Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi Mi 5 lộ ảnh thực tế với viền siêu mỏng

Xiaomi Mi 5 có thể ra mắt trong tháng 2 với cấu hình mạnh mẽ bậc nhất thị trường.

Đã 17 tháng kể từ khi Xiaomi giới thiệu mẫu Mi 4. Tín đồ Xiaomi phải đợi quá lâu, đặc biệt nếu so sánh với Sony, để chứng kiến mẫu điện thoại đầu bảng tiếp theo từ hãng điện thoại Trung Quốc.

Hình ảnh được cho là của Xiaomi Mi 5. Ảnh: Weibo.

CEO Lei Jun của Xiaomi cho biết, hãng cần khoảng 12-18 tháng để phát triển một chiếc điện thoại đầu bảng. Một số nguồn tin dự đoán, công ty này đang đợi Qualcomm hoàn thiện dòng chip Snapdragon 820 để giới thiệu Mi 5.

Báo giới Trung Quốc dự đoán Xiaomi Mi 5 sẽ ra mắt vào tháng 2. Nếu đúng, người dùng còn 2 tháng để chờ đợi smartphone mới từ Xiaomi. Thông tin gợi mở của CEO Lei Jun cũng khiến nhiều người hào hứng. Ông cho biết, ông đang sử dụng một chiếc Mi 5 và nó là một smartphone tuyệt vời.

Mới đây, hình ảnh được cho là của Xiaomi Mi 5 rò rỉ trên Weibo và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Chiếc smartphone nói trên có màn hình khá lớn, viền mỏng hơn nhiều so với Mi 4 hay dòng Mi Note.

Xiaomi Mi 5 được cho sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, sử dụng công nghệ Synaptics ClearForce tương tự Force Touch của Apple. Gần như chắc chắn máy sẽ sử dụng chip Snapdragon 820 kèm RAM 4 GB. Một số nguồn tin khẳng định, Xiaomi Mi 5 sẽ có camera sau 21 megapixel, camera selfie 8 megapixel.

Xiaomi Mi 5 có thể ra mắt tháng 12

Thông số kỹ thuật của thiết bị có mã Gemini từ Xiaomi đã bị rò rỉ, Mi 5 nhiều khả năng sẽ được trang bị con chip Snapdragon 820.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm