Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đại diện xác nhận Lukaku muốn rời MU hè này

Cả Lukaku và Inter Milan đều đã công khai ý định tạo nên một bom tấn chuyển nhượng trong phiên chợ hè 2019.

Chia sẻ về tương lai của Romelu Lukaku, ông Federico Pastorello cho biết: "Đúng là Inter Milan đang muốn có Lukaku và cậu ấy cũng đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời Man Utd hè này".

Tiền đạo người Bỉ muốn chia tay Old Trafford để đến làm việc cùng Antonio Conte, người mà Lukaku miêu tả là "HLV giỏi nhất thế giới". Trong quá khứ, tân thuyền trưởng Inter cũng nhiều lần muốn chiêu mộ Lukaku nhưng chưa thể hoàn thành nguyện vọng.

Lukaku muon roi MU anh 1
Lukaku không còn muốn cống hiến cho MU. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, việc Inter có thể sở hữu Lukaku hay không tùy thuộc vào Mauro Icardi. Đội bóng Serie A vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho tiền đạo người Argentina.

Ông Pastorello vừa có chuyến ghé thăm trụ sở của Inter Milan. Nhà môi giới này muốn đàm phán để làm rõ tương lai của hai khách hàng gồm sao trẻ đang chơi cho đội dự bị của Inter, Edoardo Vergani, và Lukaku.

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, Lukaku chỉ còn là sự lựa chọn thứ hai cho vị trí tiền đạo cắm của Man Utd sau Marcus Rashford. Chân sút người Bỉ chỉ có 15 lần đá chính trên mọi đấu trường từ tháng 12/2018.

Dấu ấn đậm nét nhất của cựu cầu thủ Everton là cú đúp giúp "Quỷ đỏ" làm nên màn ngược dòng lịch sử trước PSG ở vòng 16 đội Champions League.

Để có được sự phục vụ của Lukaku, Inter sẽ phải trả khoản tiền không dưới 75 triệu bảng. Đây cũng là mức phí MU trả cho Everton để chiêu mộ chân sút người Bỉ vào hè 2017.

Romelu Lukaku: 'Khả năng sử dụng chân phải, trái của tôi toàn diện' Sau khi lập cú đúp bằng chân phải trong chiến thắng 3-2 trước Southampton tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, tiền đạo của MU tự tin cho biết mình sở hữu khả năng dứt điểm toàn diện.

Lukaku bỏ lỡ hài hước ở vòng loại Euro 2020

Lập cú đúp giúp tuyển Bỉ đánh bại Scotland 3-0, nhưng Romelu Lukaku vẫn khiến CĐV ngán ngẩm với tình huống dứt điểm tệ hại trong trận đấu diễn ra rạng sáng 12/6.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm