Chiến lược bán lẻ đồng hồ khác biệt của Thế Giới Di Động
Chia sẻ về chiến dịch quảng bá đồng hồ mới, CEO Thế Giới Di Động cho biết đây là bước đi tiên phong của thương hiệu trong thị trường bán lẻ mà không phải ai cũng dám làm.
137 kết quả phù hợp
Chiến lược bán lẻ đồng hồ khác biệt của Thế Giới Di Động
Chia sẻ về chiến dịch quảng bá đồng hồ mới, CEO Thế Giới Di Động cho biết đây là bước đi tiên phong của thương hiệu trong thị trường bán lẻ mà không phải ai cũng dám làm.
800 smartphone OnePlus bán ra sau 29 phút
Ngay sau sự kiện ra mắt trực tuyến ngày 29/8, OnePlus 8 Pro 5G và OnePlus Nord 5G đã lên kệ Thế Giới Di Động, nhận 600 lượt đặt hàng sau 29 phút.
Đại gia bán lẻ tìm cơ hội ở nông thôn, Campuchia
Doanh thu trong tháng 7 của Thế giới Di động sụt giảm khi nhu cầu mua sắm điện thoại, điện máy của khách hàng bị tác động bởi dịch Covid-19.
Thế giới Di động quyết bứt tốc trên thị trường bách hóa
Chuỗi bách hóa của Thế giới Di động phát triển mô hình cửa hàng mới với định hướng trở thành nơi "mua sắm giống chợ nhất so với siêu thị, và giống siêu thị nhất so với chợ".
CEO Thế giới Di động nói gì về việc đóng cửa Điện Thoại Siêu Rẻ?
CEO chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh Đoàn Văn Hiểu Em nói Điện Thoại Siêu Rẻ không đạt kết quả như kỳ vọng nhưng giúp công ty phát triển mô hình mới hiệu quả hơn.
CEO Thế giới Di động: Bách Hóa Xanh phải có lãi vào năm sau
Thừa nhận việc bán rau, bán thịt khó khăn hơn dự tính, CEO Trần Kinh Doanh vẫn tự tin khẳng định năm 2021 chuỗi Bách Hóa Xanh sẽ có lãi.
Chủ tịch và CEO Thế giới Di động chi gần trăm tỷ gom cổ phần
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Tài và Tổng giám đốc Thế giới Di động Trần Kinh Doanh đăng ký mua lần lượt 500.000 và 720.000 cổ phiếu doanh nghiệp từ 27/3 đến 25/4.
Điện Thoại Siêu Rẻ của Thế giới Di động chưa có lãi
Lãnh đạo Thế giới Di động cho biết cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ hiện có doanh thu trung bình 300 triệu đồng/tháng, đạt mức hòa vốn nhưng chưa sinh lời vì biên lãi gộp thấp.
Bigphone+ đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường điện máy Campuchia
Đây là lần đầu tiên Thế Giới Di Động khai trương cửa hàng điện máy ở Campuchia, đặt mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong vòng một năm ra mắt tại đất nước này.
Điện máy Xanh tặng 10.000 nồi cơm điện cho người nghèo
Trong cái giá rét mùa đông miền Bắc, hàng trăm hộ gia đình khó khăn của tỉnh Hoà Bìnhnô nức đến ủy ban xã để đón nhận những phần quà yêu thương từ Điện máy Xanh và đối tác.
Đồng hồ Q&Q giá 'hạt dẻ' lên kệ Thế Giới Di Động trước thềm Giáng sinh
Thế Giới Di Động chính thức mở bán đồng hồ Q&Q trước thềm Giáng sinh năm nay. Hệ thống này kỳ vọng bán được 300.000 chiếc đến từ thương hiệu con của Citizen trong năm sau.
Cửa hàng Bách hóa Xanh giảm doanh thu vì thiếu hàng
Trong tháng 10, doanh thu bình quân mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh là 1,3 tỷ đồng, bằng với tháng 9. Trong khi đó, chỉ tiêu này trong 3 tháng 6, 7, 8 đều đạt 1,5 tỷ đồng/cửa hàng.
Bán đồng hồ số lượng lớn, TGDĐ lọt vào tầm ngắm của Mathey-Tissot
Dù là hãng đồng hồ nổi tiếng Thụy Sĩ, Mathey-Tissot vẫn là cái tên khá mới tại Việt Nam. Bắt tay TGDĐ, hãng đồng hồ này kỳ vọng được khách hàng Việt biết đến nhiều hơn.
Thế giới Di động tiếp tục thử nghiệm bán kính thuốc
Sau kính mát thời trang, kính thuốc là sản phẩm tiếp theo được Thế giới Di động thử nghiệm trong chiến lược bán những mặt hàng "chưa từng bán".
TGDĐ bắt tay Intel đưa loạt laptop Core i thế hệ 10 tại Việt Nam
Cái bắt tay giữa Thế Giới Di Động và “gã khổng lồ” chip bán dẫn của Mỹ hứa hẹn khuấy động thị trường laptop thời gian tới.
Điện Thoại Siêu Rẻ thu hơn nửa tỷ đồng/tháng ở mỗi cửa hàng
Thế giới Di động cho biết doanh thu mỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ đạt hơn 500 triệu đồng/tháng. Công ty sẽ tiếp tục thử nghiệm mô hình mới này tại thị trường tỉnh.
Huawei bán Mate 30 Pro tại Việt Nam theo cách kỳ lạ
Ngày 18/10, tại sự kiện ra mắt Watch GT 2, Huawei đồng thời cũng giới thiệu smartphone Mate 30 Pro. Người mua phải đăng ký nhận thông tin để có thể mua ở Việt Nam.
Smartphone bão hòa, Thế giới Di động muốn thu thêm 3.000 tỷ từ laptop
Song song việc thử nghiệm chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ, Thế giới Di động bắt đầu mở rộng kinh doanh laptop với mục tiêu chiếm 50% thị phần, thu về 6.000-7.000 tỷ đồng mỗi năm.
Mỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ thu về 15 triệu/ngày
Thế Giới Di Động cho biết mỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ có doanh thu trung bình 15 triệu đồng/ngày. Doanh nghiệp đang thử nghiệm 10 cửa hàng tại Gò Vấp, TP.HCM.
Ông Trần Kinh Doanh: Thế Giới Di Động sẽ đổi tên công ty khi phù hợp
"Nếu một ngày doanh thu từ thịt, cá và rau củ chiếm 60-70%, tên công ty sẽ không phù hợp nữa", CEO Thế Giới Di Động Trần Kinh Doanh chia sẻ với nhà đầu tư.