Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện máy Xanh trao 10.000 nồi cơm điện cho người khó khăn

Trong không khí Tết cận kề, hàng trăm nhân viên Điện máy Xanh đang có mặt khắp mọi miền đất nước, trao cho người khó khăn những nồi cơm điện nhỏ mà ấm nghĩa tình.

Hành trình “Cơm dẻo - bếp ấm” do Điện máy Xanh phát động từ ngày 27/12/2019 đến nay đã đi được hai phần ba hành trình yêu thương. Hệ thống đã phối hợp cùng một số nhãn hàng như Panasonic, Midea, Kangaroo, HappyCook và Sunhouse tặng 10.000 nồi cơm điện cùng nhiều phần quà ý nghĩa cho người già neo đơn, hộ gia đình thu nhập thấp, phụ nữ, trẻ em nghèo…

Dien May Xanh anh 1

Hành trình "Cơm dẻo - bếp ấm" vẫn tiếp tục mang những phần quà ý nghĩa đến các địa phương trên cả nước.

Chương trình trao tặng "nồi cơm nhỏ chất chứa yêu thương lớn" của Điện máy Xanh cùng các nhãn hàng đang nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng. Thấm đẫm những giọt mồ hôi của đội ngũ thực hiện, chương trình đã đem đến niềm tin vào cuộc sống, thắp sáng những nụ cười chonhững người có hoàn cảnh khó khăn khi Tết đến, xuân về.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Điện máy Xanh, chia sẻ: “Những chiếc nồi cơm tuy nhỏ bé nhưng có vai trò và ý nghĩa lớn lao trong gia đình. Đây là lời cầu chúc về một năm mới ấm no, hạnh phúc mà Điện máy Xanh gửi đến đồng bào khó khăn. Chúng tôi hy vọng món quà này sẽ góp phần mang đến cho mọi người những giây phút sum họp đầm ấm bên mâm cơm gia đình dịp Tết”.

Đến nay, đội ngũ lãnh đạo, nhân viên Điện máy Xanh đã vận chuyển hàng nghìn nồi cơm điện đến 32 tỉnh thành khắp cả nước, từ Hòa Bình, Trà Vinh, Gia Lai, Kon Tum, Bến Tre, Sơn La, Vĩnh Long, Bình Phước, đến Bắc Kạn, Nghệ An, Ninh Thuận, Bình Thuận, Tây Ninh, Điện Biên…

Chương trình dự kiến kết thúc vào 10/1/2020, với hơn 3.000 nồi cơm điện sẽ được trao cho người dân tại 9 tỉnh thành còn lại.

Dien May Xanh anh 4

Điện máy Xanh và các đối tác mong muốn góp phần đem đến cái Tết ấm no cho người khó khăn.

Nhiều vùng thôn quê hẻo lánh hay vùng núi cao khắc nghiệt đã ngập tràn màu áo xanh của nhân viên Điện máy Xanh những ngày qua. Có những nơi đường xá hiểm trở, xe tải chở nồi cơm điện sa lầy không qua được, đội ngũ nhân viên, lãnh đạo đã cùng nhau dốc sức “vượt địa hình” bằng sức người. Thế nhưng, ai nấy đều rất hạnh phúc khi được đóng góp vào hành trình “Cơm dẻo - bếp ấm” ý nghĩa này.

“Năm nay, nhân viên Điện máy Xanh được thưởng Tết cao. Chúng tôi may mắn có được công việc ổn định, một cái Tết ấm no, nên ai cũng muốn chia sẻ yêu thương đến những người còn khó khăn. Tham gia chương trình, tôi rất cảm động khi thấy sự hạnh phúc của các em nhỏ vùng cao theo mẹ cha đến nhận quà. Các bé ôm khư khư nồi cơm điện như báu vật, ánh mắt chan chứa niềm vui”, chị Thanh Tâm (nhân viên khu vực Kon Tum) bày tỏ.

Dien May Xanh anh 5

“Cơm dẻo - bếp ấm” đem đến sự sum vầy, chia sẻ và yêu thương trong dịp Tết Canh Tý - 2020.

Mỗi nơi chương trình “Cơm dẻo - bếp ấm” do Điện máy Xanh đi qua đều để lại những tình cảm chân thành, thắp sáng ước mơ về cuộc sống sung túc hơn cho những hoàn cảnh chưa may mắn dịp xuân về. Bạn đọc có thể xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm