Điện máy Xanh Supermini mở 500 shop, kỳ vọng thu 10.000 tỷ năm 2022
Dù trải qua một năm khó khăn, Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) vẫn mở thêm 500 cửa hàng Điện máy Xanh Supermini.
130 kết quả phù hợp
Dù trải qua một năm khó khăn, Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) vẫn mở thêm 500 cửa hàng Điện máy Xanh Supermini.
Chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng mang tên TopZone có mục tiêu chiếm lĩnh thị trường này tại Việt Nam.
Thế Giới Di Động ghi nhận mức doanh số laptop cao ngoài mong đợi trong mùa “back to school”. Chỉ trong 2 tháng 9 và 10, hệ thống này đã bán 100.000 laptop.
Sau giãn cách xã hội, nhiều người lao động nghèo chưa thể quay lại công việc. Ước muốn đơn giản của họ là có bữa cơm no, mong duy trì cuộc sống qua giai đoạn đầy thử thách.
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
Sau hơn hai tuần phát động, chiến dịch “Góp triệu yêu thương, trao 2.000 tấn gạo” được cộng đồng mạng hưởng ứng, chia sẻ.
Doanh số tại các đại lý bán lẻ mặt hàng điện tử ghi nhận mức tăng trưởng cao từ 150-200% so với trước giãn cách. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là mức tăng ngắn hạn.
Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sắp chào đón thành viên mới với tên gọi TopZone.
MWG có thể sẽ bổ sung 5 chuỗi kinh doanh mới vào hệ sinh thái bán lẻ, bao gồm topzone và 4 nhánh thuộc Blue World.
Trong chiến dịch thiện nguyện mới nhất, Công ty Cổ phẩn Thế Giới Di Động đặt mục tiêu trao 2.000 tấn gạo - tương đương 10.000 phần quà cho bà con khó khăn vì dịch Covid-19.
Bên cạnh chiến lược tập trung cho online, mô hình cộng tác viên đại lý đã giúp Thế Giới Di Động ghi nhận doanh thu khả quan bất chấp giãn cách kéo dài.
Sau thời gian vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp chứng kiến màn tăng tốc của Thế Giới Di Động với tiềm lực sẵn có.
Chuỗi siêu thị Điện máy Xanh, Thế Giới Di Động kỳ vọng đưa nhiều đơn hàng hơn đến tay người dùng.
Nhu cầu mua xe đạp tăng đột biến những ngày gần đây, nhiều cửa hàng bán lẻ xe tại Hà Nội ghi nhận doanh số tăng kỷ lục, có ngày bán được 70-80 chiếc.
Thế giới Di động tiếp tục nhảy vào một lĩnh vực mới là bán xe đạp. Doanh nghiệp này cho rằng đối tượng khách hàng của xe đạp khá tương đồng với tập khách hàng có sẵn của mình.
Thế Giới Di Động vừa giới thiệu mô hình hợp tác mới, giúp các tiểu thương vừa mở rộng tập khách hàng, vừa mang đến thu nhập tốt hơn.
Trong 5 ngày 29/4-3/5, thegioididong.com và Điện máy Xanh thu về 1.890 tỷ đồng. Trung bình, hai chuỗi này thu về gần 30 tỷ đồng mỗi giờ.
Đồng hànhchương trình “Tết sẻ chia” của TGDĐ, vivo trích 10.000 đồng từ mỗi chiếc điện thoại bán ra để góp vào quỹ 1.000 tấn gạo cho người khó khăn.
Tại sự kiện khởi động ngày 13/1, CEO Thế Giới Di Động và đại diện cấp cao của 23 nhãn hàng trao tặng 6.000 kg gạo cho 300 hộ nghèo tại xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.
“Sau 16 năm kinh doanh với nhiều thành tựu, chúng tôi muốn chia sẻ những gì nhận được cho cộng đồng theo cách thiết thực nhất”, ông Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ.