Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam không biết tương lai của Thảo Nhi Lê

Đại diện ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết trong tương lai, nếu có cuộc thi sắc đẹp phù hợp và Thảo Nhi sẵn sàng tham gia, đơn vị chắc chắn tạo điều kiện.

Việc Thảo Nhi Lê có tham gia Miss Universe 2023 hay không chưa được công bố.

Trao đổi với Zing vào 20/2, đại diện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bày tỏ chưa có quyết định liên quan đến việc Á hậu Thảo Nhi Lê đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2023.

“Chúng tôi rất vui vì tình cảm mọi người dành cho Thảo Nhi cũng như trân trọng tài năng, giá trị của cô ấy. Mọi thứ còn ở phía trước và chúng tôi hy vọng mọi người ủng hộ, tin tưởng Thảo Nhi tiếp tục tỏa sáng ở những lĩnh vực, dự án cô ấy đang theo đuổi. Trong tương lai, nếu có cơ hội hoặc cuộc thi sắc đẹp phù hợp và Thảo Nhi sẵn sàng tham gia, chắc chắn chúng tôi tạo điều kiện, đồng hành cũng như hỗ trợ cô ấy”, đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết.

Khi được hỏi về việc có tiếp tục dùng tên gọi Miss Universe Vietnam như từ trước đến nay, đại diện truyền thông trả lời: “Từ trước đến giờ, tên gọi chính thức của cuộc thi đều là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Miss Universe 2023 anh 1

Người hâm mộ thắc mắc về tương lai của Thảo Nhi Lê.

Về vấn đề thí sinh chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ năm nay trở đi sẽ đại diện thi những cuộc thi quốc tế nào?, đại diện ban tổ chức trả lời: “Chúng tôi sẽ có chiến lược dành riêng cho các hoa hậu, á hậu, người đẹp sau khi tham gia cuộc thi. Việc đại diện Việt Nam tham gia những sân chơi sắc đẹp nào tiếp theo sẽ được chúng tôi cân nhắc, lựa chọn với điều kiện cuộc thi đó phù hợp và các đại diện của chúng tôi đáp ứng được tiêu chí cuộc thi đó”.

Hiện, mạng xã hội lan truyền thông tin bà Thúy Nga - Tổng giám đốc Elite Việt Nam - và Lan Khuê sẽ nắm bản quyền cử đại diện đi thi Miss Universe ở Việt Nam. Đặc biệt, trang Instagram mới lập của Miss Universe Vietnam đã nhấn theo dõi Lan Khuê lẫn Thảo Nhi Lê. Điều đó khiến công chúng bàn tán Thảo Nhi Lê được đơn vị này cử đi thi Miss Universe 2023.

Cũng trong ngày 20/2, trang chính thức của Miss Universe Vietnam thông báo lễ ký kết và công bố đại diện đi thi sắp tới sẽ có sự tham gia của hoa hậu lẫn 2 á hậu của Miss Universe 2022 cùng tỷ phú Thái Lan Anne Jakrajutatip. Tuy nhiên, ban tổ chức chưa thông báo thời gian, địa điểm và thông tin chi tiết.

Vừa qua, Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - thông báo tạm ngưng hợp tác bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe. Đơn vị này sẽ tiếp tục tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng người chiến thắng sẽ không được cử tham gia Miss Universe như những năm trước đó.

Thông tin trên khiến người hâm mộ của Thảo Nhi Lê lo lắng. Khán giả cho rằng Thảo Nhi Lê mất cơ hội tham gia Miss Universe và tiếc nuối cho á hậu.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tương lai mông lung của Thảo Nhi Lê sau tuyên bố từ Hoa hậu Hoàn vũ VN

Sau khi tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo dừng cử người đi thi Miss Universe, khán giả đặt thắc mắc về số phận của cuộc thi và tương lai thi quốc tế của Thảo Nhi Lê.

tlinh bị phản ứng và vấn đề dán nhãn MV có cảnh nhạy cảm

Thời gian qua nhiều MV Việt gây tranh cãi, thậm chí phải gỡ bỏ vì có những cảnh quay gợi cảm, dung tục. Tuy nhiên, vấn đề dán nhãn vẫn còn nhiều thắc mắc.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm