Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kiện của Hương Giang bị hủy phút chót vì chưa được cấp phép

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết sự kiện của Hương Giang bị hủy vì chưa được cấp phép.

Trao đổi với Zing, ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM cho biết hồ sơ xin cấp phép họp báo công bố top 20 cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam của Hương Giang chưa đủ thủ tục nên không được chấp thuận.

"Phía Hương Giang chủ động dừng sự kiện khi được thông báo. Vì thế, Sở chưa xử lý", ông Nguyễn Đức Thọ cho hay.

Zing liên lạc với Hương Giang. Đại diện BTC cho biết, ban đầu công ty đã tiến hành đầy đủ mọi thủ tục về việc xin phép tổ chức sự kiện theo quy định. Tuy nhiên, đến trưa ngày 23/2, chúng tôi nhận được thông báo của Sở về việc có một số giấy tờ chưa hợp lệ. Chúng tôi chấp hành và chủ động hủy bỏ để bổ sung thêm hồ sơ. Do nhận thông báo sát giờ diễn ra sự kiện đã công bố từ trước, êkíp chưa kịp thông tin với thí sinh, khách mời và truyền thông".

huong giang anh 1

Hương Giang và dàn giám khảo của cuộc thi. Ảnh: BTC.

Trước đó, chiều 23/2, Hương Giang tổ chức sự kiện công bố top 20 Miss International Queen Vietnam (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) 2023. Tuy nhiên, khoảng 30 phút trước khi diễn ra, sự kiện buộc phải hủy phút chót.

Khách mời và thí sinh đều phải ra về. Ban tổ chức chương trình chưa lên tiếng sau sự việc.

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam trở lại sau hai lần tổ chức. Cuộc thi do công ty của Hương Giang tổ chức, diễn ra từ cuối năm 2022. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào tháng 4 tại TP.HCM.

Hoa hậu Phùng Trương Trân Đài sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Thí sinh chiến thắng sẽ tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen) 2023 ở Thái Lan.

Năm 2020, đại diện Việt Nam góp mặt tại Miss International Queen là Bùi Đình Hoài Sa. Cô dừng chân ở top 12 cuộc thi.

Miss International Queen được tổ chức từ năm 2004, và là cuộc thi dành riêng cho người chuyển giới nữ. Từ lần đầu tiên đến nay, cuộc thi luôn được tổ chức bởi một công ty Thái Lan.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Dấu hỏi về số phận của Miss Earth 2023 tại Việt Nam

Cuộc thi hoa hậu quốc tế Miss Earth được công bố sẽ diễn ra tại Việt Nam vào năm 2023, tuy nhiên đơn vị nắm bản quyền trong nước lại đang ở trạng thái ngừng hoạt động.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm