Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Sen Vàng phản hồi thông tin mất bản quyền Miss World

Bà Phạm Kim Dung khẳng định công ty vẫn nắm trong tay bản quyền các cuộc thi Miss World, Miss Grand International, Miss International.

Tối 24/2, trao đổi với Zing, bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng - cho hay những ngày qua, nhiều thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc công ty mất bản quyền Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) vào tay tổ chức khác.

Tuy nhiên, bà Phạm Kim Dung khẳng định đó là thông tin thất thiệt và gây ảnh hưởng đến uy tín của công ty.

"Công ty của chúng tôi đã và đang là đối tác trực tiếp, duy nhất của Miss World hiện tại, lâu dài, dựa vào hợp đồng đã ký kết. Hiện nay, có nhiều thông tin sai sự thật được lan truyền với mục đích câu view về việc thâu tóm của các tổ chức khác", bà Dung chia sẻ.

hoa hau the gioi anh 1

Bà Phạm Kim Dung khẳng định công ty vẫn nắm bản quyền Miss World Vietnam. Ảnh: Phương Lâm.

Theo bà Dung, ngoài Miss World, công ty này còn nắm bản quyền cử thí sinh tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác, có thể kể đến Miss Grand International, Miss International, Miss Intercontinental.

Trước đó, trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, một số tài khoản mạng lan truyền thông tin công ty do bà Thúy Nga đứng đầu đã thâu tóm lại bản quyền Miss World cùng nhiều cuộc thi sắc đẹp khác. Từ sau vụ việc của Miss Universe, vấn đề bản quyền các cuộc thi hoa hậu quốc tế luôn trở thành chủ đề nóng những ngày qua.

Ngày 24/2 đánh dấu cột mốc chuyển giao của chủ sở hữu Miss Universe Vietnam sau 15 năm. Bản quyền Miss Universe Vietnam thuộc về Công ty cổ phần thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đứng đầu là bà Thúy Nga. Lan Khuê giữ chức CEO, người đẹp Quỳnh Nga là giám đốc quốc gia. Từ 2023, đơn vị này sẽ chịu trách nhiệm cử thí sinh tham gia đấu trường Miss Universe.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Thảo Nhi Lê có cơ hội thi Miss Universe 2023

"Nếu đơn vị giữ bản quyền cũ có mong muốn đưa ứng cử viên của họ đến với đấu trường Miss Universe 2023, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác", Lan Khuê nói.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam không biết tương lai của Thảo Nhi Lê

Đại diện ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết trong tương lai, nếu có cuộc thi sắc đẹp phù hợp và Thảo Nhi sẵn sàng tham gia, đơn vị chắc chắn tạo điều kiện.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm