Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV suýt 'tung cước' vào mặt Ronaldo

Sự cố xảy ra sau trận Bồ Đào Nha thua Georgia 0-2 ở lượt cuối vòng bảng EURO 2024 rạng sáng 27/6 (giờ Hà Nội).

Một CĐV quá khích lao vào với ý định tấn công CR7 sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Georgia tại lượt cuối bảng F.

Đoạn video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy cảnh Ronaldo suýt dính cú đạp từ CĐV khi chuẩn bị bước vào đường hầm SVĐ Veltins-Arena, nơi diễn ra trận đấu cuối của Bồ Đào Nha tại vòng bảng. Một CĐV bất ngờ nhảy xuống từ khán đài trong tư thế chuẩn bị đạp thẳng vào người siêu sao 39 tuổi.

Tuy nhiên, nhân viên an ninh đứng gần đó phát hiện kịp thời và lao vào che chắn cho Ronaldo, đồng thời đẩy người hâm mộ quá khích ra.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha khi đó không có tâm trạng sau trận thua và cúi gằm mặt. Cầu thủ này nhiều khả năng đã dính đòn nếu không có những nhân viên an ninh. Tuy vậy, Ronaldo không phản ứng mạnh với vụ việc, anh chỉ bất ngờ khựng lại rồi đi tiếp.

Vụ việc diễn ra sau thất bại 0-2 của đội tuyển Bồ Đào Nha trước Georgia hôm 27/6. “Selecao” châu Âu vẫn kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu bảng F, nhưng cá nhân CR7 chưa có bàn thắng tại EURO 2024.

Trên mạng xã hội, một tài khoản bình luận: “Cú kung-fu thẳng vào người Ronaldo”. Người khác lại cảm thấy hài hước: “Chàng trai kia hẳn rất muốn có bức hình đẹp cùng thần tượng”.

Thậm chí, có CĐV cho rằng UEFA nên trả thêm tiền thưởng cho nhân viên an ninh đã che chắn cho CR7. “Anh ấy cứu Ronaldo khỏi một ‘bàn thua trông thấy’”, người này bình luận.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách “The Special One: The Secret World of Jose Mourinho” của tác giả Diego Torres được xuất bản năm 2014. Cuốn sách này nói về những mặt tối của HLV người Bồ Đào Nha: những mánh khóe, nỗi sợ hãi, sự tức giận, buồn đau, bị làm nhục, những cãi vã, những nỗi ám ảnh trong thời gian là HLV hay bậc nhất thế giới.

Highlights EURO 2024: Georgia 2-0 Bồ Đào Nha Rạng sáng 27/6 (giờ Hà Nội), Georgia gây sốc khi hạ Bồ Đào Nha 2-0 ở lượt cuối bảng F, VCK EURO 2024.

Gia đình Ronaldo thất thần trong ngày Bồ Đào Nha bại trận

Trận thua của Cristiano Ronaldo và các đồng đội thực sự khiến làng túc cầu sửng sốt và gia đình siêu sao người Bồ Đào Nha không phải ngoại lệ.

Thống kê đáng quên trong sự nghiệp của Ronaldo

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo tịt ngòi tại vòng bảng các kỳ World Cup và EURO mà anh tham dự.

Người hùng Kvaratskhelia

Không phải Cristiano Ronaldo, Khvicha Kvaratskhelia mới là cầu thủ với chiếc áo số 7 rực sáng nhất trong chiến thắng 2-0 của tuyển Georgia trước Bồ Đào Nha hôm 27/6.

Kim Hiếu

Bạn có thể quan tâm