Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu ấn của Hoa hậu Hoàn vũ VN trước khi ngừng quyền thi Miss Universe

Trong hơn một thập kỷ, tổng cộng 13 người đẹp Việt từng được cử tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe. H'Hen Niê đạt thành tích cao nhất với vị trí top 5.

HHen_Nie_Top_5_5_1_.jpg

Năm 2018, tại Thái Lan, H'Hen Niê được gọi tên vào top 5 Miss Universe. Cho đến nay, đây vẫn là kết quả mang tính dấu ấn mà chưa thí sinh Việt Nam nào vượt qua. Theo lý giải của giới chuyên môn, H'Hen Niê có vẻ ngoài ấn tượng và câu chuyện truyền cảm hứng. Chính yếu tố này giúp cô chinh phục ban giám khảo. Vào cuối năm 2022, khi trả lời phỏng vấn ở một chương trình, bà Paula Shugart - Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ - vẫn nhắc đến H'Hen Niê. "Vài năm trước, cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam ghi nhận một thí sinh xuất thân từ làng quê. Theo truyền thống của quê hương cô gái này, các bé gái ở độ tuổi 13-14 phải kết hôn, nhưng cô ấy đã nói với gia đình rằng 'Không, con cần phải học'. Tôi nghĩ cô ấy là Á hậu 3 Miss Universe 2018", bà nói. Ảnh: Miss Universe Vietnam.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngừng cử đại diện đi thi Miss Universe

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới đây thông báo tạm ngưng hợp tác bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe.

Tương lai mông lung của Thảo Nhi Lê sau tuyên bố từ Hoa hậu Hoàn vũ VN

Sau khi tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo dừng cử người đi thi Miss Universe, khán giả đặt thắc mắc về số phận của cuộc thi và tương lai thi quốc tế của Thảo Nhi Lê.

Thanh Draw xin loi hinh anh

Thành Draw xin lỗi

0

Thành Draw xin lỗi những người vô tình bị kéo vào trận beef của anh và 16 Typh. Nam rapper hy vọng khán giả chỉ nghe nhạc mà không đồn đoán thông tin sai lệch.

Ly Nguyễn

Cùng chuyên mục