Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình Argentina tiếp tục xáo trộn trước Venezuela

HLV Lionel Scaloni sẽ không giữ nguyên đội hình tuyển Argentina thắng Qatar tại vòng bảng khi chạm trán Venezuela ở tứ kết Copa America 2019 (29/6).

Từ ngày dẫn dắt tuyển Argentina, ông Scaloni chưa bao giờ trung thành với một đội hình. Nhà cầm quân này liên tục tạo ra sự xáo trộn nhân sự trong 13 trận đấu từ sau World Cup 2018. Gặp Venezuela, vị HLV 41 có thể lại thay đổi những vị trí thi đấu trên sân.

Trong 15 phút đầu của buổi tập ở Rio de Janeiro hôm 26/6, HLV Scaloni để Juan Foyth chơi ở cánh phải, nơi Renzo Saravia trấn giữ. Trong khi đó, German Pezzella di chuyển vào trung tâm hàng thủ đảm nhận vị trí trung vệ. Ở tuyến trên, Marcos Acuna được tin dùng thay cho Giovani Lo Celso.

Argentina anh 1
Tuyển Argentina từng thua Venezuela 1-3 hồi tháng 3 năm nay. Ảnh: Getty Images.

Saravia được xếp đá chính khi Argentina thua 0-2 trước Colombia tại vòng bảng. Đến trận gặp Paraguay, cầu thủ này được thay bằng Milton Casco, nhưng trở lại sau đó trong ngày đội nhà đánh bại Qatar 2-0. Màn trình diễn của Saravia từ đầu giải chỉ dừng lại ở mức trung bình.

Theo báo giới Argentina, tiền vệ Acuna nhiều khả năng được HLV Scaloni tin dùng trước Venezuela. Sau trận thắng Qatar với tỷ số 2-0, chiến lược gia 41 tuổi đã dành nhiều lời khen cho cậu học trò. Đông đảo độc giả của tờ Ole cũng ủng hộ việc tuyển Argentina nên dùng Acuna thay cho Lo Celso.

Trên hàng công, có khả năng HLV Scaloni tiếp tục giữ lại Sergio Aguero, Lautaro Martinez và Lionel Messi. Bộ ba này được xếp đá cùng nhau ở buổi tập hôm thứ tư trong đội hình 11 người của tuyển Argentina. Như vậy, Paulo Dybala và Angel di Maria đứng trước nguy cơ lớn phải dự bị.

Tuyển Venezuela trên lý thuyết không được đánh giá cao. Tuy nhiên, Argentina ở lần đụng độ gần nhất đã để thua 1-3 trước đối thủ này. Tiếng vọng quá khứ khiến tiền vệ Leandro Paredes đề cao cảnh giác. Anh tin đội nhà cần tìm ra phương án khắc chế những pha phản công của đối thủ.

"Chúng tôi đã thấy họ có thể làm tổn thương Argentina thế nào qua những đường phản công. Toàn đội cần tập trung và cố gắng kiểm soát trận đấu. Hy vọng tuyển Argentina đã học được nhiều sau thất bại 1-3 hồi tháng 3 tại Madrid (Tây Ban Nha)", Paredes nói.

Nữ CĐV thích khoe ngực của ĐT Paraguay tái xuất tại Copa America

Larissa Riquelme, cái tên đình đám bởi sở thích khoe ngực của mình tại World Cup 2010 mới đây đã được bắt gặp xuất hiện trên khán đài ở trận đấu giữa Paraguay và Argentina.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm