Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu thị Điện máy Xanh thứ 1.000 thu 3,8 tỷ đồng ngày khai trương

Ngày 20/12, Điện máy Xanh đã khai trương siêu thị thứ 1.000 tại Giếng Đáy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, thu về doanh số 3,8 tỷ đồng.

Khai trương siêu thị thứ 1.000 tại Giếng Đáy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh là sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển ấn tượng của Điện máy Xanh. Hệ thống này đã cho thấy khả năng lựa chọn địa điểm và khai thác thị trường nhạy bén khi công bố đạt doanh thu gần 3,8 tỷ trong ngày đầu khai trương.

Theo đại diện Điện máy Xanh, doanh số một ngày của siêu thị thứ 1.000 bằng với số bán một tháng của một siêu thị thegioididong.com cỡ vừa, bằng doanh số một tuần của một siêu thị Điện máy Xanh lớn.

cua hang thu 1.000 anh 1
Khung cảnh mua bán náo nhiệt tại siêu thị.

Với diện tích chỉ khoảng 430 m2, tính chung mỗi m2 siêu thị tạo ra doanh thu 88 triệu đồng; cứ mỗi giờ trôi qua siêu thị tạo ra gần 300 triệu doanh thu. Với kết quả này, Điện máy Xanh Giếng Đáy, Quảng Ninh đã lọt top những siêu thị khai trương thành công nhất của hệ thống này.

cua hang thu 1.000 anh 2
"Chật không còn lối đi" là những gì khách cảm thán khi bước vào siêu thị Điện máy Xanh Giếng Đáy ngày 20/12.

Cũng theo đại diện Điện máy Xanh, doanh số bán ra ngày khai trương của siêu thị thứ 1.000 cho thấy thị trường điện máy đang khởi sắc. Đồng thời, sự thành công này này là minh chứng điển hình của lối quản trị chặt chẽ, am hiểu thị trường và chiều lòng khách hàng của hệ thống.

cua hang thu 1.000 anh 3
Khung cảnh bên ngoài siêu thị thứ 1.000 trong ngày khai trương.

“Dù có tới 1.000 cửa hàng thì nơi thứ 1.000 cũng phải thành công không thua kém những nơi khác. Đó là quan điểm phát triển của đội ngũ Điện máy Xanh”, đại diện hệ thống siêu thị này chia sẻ thêm.

Bay dem dat khach tro lai hinh anh

Bay đêm đắt khách trở lại

0

Vietnam Airlines cho biết nhờ triển khai các chương trình bán vé máy bay đêm cùng với combo khách sạn giảm giá để kích cầu du lịch, tỷ lệ lấp đầy các chuyến bay đêm đã đạt 75-94%.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm