Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Việt Nam làm loạn fanpage Buriram vì Xuân Trường

Sau khi CLB Buriram United chia tay tiền vệ Xuân Trường, cổ động viên Việt Nam đã trả đũa bằng cách "tấn công" fanpage của đội bóng Thái Lan.

Trong nhiều bài viết gần đây của CLB Buriram dù không hề liên quan đến Xuân Trường, vẫn xuất hiện nhiều bình luận của các CĐV Việt Nam. Phần lớn là chỉ trích, thậm chí xúc phạm Buriram vì đã chấm dứt hợp đồng với Xuân Trường.

Hôm 26/6, đội bóng của Thái Lan và Xuân Trường đã chính thức đường ai nấy đi. Sau khi chia tay tiền vệ người Tuyên Quang, Buriram United đã xóa gần hết những hình ảnh liên quan đến Xuân Trường trên fanpage.

CĐV Việt Nam lập tức thể hiện sự phẫn nộ. "Luôn luôn thể hiện mình là một CLB chuyên nghiệp nhưng việc xóa đi hình ảnh của cầu thủ cũ là thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp", một CĐV tên Thành Trí để lại bình luận bằng tiếng Anh trên fanpage Buriram.

xuan truong buriram anh 1
Xuân Trường chia tay Buriram sau quãng thời gian ngắn. Ảnh: Buriram FC.

"Tại sao xóa hết hình ảnh Xuân Trường vậy Buriram? Thua Việt Nam ở King's Cup nên cay cú hả", một CĐV bức xúc. Ý kiến khác cho rằng đội bóng Thái Lan sẽ sớm phải ân hận vì đã không sử dụng Xuân Trường. Có CĐV kêu gọi bỏ theo dõi, thậm chí report fanpage của đội bóng này.

Những bình luận nói trên chỉ là số ít trong rất nhiều những lời chỉ trích nhắm vào đội bóng Thái Lan. Không dừng lại ở đó, nhiều CĐV còn để lại những bình luận nặng nề hơn, thậm chí chửi bới, xúc phạm Buriram United và viết bằng tiếng Anh. 

Cũng trên trang fanpage nói trên, nhiều CĐV Buriram người Thái đã lên tiếng bảo vệ đội bóng của họ. Một tài khoản người Thái Lan tên Chok bình luận: "Có phải các bạn mới xem bóng đá? Những gì xảy ra ở ĐT quốc gia không hề liên quan tới CLB".

"Đây là điều bình thường với các CLB chuyên nghiệp. Khi bạn không chơi được cho đội bóng, bạn sẽ bị hủy hợp đồng", một CĐV tên Wasan Theerawuth bình luận.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Xuân Trường tại Buriram United Trong 4 tháng khoác áo Buriram United, tiền vệ Lương Xuân Trường đã để lại vài dấu ấn đáng nhớ cho đội bóng Thái Lan.

'Xuân Trường không có đủ cơ hội để khẳng định mình'

Nhà báo Paul Murphy của ESPN cảm thấy tiếc nuối khi Xuân Trường bị câu lạc bộ Buriram United chấm dứt hợp đồng chỉ sau 6 tháng.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm