Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaitashi - thương hiệu ghế massage tầm trung đáng tham khảo

Với mức giá 50-80 triệu, ghế massage Kaitashi được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ thiết kế tinh tế và chất lượng tốt.

Những năm gần đây, thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam ngày càng tăng. Nhờ đó nhu cầu trải nghiệm các tiện ích chăm sóc cơ thể, sức khỏe cũng được chú trọng hơn. Điều này khiến Việt Nam trở thành một trong những thị trường tiềm năng với các nhà sản xuất ghế massage.

ghe massage anh 1

Thị trường ghế massage được kỳ vọng tăng trưởng nhanh.

Nguyên nhân khiến ghế massage trở thành lựa chọn được nhiều người hướng đến là do áp lực cuộc sống hiện đại khiến tình trạng căng thẳng, đau nhức, huyết áp cao ngày càng cao. Đồng thời người dân càng ngày càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe hơn.

Nếu những năm trước, ghế massage bình dân giá rẻ chiếm phần lớn thị phần, thì đến năm 2020, phân khúc ghế massage trung và cao cấp được dự đoán tăng trưởng mạnh mẽ. Người dùng ngày càng chú trọng vào chất lượng, tính năng, mẫu mã và công nghệ hơn là giá thành sản phẩm. Đối với những thương hiệu nổi tiếng, điểm nổi bật được người dùng ưa chuộng là công nghệ tân tiến và nguyên vật liệu cao cấp, đem đến những trải nghiệm tốt.

Kaitashi là một trong những thương hiệu ghế massage được người tiêu dùng đánh giá cao. Dòng ghế này chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ đường nét thiết kế tỉ mỉ, chất liệu dễ chịu cùng màu sắc tinh tế. Ghế dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Sở hữu đầy đủ chức năng cơ bản của một chiếc ghế massage toàn thân, dòng sản phẩm đến từ Kaitashi đang được bán với mức giá 35-150 triệu đồng.

Dòng ghế massage phân khúc tầm trung của Kaitashi được trang bị công nghệ massage 4D, 5D tân tiến. Ghế massage đa chiều, có thể tùy chỉnh về cường độ, đường ray SL mở rộng ôm sát và nâng đỡ bảo vệ cột sống. Ghế gồm các tính năng như massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại, massage chân chuyên sâu có thể tùy chỉnh về cường độ, tốc độ, vị trí tiếp cận.

Tại phân khúc tầm trung, ghế có mức giá dao động 50-80 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là khá hợp lý, phù hợp túi tiền người tiêu dùng.

ghe massage anh 2

Kaitashi - thương hiệu ghế massage uy tín.

Ghế massage toàn thân Kaitashi hiện được phân phối chính thức bởi Kaitashi Group - hệ thống chuỗi bán lẻ các thiết bị chăm sóc sức khoẻ, máy tập thể thao chính hãng tại nhà.

Gần 10 năm xây dựng và phát triển, Kaitashi Group đã mang đến cho người Việt những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt. Thành công của hệ thống đến từ sự uy tín và luôn hết lòng vì khách hàng. Kaitashi không ngừng nỗ lực để đưa đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, cùng chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Ghế massage toàn thân Kaitashi

Website: kaitashi.com

Hotline: 0948624638.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm