Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ mua máy chạy bộ Kaitashi chính hãng tại Cần Thơ

Máy chạy bộ giúp bạn rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực tại nhà. Làm thế nào để chọn được chiếc máy tập chất lượng, cùng các dịch vụ bán hàng tốt?

Dưới đây là các tiêu chí quan trọng khi chọn máy chạy bộ, cùng địa chỉ bán máy chạy bộ Kaitashi uy tín tại Cần Thơ.

Tiêu chí chọn máy chạy bộ Kaitashi

Máy chạy bộ giúp người dùng duy trì tần suất tập luyện, hỗ trợ nâng cao hiệu quả tập, giảm calo, giảm stress và nhiều tính năng hữu ích khác. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn kỹ càng, tránh việc máy mua về chưa đáp ứng được nhu cầu, hoặc quá nhiều tính năng không dùng đến, gây lãng phí.

Ứng dụng những kỹ thuật, công nghệ hiện đại, trải qua quá trình nghiên cứu, sản xuất và kiểm tra khắt khe, máy chạy bộ Kaitashi là sản phẩm chất lượng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

May chay bo Kaitashi anh 1

Máy chạy bộ Kaitashi có nhiều dòng, tính năng và giá thành khác nhau.

Hiện nay, máy chạy bộ Kaitashi có chức năng luyện tập khá đa dạng, gồm cả dòng máy đơn năng và dòng máy đa năng. Nếu chỉ cần chạy bộ, bạn có thể chọn máy đơn năng. Ngược lại, nếu bạn muốn tập nhiều và sử dụng các chức năng khác ngoài chạy bộ, máy đa năng sẽ phù hợp hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến tốc độ chạy tối đa của máy. Máy chạy bộ Kaitashi được trang bị động cơ khá mạnh mẽ, từ 2.5HP trở lên, cho nhiều tùy chọn về tốc độ chạy tối đa. Thông thường, nếu chỉ cần tập nhẹ, chạy chậm, các máy tốc độ khoảng 12km/h sẽ phù hợp. Còn nếu muốn tập nặng hơn, các loại máy có tốc độ tối đa từ 16km/h trở lên là sản phẩm bạn có thể tham khảo.

Những sản phẩm máy chạy bộ Kaitashi càng nhiều tính năng, càng hiện đại thì sẽ có mức giá bán càng cao. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng, xem xét nhu cầu tập luyện của bản thân để chọn loại máy phù hợp với khả năng tài chính, tránh tình trạng mua máy nhiều tính năng không sử dụng hết.

Địa chỉ mua máy chạy bộ Kaitashi tại Cần Thơ

Một yếu tố quan trọng cần chú ý khi chọn mua máy chạy bộ Kaitashi là tìm địa chỉ bán sản phẩm. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại gần 20 showroom trên toàn quốc, với giá niêm yết, chất lượng dịch vụ và bảo hành tốt, cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

May chay bo Kaitashi anh 2

Showroom trưng bày máy chạy chính hãng của Kaitashi tại Cần Thơ.

Hệ thống showroom bán hàng của Kaitashi Group có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Các khách hàng tại Cần Thơ có thể chọn mua máy chạy bộ tại showroom Kaitashi (110B Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều), với nhiều ưu đãi tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín.

Showroom khang trang, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, tư vấn nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua hàng thoải mái. Bên cạnh đó, khi mua máy chạy bộ Kaitashi tại đây, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng đến 6 năm.

Với phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, tận lực, Kaitashi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, cùng chế độ bán, chế độ bảo hành chuyên nghiệp dành cho người tiêu dùng Việt. Để được tư vấn chọn mua sản phẩm máy chạy bộ Kaitashi, cùng nhiều thiết bị khác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể dục - thể thao, bạn đọc liên hệ:

Showroom Kaitashi Cần Thơ.

Địa chỉ: 110B Mậu Thân, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Hotline: 0948624638.

Website: kaitashi.com.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm