Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Nhi Lê có cơ hội thi Miss Universe 2023

"Nếu đơn vị giữ bản quyền cũ có mong muốn đưa ứng cử viên của họ đến với đấu trường Miss Universe 2023, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác", Lan Khuê nói.

Ngày 24/2, sau buổi lễ ký kết bản quyền và công bố giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam, Lan Khuê chia sẻ về việc lựa chọn đại diện thi Miss Universe 2023.

Trước đó, fan sắc đẹp liên tục thắc mắc về cơ hội thi quốc tế của Á hậu Thảo Nhi Lê sau khi công ty chủ quản ngừng hợp tác với tổ chức Miss Universe.

Lan Khuê chia sẻ: "Đơn vị nắm bản quyền cũ đang là đơn vị chủ quản của top 3 năm vừa rồi. Nếu đơn vị giữ bản quyền cũ kiêm đơn vị chủ quản có mong muốn đưa ứng cử viên của họ đến với đấu trường Miss Universe 2023, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác. Vì đối với chúng tôi, việc sở hữu bản quyền này không phải để tranh giành".

Lan Khuê cho biết thêm tổ chức Miss Universe Vietnam luôn mong muốn tìm ra những đại diện xuất sắc để đưa đến với đấu trường thế giới, đáp ứng tiêu chí của Miss Universe.

Trao đổi với Zing, bà Nguyễn Thị Thúy Nga, người đứng đầu Miss Universe Vietnam bày tỏ: "Chúng tôi không quan tâm thí sinh đó là ai. Thảo Nhi Lê cũng vậy. Quan trọng là thí sinh đó có nguyện vọng, đáp ứng tiêu chí Miss Universe, tuân thủ quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng như pháp luật Việt Nam".

Theo bà Nga, chậm nhất vào tháng 6, tổ chức Miss Universe Vietnam phải chọn ra một thí sinh để nộp hồ sơ tham gia Miss Universe 2023.

"Thời gian rất gấp gáp. Trong ba tháng, chúng tôi không thể tổ chức một cuộc thi để chọn thí sinh. Chính vì thế, chúng tôi sẽ chọn gương mặt phù hợp để cử đi thi", bà Nga chia sẻ.

Trước đó, công ty Unicorp - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - thông báo tạm ngưng hợp tác bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe. Công ty này sẽ tiếp tục tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng người chiến thắng không được cử tham gia Miss Universe như những năm trước.

Người đại diện giải thích: “Năm 2022, tổ chức Miss Universe thay đổi chủ sở hữu mới đến từ Thái Lan. Sau thời gian suy xét kỹ lưỡng trên nhiều yếu tố, Unicorp nhận thấy những định hướng kinh doanh mới của Miss Universe không còn phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển lâu dài của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Do đó, Unicorp quyết định tạm ngưng hợp tác với tổ chức Miss Universe trong việc giữ bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe từ năm 2023”.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Quỳnh Nga là giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam

Sau 15 năm, thương hiệu Miss Universe Vietnam chính thức được sang nhượng cho chủ mới. Công ty Elite giữ bản quyền cử thí sinh đi thi quốc tế.

Dấu ấn của Hoa hậu Hoàn vũ VN trước khi ngừng quyền thi Miss Universe

Trong hơn một thập kỷ, tổng cộng 13 người đẹp Việt từng được cử tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe. H'Hen Niê đạt thành tích cao nhất với vị trí top 5.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm