhọc công tìm kiếm sản phẩm khác đủ sức thay thế nó.
Sau xe đạp, hàng trăm nghìn ôtô bị vứt bỏ tại Trung Quốc
Những vấn đề môi trường và chi phí đắt đỏ để sở hữu ôtô khiến mô hình chia sẻ xe hơi trở nên hứa hẹn. Nhưng ngành công nghiệp trị giá 18 tỷ USD này đã sớm sụp đổ ở Trung Quốc.
Grab, Go-Viet hay Be chi thưởng 'keo kiệt' nhất với tài xế?
Dù nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM phàn nàn về chính sách mới, họ vẫn hưởng mức thưởng rộng rãi hơn so với đối tác phía Grab. Be ra mắt sau lại là bên chi thưởng mạnh nhất.
Go-Viet nói siết thưởng vì thu nhập đối tác, tài xế than bị làm khó
Đại diện Go-Viet khẳng định hãng đã nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra chính sách mới về tiền thưởng, giúp tài xế tăng thu nhập. Tuy nhiên, tài xế cho rằng quy định mới làm khó họ.
Dân sẽ quay lưng với metro sau cả thập kỷ chờ đợi?
Thói quen sử dụng phương tiện giao thông cá nhân càng ăn sâu, người dân càng miễn cưỡng chuyển sang sử dụng phương tiện giao thông công cộng như metro.