Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 27/6: Chelsea kích nổ bom tấn dù bị cấm chuyển nhượng

Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng nhưng vẫn có thể lách luật để chiêu mộ một tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

  • Wan-Bissaka đến Carrington kiểm tra y tế, chuẩn bị ra mắt Man Utd.
  • Chelsea kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 40,3 triệu bảng để sở hữu Mateo Kovacic từ Real.
  • MU từ chối đề nghị đổi Icardi và Nainggolan lấy Romelu Lukaku.
  • Barcelona chiêu mộ thành công thủ môn Neto từ Valencia, Jasper Cillessen sẽ ra đi theo chiều ngược lại.
  • MU chiêu mộ Wan-Bissaka với giá kỷ lục cho hậu vệ

    BBC, Sky Sports và The Guardian hôm qua đồng loạt đưa tin Man United đã chiêu mộ xong Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace với mức giá 50 triệu bảng. Thương vụ này càng rõ ràng khi nhiếp ảnh gia của Man United là Craig Norwood xác nhận Bissaka đã đến Manchester.

    MU tu choi doi Lukaku anh 1

     

  • Tân binh đến Manchester kiểm tra y tế

    Aaron Wan-Bissaka đã có mặt tại khách sạn Lowry, Manchester để chuẩn bị kiểm tra y tế. Hậu vệ sinh năm 1997 sẽ hoàn tất thủ tục để gia nhập "Quỷ đỏ" trong ngày hôm nay 27/6.

    MU tu choi doi Lukaku anh 2
    MU tu choi doi Lukaku anh 3

     

  • Man Utd từ chối đổi Lukaku lấy 2 ngôi sao

    Truyền thông Italy đưa tin, Inter muốn dùng Mauro Icardi và Radja Nainggolan để đổi lấy sự phục vụ của Romelu Lukaku. Tuy nhiên, phía Man Utd đã từ chối và tuyên bố chỉ để tiền đạo người Bỉ ra đi nếu nhận được số tiền 80 triệu bảng. Icardi từng là linh hồn của Inter nhưng anh đã bị tước băng đội trưởng vì những bê bối liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

    Trước đó, người đại diện của Lukaku cũng xác nhận chân sút sinh năm 1993 bày tỏ ý định rời Old Trafford để chuyển sang chơi bóng tại Serie A, cụ thể là trong màu áo Inter Milan.

    MU tu choi doi Lukaku anh 4

     

  • Atletico Madrid chi đậm vì sao Benfica

    Atletico Madrid vừa gửi lời đề nghị trị giá 126 triệu euro để mua tiền đạo Joao Felix từ Benfica. Thông tin này đã được CLB Bồ Đào Nha xác nhận. Rojiblancos không hỏi mua mà sẽ kích hoạt trực tiếp điều khoản giải phóng hợp đồng của sao trẻ sinh năm 1999. Joao Felix được giới chuyên môn đánh giá là tiền đạo trẻ triển vọng bậc nhất châu Âu hiện nay.

    MU tu choi doi Lukaku anh 5

  • Tiền vệ Bồ Đào Nha muốn chuyển đến MU

    Nhận được sự quan tâm từ cả Man Utd và Tottenham nhưng theo Metro, Bruno Fernandes cho biết anh chỉ muốn đầu quân cho "Quỷ đỏ" nếu phải rời Sporting. Tiền vệ sinh năm 1994 vừa tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải 2018/19 với 20 bàn thắng cùng 13 pha kiến tạo. Bruno cũng là thành viên tuyển Bồ Đào Nha vừa đăng quang UEFA Nations League trên sân nhà cách đây không lâu.

    MU tu choi doi Lukaku anh 6

     


  • Rafinha chưa thể rời Barca

    Theo Mundo Deportivo, Rafinha rất muốn đầu quân cho Valencia trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. "Los Che" đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu euro nhưng chưa được đội chủ sân Camp Nou chấp thuận. Nhà ĐKVĐ La Liga tuyên bố sẽ bán tiền vệ người Brazil cho CLB nào trả giá cao nhất. Hiện tại còn có Celta Vigo và Frankfurt là 2 đội bóng dành sự quan tâm cho cầu thủ sinh năm 1993.

    MU tu choi doi Lukaku anh 7

     

  • Real lên kế hoạch cho mượn Odegaard

    Daily Mail đưa tin Real Madrid chuẩn bị đẩy Martin Odegaard khỏi Bernabeu dưới dạng cho mượn. Real Sociedad và Bayer Leverkusen là 2 CLB muốn có sự phục vụ của thần đồng bóng đá một thời. Odegaard muốn ở lại Tây Ban Nha để chơi bóng cho Sociedad, trong khi Real lại muốn đưa cầu thủ người Na Uy đến với CLB có vé dự cúp châu Âu là Leverkusen.

    MU tu choi doi Lukaku anh 8

     

  • Milan muốn có Fekir dưới dạng tự do

    Theo nguồn tin từ France Football, AC Milan đang để mắt đến Nabil Fekir nhưng sẽ không hỏi mua mà sẽ thuyết phục cầu thủ người Pháp chuyển sang thi đấu tại Serie A vào mùa giải tới sau khi hết hạn hợp đồng với Lyon. Năm 2018, Fekir cũng được Liverpool hỏi mua với giá 40 triệu euro nhưng thương vụ đã không xảy ra do đội chủ sân Anfield lo ngại về tiền sử chấn thương đầu gối của chân sút sinh năm 1993.

    MU tu choi doi Lukaku anh 10

     

  • Crystal Palace muốn sở hữu thủ môn Liverpool

    Evening Standard đưa tin, Crystal Palace sẵn sàng chi 8 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn Simon Mignolet từ Liverpool. Mùa giải vừa qua, thủ thành người Bỉ chỉ ra sân 2 lần trên mọi đấu trường và đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Mùa tới, Liverpool sẽ chào đón sự trở lại của Loris Karius, người trở về sau bản hợp đồng cho mượn tại Besiktas.

    MU tu choi doi Lukaku anh 11

  • Torreira không muốn rời Arsenal

    Bất chấp lời mời gọi từ ông thầy cũ Marco Giampaolo, Lucas Torreira cho biết anh không muốn chuyển đến AC Milan. Tiền vệ người Uruguay bày tỏ nguyện vọng gắn bó và phát triển sự nghiệp cùng đội chủ sân Emirates. Trước đó. Milan đã hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1996 trong hai mùa, kèm điều khoản mua đứt vào năm 2021 với giá 30 triệu euro.

    MU tu choi doi Lukaku anh 12

     

  • De Ligt đạt thỏa thuận gia nhập Juventus

    Sky Sports đưa tin Matthijs De Ligt và Juventus đồng ý mọi điều khoản cá nhân. Trung vệ người Hà Lan sẽ chuyển sang chơi bóng tại Turin từ mùa giải 2019/20 và nhận mức lương 12 triệu euro mỗi năm. Với mức thu nhập này, De Ligt sẽ là cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 tại Serie A, chỉ sau Cristiano Ronaldo (31 triệu euro mỗi năm).

    Juventus sẽ cài điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 150 triệu euro để giữ sao trẻ sinh năm 1999 tránh khỏi sự nhòm ngó của các CLB lớn tại châu Âu.

    MU tu choi doi Lukaku anh 13

     

  • Ấn định ngày Griezmann gia nhập Barca

    Telegraph khẳng định, Antoine Griezmann sẽ trở thành người của Barcelona vào ngày 1/7. Nhà ĐKVĐ La Liga sẽ trả cho Atletico Madrid 107 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng. Tiền đạo người Pháp đã đồng ý gia nhập Blaugrana từ gần 3 tháng trước nhưng chỉ tuyên bố chia tay sân Wanda Metropolitano vào cuối mùa giải 2018/19.

    MU tu choi doi Lukaku anh 14

  • Inter nỗ lực đàm phán vụ Lukaku

    Sau lời đề nghị trao đổi bất thành, Inter Milan tiếp tục nỗ lực đàm phán với Man Utd về trường hợp của Lukaku. Theo đó, đội bóng Serie A muốn mượn tiền đạo người Bỉ trong 2 mùa với khoản phí 10 triệu bảng, sau đó mua đứt với giá 55 triệu bảng vào hè 2021. Trước đó, Inter đã dùng cả tiền đạo Mauro Icardi và tiền vệ Radja Nainggolan để đổi lấy Lukaku nhưng "Quỷ đỏ" đã từ chối. BLĐ đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn nhận 80 triệu bảng tiền mặt.

    MU tu choi doi Lukaku anh 15

     

     


  • CHÍNH THỨC: Barcelona đón tân binh

    Thủ môn Norberto Murara Neto vừa rời Valencia để đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm trị giá 26 triệu euro với nhà ĐKVĐ La Liga, kèm điều khoản giải phóng trị giá 200 triệu euro. Neto sẽ đến Camp Nou để trở thành thủ môn dự bị cho Ter Stegen. Người đảm nhận nhiệm vụ này trước đó là Jasper Cillessen đã đến Valencia theo chiều ngược lại với giá 35 triệu euro.

    MU tu choi doi Lukaku anh 16

  • Chelsea mua đứt sao Real

    Truyền thông Anh đưa tin Chelsea đã chi 40 triệu bảng để mua đứt tiền vệ Mateo Kovacic từ Real Madrid. Cầu thủ người Croatia đã khoác áo "The Blues" từ hè 2018 đến nay dưới dạng cho mượn, khi đó đội chủ sân Stamford Bridge chưa bị cấm chuyển nhượng. Theo đó, nhà ĐKVĐ Europa League có thể kích hoạt điều khoản mua đứt Kovacic từ Real mà không sợ vi phạm lệnh cấm từ UEFA.

    MU tu choi doi Lukaku anh 17

     

     


  • Wan-Bissaka đến Carrington kiểm tra y tế

    Theo M.E.N, Aaron Wan-Bissaka đã có mặt tại trung tâm Carrington. Hậu vệ tuyển U21 Anh chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Man Utd. Mức lương của hậu vệ phải sinh năm 1997 tại Old Trafford là 90.000 bảng, gấp 9 lần so với những gì anh nhận tại sân Selhurst. Bom tấn trị giá 50 triệu bảng của "Quỷ đỏ" dự kiến được công bố trong vài giờ tới.

    MU tu choi doi Lukaku anh 18

     

     

     


  • Tottenham đón tân binh

    Jack Clarke vừa vượt qua buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của Tottenham. Đội bóng thành London sẽ phải trả cho Leeds Utd 8,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh triển vọng sinh năm 2000. Mùa giải vừa qua, Clarke ra sân 22 lần tại Championship và đóng góp 2 bàn thắng.

    MU tu choi doi Lukaku anh 19

     

  • Vieira lọt tầm ngắm Newcastle

    Sky Sports đưa tin, Newcastle đang liên hệ với Patrick Vieira để ngồi vào ghế nóng tại sân St James' Park mùa giải tới. Huyền thoại của Arsenal đang dẫn dắt CLB Nice tại Ligue 1 và nhiều khả năng sẽ đồng ý đến làm việc tại giải Ngoại hạng mùa tới. Trước đó, "Chích chòe" xác nhận sẽ chia tay HLV Rafa Benitez sau khi đôi bên không thể thống nhất điều khoản trong hợp đồng mới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm