Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu các loại máy rửa xe chuyên dụng

Việc lựa chọn các dòng máy chuyên nghiệp, vận hành mạnh mẽ và bền bỉ là yếu tố quan trọng giúp nâng cao hiệu suất và doanh thu cho tiệm rửa xe.

Tuy nhiên, việc lựa chọn máy rửa xe chất lượng, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng không phải là điều dễ dàng, nhất là với những thợ rửa xe mới “chân ướt chân ráo” vào nghề. Để tìm được mẫu máy rửa xe phù hợp, người dùng cần nắm vững các loại và chức năng của chúng.

Máy rửa xe cao áp

Máy rửa xe cao áp, hay còn gọi là máy rửa áp lực cao, được sử dụng cho nhiều mục đích như rửa ôtô, xe máy; rửa máy xúc công nghiệp; vệ sinh dây chuyền máy móc, nội thất, kho bãi; hay vệ sinh chuồng trại, sân vườn…

Ưu điểm của dòng máy này là áp lực phun mạnh, ít tốn nước, tiết kiệm điện mà hiệu quả vệ sinh lại nhanh và sạch. Hơn nữa, việc trang bị nhiều đầu béc với độ mở tia nước khác nhau giúp quá trình sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

May rua xe cao ap anh 1

Máy rửa xe cao áp Kokoro được ưa chuộng.

Do đó, nếu bạn mở trung tâm rửa và chăm sóc xe hay vệ sinh công nghiệp, công trình. thì máy rửa xe áp lực cao sẽ là giải pháp tối ưu. Hiện tại, máy rửa xe áp lực cao Kokoro do Công ty Tahico phân phối độc quyền là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng nhờ chất lượng và chế độ hậu mãi tốt.

Máy rửa xe dây đai

Máy rửa xe dây đai còn được gọi là máy xịt rửa xe dây curoa, hay máy rửa xe đầu ngang. Đây là dòng thiết bị được nhiều tiệm rửa xe máy ưa chuộng bởi giá thành rẻ và khả năng vận hành ổn.

Về cơ bản, máy xịt rửa xe dây đai được dùng nhiều ở các tiệm rửa xe máy hoặc được trang bị kèm theo cho những trạm rửa ôtô. Dòng máy này có nhược điểm là tốn nước, tốn điện và hay hỏng vặt. Tuy nhiên, linh kiện thay thế luôn sẵn có và thao tác sửa chữa cũng đơn giản.

May rua xe cao ap anh 2

Máy rửa xe dây đai Nhật Bản vận hành bền bỉ.

Để yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo máy vận hành bền bỉ, bạn nên hướng đến các dòng máy rửa dây curoa nội địa Nhật Bản. Dù giá thành nhỉnh hơn một chút so với loại thông thường, bù lại máy bền và ít hỏng vặt hơn.

Máy rửa xe hơi nước nóng

Máy rửa xe hơi nước nóng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Đây là thiết bị sử dụng công nghệ gia nhiệt, khiến nhiệt độ ra khỏi vòi phun của hơi nước có thể lên tới 150 độ C, cùng với áp lực phun cực mạnh.

Trong các dòng máy xịt rửa xe chuyên dụng, máy rửa xe áp lực cao nước nóng ít phổ biến hơn, chủ yếu do chi phí đầu tư lớn. Tuy nhiên, hiệu quả do máy mang lại rất tốt.

Việc gia áp nhiệt độ lên cao cho phép diệt vi khuẩn, nấm mốc, làm mềm chất bẩn nhanh chóng mà không ảnh hưởng chi tiết máy. Do đó, loại máy này thường được dùng để vệ sinh khoang máy trong các trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp.

Nếu muốn mua một chiếc máy xịt rửa hơi nước nóng hợp túi tiền, bạn có thể tham khảo máy rửa xe hơi nước nóng Kokoro T9000, giá từ 26 triệu đồng, đi kèm chính sách bảo hành lên đến 12 tháng trên toàn quốc.

May rua xe cao ap anh 3

Người tiêu dùng có thể đầu tư máy rửa xe gia đình.

Ngoài ra, với những khách hàng muốn tự tay rửa và chăm sóc “xế cưng” tại nhà, máy rửa xe gia đình sẽ là lựa chọn phù hợp. Với giá dao động tầm 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy xịt rửa mini Kokoro nhỏ gọn, thoải mái dùng những khi rảnh rỗi.

Khi đã chọn được một dòng máy phun rửa xe phù hợp, việc tiếp theo là lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín, sản phẩm chính hãng, độ bền cao, chế độ bảo hành tốt. Bạn đọc có thể liên hệ Công ty Tahico - đơn vị chuyên cung cấp máy rửa - để được tư vấn.

Tahico cung cấp các dòng sản phẩm máy rửa xe chính hãng, thiết bị rửa và chăm sóc xe trọn bộ, như cầu nâng rửa xe, máy hút bụi công nghiệp, máy nén khí, bình bọt tuyết... trên toàn quốc với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh. Bạn đọc liên hệ hotline 0987694999 để biết thêm chi tiết.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm