Vì sao Huawei, Xiaomi đua nhau khoe ảnh chụp Mặt trăng?
Trước khi Huawei trình diễn ảnh chụp Mặt trăng trên sân khấu sự kiện ra mắt P30 Pro, Xiaomi cũng từng khoe ảnh chụp Mặt trăng từ chiếc Mi 9.
85 kết quả phù hợp
Trước khi Huawei trình diễn ảnh chụp Mặt trăng trên sân khấu sự kiện ra mắt P30 Pro, Xiaomi cũng từng khoe ảnh chụp Mặt trăng từ chiếc Mi 9.
Với việc ra mắt hàng loạt thương hiệu con, các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đang cho thấy tham vọng muốn nâng cao vị thế và giá bán các sản phẩm của họ.
Xiaomi Mi 9 Transparent Edition sẽ sở hữu mặt lưng kính trong suốt, máy có 3 camera sau và dung lượng RAM 12 GB.
CEO Lei Jun vừa đăng tải một đoạn video ngắn trên Weibo mang đến cho người dùng những cái nhìn đầu tiên về chiếc Mi 9.
Sau quãng thời gian không mấy thành công với mô hình bán điện thoại online ở Việt Nam, Xiaomi đang tìm hướng đi khác, nhưng có nét tương đồng với các đối thủ như Oppo, Samsung.
Tuy nhiên, ý tưởng này của Xiaomi lại bị cho là ảnh hưởng từ thiết kế iPhone 8 của Apple.
Cựu nhân viên Google rời "Apple Trung Quốc", đồng thời có ý định quay trở lại làm việc tại thung lũng Silicon.
Ceo Lei Jun của Xiaomi cho rằng công ty cần phải chậm lại để phát triển một cách bền vững, tạo tiền đề vững chắc cho tương lai.
Xiaomi Mi Note 2 có thiết kế tương tự Samsung Galaxy Note 7 với 2 màn hình cong. Máy có 2 phiên bản dùng RAM 4 và 6 GB.
Xiaomi đã bộc lộ nhiềm điểm yếu trong chiến lược sau thời gian đầu bùng nổ, doanh số giảm và phàn nàn về chất lượng dịch vụ có thể khiến nhà sản xuất này phải suy nghĩ.
Xiaomi Mi 5 có thể ra mắt trong tháng 2 với cấu hình mạnh mẽ bậc nhất thị trường.
Từng trở thành biểu tượng của tinh thần startup tại Trung Quốc, nhưng hiện tại Xiaomi đang phải vượt qua cái bóng quá lớn của chính mình.
Sau tin đồn Samsung sắp trang bị màn hình ClearForce cho Galaxy S7, Xiaomi cũng được cho là sẽ sớm đưa công nghệ nhận diện mức độ của lực cảm ứng lên smartphone.
Apple đã tạo ra nhiều trào lưu tạo ra sản phẩm khiến các hãng sản xuất phải chạy theo trong nhiều năm.
Hầu hết các sản phẩm của "Apple Trung Quốc" đều có thiết kế gần như giống hệt sản phẩm "Quả táo" đã xuất hiện trên thị trường.
Xiaomi có được chỗ đứng ngày nay một phần nhờ chiến lược xem khách hàng như bạn bè và cho họ có cảm giác là người quan trọng.
Mi5 có thể sẽ là một trong những sản phẩm hot nhất nửa đầu năm 2015 với thiết kế sexy và cấu hình mạnh mẽ.
CEO Lei Jun của Xiaomi chẳng mấy mặn mà khi được "sánh vai" cùng Apple, khi phép so sánh này có vẻ nghiêng về phía mỉa móc công ty Trung Quốc hơn là tán dương.
Công ty Trung Quốc cho rằng, họ không sao chép Apple và là nhà sản xuất sáng tạo. Tuy nhiên, phong cách trình làng sản phẩm đến các thiết bị đều mang dáng dấp "Quả táo".
“Giờ đây, nhiều người so sánh Xiaomi là 'Apple của Trung Quốc'. Xiaomi đang đánh cắp thị phần của Apple ở Trung Quốc”, Brain Blair – chuyên gia phân tích nhận định.