Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV ngán ngẩm vì không mua được vé xem HAGL

Giá vé của trận CLB Đà Nẵng gặp HAGL được đẩy lên rất cao, khiến nhiều người hâm mộ ngao ngán.

kiatisuk dau le huynh duc anh 1

Từ trưa 7/4, hàng trăm người tiếp tục đến sân Hòa Xuân để chờ mua vé xem Lê Huỳnh Đức đấu trí với Kiatisuk Senamuang. Tuy nhiên, rất đông người phải ra về trong thất vọng. Phần lớn hết kiên nhẫn trước cách bán vé của ban tổ chức trận đấu.

kiatisuk dau le huynh duc anh 2

Sân Hòa Xuân vẫn còn nhiều vé ở khán đài C, D và B. Mỗi người được mua mỗi lần 4 vé. Tuy nhiên, nhu cầu của người hâm mộ muốn theo dõi trận đấu lại lớn hơn số vé còn lại trong ngày mở bán thứ 2. Vì vậy, những xung đột xảy ra trong quá trình bán vé.

kiatisuk dau le huynh duc anh 3

Nhận thấy tình hình căng thẳng, ban tổ chức sân nhờ lực lượng cơ động, dân quân tự vệ và công an địa phương giữ trật tự. Nhờ vậy mà tình hình mới được vãn hồi, nhưng bức xúc trong CĐV còn rất nhiều.

kiatisuk dau le huynh duc anh 4

Cách bán vé chưa được quy củ khiến người mua chen chúc, không xếp hàng và dẫn đến những va chạm. Có người khi đến lượt mua thì hết vé, người lại đập cửa sắt tạo ra âm thanh inh ỏi, khiến cầu thủ HAGL trong sân ngạc nhiên.

kiatisuk dau le huynh duc anh 5

Ban quản lý sân phải nhận nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ. Theo tìm hiểu của Zing, người hâm mộ muốn mua vé giá gốc, cao nhất là 40.000 đồng, chứ không muốn mua vé chợ đen cao gấp 5 lần.

kiatisuk dau le huynh duc anh 6

Để tránh đối mặt với sự bức xúc của CĐV, nhân viên bán vé vượt rào leo ngược vào trong sân. Phía bên ngoài, nhiều người không có vé vẫn nán lại chờ cơ hội. Nếu ban tổ chức còn bán vé tiếp, họ sẽ mua chứ không muốn mua vé chợ đen.

kiatisuk dau le huynh duc anh 7

Cũng theo ghi nhận của Zing, nhiều người không hề biết về thông tin bán vé, số lượng phân phối, thời gian và địa điểm mở bán. Ông Hoàng (60 tuổi), cán bộ hưu trí, ngán ngẩm phản ánh tình trạng phe vé lủng đoạn, nâng giá lên nhiều lần.

kiatisuk dau le huynh duc anh 8

Để có một chiếc vé A2 giá 40.000 đồng, thì CĐV phải mua với giá 300.000 đồng. Nhiều cổ động viên ngao ngán vì vé của ban tổ chức thì hết, nhưng "phe vé" vẫn cầm từng cọc vé trong tay.

kiatisuk dau le huynh duc anh 9

Nhiều khán giả không mua được vé đã ở lại xem lén buổi tập kín của CLB HAGL. Trận CLB Đà Nẵng gặp HAGL thuộc vòng 8 V.League 2021 sẽ diễn ra lúc 17h ngày 8/4.

kiatisuk dau le huynh duc anh 10
Hai thẻ vàng khiến HAGL gặp tổn thất lớn Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang sẽ không có sự phục vụ của Lương Xuân Trường và Kim Dong-su trong trận tranh ngôi đầu bảng với CLB Đà Nẵng ở vòng 8 V.League ngày 8/4.

Lê Huỳnh Đức kích Kiatisuk cho HAGL chơi tấn công

Huấn luyện viên trưởng CLB Đà Nẵng có buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Kiatisuk Senamuang của HAGL vào chiều 8/4.

Kiatisuk: 'Chúc mừng Xuân Trường làm đám hỏi'

Lương Xuân Trường không tham dự buổi họp báo trước trận gặp CLB Đà Nẵng ở vòng 8 V.League, nhưng đã nhận lời chúc mừng của huấn luyện viên trưởng Kiatisuk Senamuang.

HAGL và Kiatisuk hay nhất sau 6 vòng V.League

HAGL giành 3 giải thưởng cho câu lạc bộ, huấn luyện viên, cầu thủ hay nhất trong tháng 1 và tháng 3 V.League 2021.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm