Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Thái Lan chỉ ra cái tên đủ khả năng ngăn chặn Quang Hải

Nhắc tới tiền vệ Nguyễn Quang Hải, các CĐV Thái Lan nhận định Phitiwat Sukjitthammakul sẽ là cái tên được HLV Akira Nishino cắt cử để theo kèm riêng cầu thủ của tuyển Việt Nam.

Chia sẻ với phóng viên Zing.vn về cuộc chạm trán sắp tới với Việt Nam, Chartree Saejang, một CĐV nhiệt thành của tuyển Thái Lan cho biết: "Đây sẽ là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Không chỉ Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda hay Theerathon Bunmathan, toàn đội Thái Lan đều phải đạt được phong độ cao nhất". 

Nguyen Quang Hai anh 1
HLV Akira Nishino cùng học trò cần tìm cách chặn đứng Quang Hải nếu muốn có điểm trước Việt Nam. Ảnh: Kiệt Trần. 

"Áp lực lớn đang đè nặng lên vai HLV Nishino cũng như đội tuyển Thái Lan. Việt Nam là đối thủ không hề dễ dàng. Các bạn có một HLV tài giỏi tới từ Hàn Quốc cùng một lứa cầu thủ tài năng. Đẳng cấp của đội tuyển Việt Nam giờ đây đã ở tầm châu Á", Chartree nhận định.

Khi được hỏi về những cầu thủ hiện tại của đội tuyển Việt Nam, CĐV Thái Lan này không ngần ngại chỉ tên Nguyễn Quang Hải chính là mối nguy lớn nhất cho khung thành đội nhà. 

"Quang Hải là cầu thủ xuất sắc, nhanh nhẹn, khéo léo và sẽ mang tới rắc rối lớn cho khung thành đội tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, tôi tin HLV Nishino đã có cách ngăn chặn cầu thủ này", anh phát biểu. 

Tiếp lời Chartree, Tananiphat, một CĐV khác của đội tuyển Thái Lan phân tích: "Phitiwat Sukjitthammakul, tiền vệ phòng ngự số một của bóng đá Thái Lan thời điểm này sẽ là người được cắt cử theo kèm Quang Hải. Cậu ấy đủ khả năng làm điều này. Bên cạnh đó, Chanathip hoặc Ekanit Panya sẽ được HLV Nishino phân công lùi về hỗ trợ Phitiwat trong trận đấu". 

Nguyen Quang Hai anh 2
Tananiphat (trái) và Chartree (phải) là những CĐV nhiệt thành của bóng đá Thái Lan. Ảnh: NVCC.

Sau khi dùng bữa sáng, Tananiphat và Chartree đã bắt xe sang khách sạn nơi đội tuyển Thái Lan đóng quân với hy vọng gặp gỡ, động viên và khích lệ tinh thần thầy trò HLV Nishino. Họ đều là những CĐV nhiệt thành của đội tuyển Thái Lan và không bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào của "Voi chiến" từ đầu Vòng loại World Cup 2022. 

Dù vừa trải qua thất bại 1-2 trên sân của Malaysia, Chartree vẫn tự tin khi nói về trận đấu tới: "Chúng tôi sẽ không phòng ngự, chúng tôi sẽ chơi với đúng thứ bóng đá của người Thái. Chúng tôi sẽ tấn công, tấn công và tấn công. Tỷ số sẽ là 2-1 cho Thái Lan, Chanathip và Dangda là những người ghi bàn". 

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình. 

CĐV Nhật đi khắp Đông Nam Á để cổ vũ thầy trò Nishino Yuichiro Hori, cổ động viên nổi tiếng người Nhật đồng hành với tuyển Thái Lan suốt chặng đường ở Vòng loại World Cup 2022, đã có mặt ở Hà Nội để cổ vũ thầy trò HLV Akira Nishino.

Tuyển Thái Lan họp chiến thuật sớm, ăn sáng lúc hơn 9h

Các cầu thủ Thái Lan ăn sáng sau khi cùng huấn luyện viên Nishino họp chiến thuật trước trận gặp tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình.

Vì sao Văn Hậu có thể khiến Thái Lan vỡ mộng tại Mỹ Đình

Sự trưởng thành của Văn Hậu đặt trong bối cảnh Việt Nam đang vượt mặt Thái Lan tại Đông Nam Á khiến cuộc đấu tại Mỹ Đình càng trở nên nóng bỏng.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm