Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Anh Tuấn Agency chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân

Mong muốn giúp các bạn trẻ xây dựng thành công thương hiệu cá nhân, CEO của Anh Tuấn Agency đã có những chia sẻ về cách thức cụ thể.

Là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo marketing chuyên nghiệp trên nền tảng mạng xã hội, Anh Tuấn Agency luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để phát triển bản thân.

Hiện nay, doanh nghiệp này được điều hành và quản lý chính bởi nhà sáng lập Nguyễn Anh Tuấn. Theo anh, để tạo dựng thương hiệu cá nhân, các bạn trẻ cần tích lũy đủ 4 yếu tố: Kiến thức nền vững chắc, thực hành thường xuyên, vượt qua được cảm xúc tiêu cực khi đối mặt với khó khăn, đặc biệt là sở hữu tư duy sáng tạo.

Anh Tuan Agency,  marketing anh 1

Nguyễn Anh Tuấn - CEO của Anh Tuấn Agency.

Anh chia sẻ: "Trước hết, bạn cần có lượng kiến thức nền tảng thực sự vững chắc. Do đó, bạn nên liên tục trau dồi kiến thức liên quan đến lĩnh vực mình tham gia, nhằm tạo nền tảng tốt nhất ở những bước tiếp theo".

Bên cạnh học hỏi về kiến thức lý thuyết, việc thực hành cũng vô cùng quan trọng. Một trong những yếu tố Anh Tuấn Agency luôn chú trọng đào tạo học viên là kỹ năng thực hành.

"Bạn hãy cố gắng thực hành thật nhiều để nâng cao trình độ, để biến kiến thức lý thuyết trở thành công cụ thực sự giúp bạn lôi cuốn được khách hàng. Thực hành có kỹ năng ổn định chính là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân dù ở bất cứ lĩnh vực nào" - CEO Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh.

Tiếp đó, khi bắt đầu bất cứ một công việc nào, mỗi người đều phải đối mặt với những khó khăn, nhất là trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị. Do đó, học viên của Anh Tuấn Agency sẽ được hướng dẫn cách chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng đối mặt với thử thách. CEO Tuấn chia sẻ: "Trước khi bước đến được thành công, chắc chắn bạn sẽ phải chịu những cảm xúc tiêu cực. Điều quan trọng là làm sao để đối mặt và vượt qua chúng".

Yếu tố cuối cùng mà nhà sáng lập Anh Tuấn Agency đề cao chính là tư duy sáng tạo. Trong đó, mỗi cá nhân cần sử dụng những kiến thức mà mình đã học hỏi được và không ngừng biến tấu, sáng tạo để trở thành nội dung thuộc về mình.

"Bất cứ ai cũng cần yếu tố này khi muốn xây dựng thương hiệu cá nhân. Tư duy sáng tạo và tìm ra giải pháp chính là khác biệt lớn nhất, giúp bạn nổi bật giữa những người xung quanh. Vì vậy, hãy tập trung nhiều hơn vào việc xây dựng yếu tố này" - nhà sáng lập Nguyễn Anh Tuấn cho biết.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm