Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

CĐV gây náo loạn đường phố quê hương Messi

Với mong muốn siêu sao người Argentina hồi hương sau khi anh thông báo ý định rời Barca, nhiều CĐV Newell's Old Boys gây ồn ào trên đường phố Rosario.

Lionel Messi anh 1

Sau khi Lionel Messi thông báo muốn rời Barca, nhiều cổ động viên Newell's Old Boys đã tụ tập xuống đường phố Rosario, gây náo loạn trong cả một ngày. Ảnh: Getty.

Lionel Messi anh 2

Ole cho biết mục đích của các CĐV Newell's Old Boys là Messi và ban lãnh đạo đội bóng Argentina xúc tiến thương vụ chuyển nhượng. Ảnh: Getty.

Lionel Messi anh 3

Người hâm mộ Newell's Old Boys mang theo cờ, đốt pháo có màu truyền thống của đội bóng miền trung Argentina. Ole cho biết cảnh sát thậm chí phải can thiệp trước vài hành động quá khích của CĐV. Ảnh: Getty.

Lionel Messi anh 4

Nhiều chiếc xe có gắn cờ Newell's Old Boys gây tắc đường tại Rosario. "Tôi nghĩ việc về quê nhà chơi bóng có thể còn hơi sớm với Messi, nhưng Old Boys từng thực hiện nhiều thương vụ không tưởng rồi", CĐV tên Ralph chia sẻ. Ảnh: Getty.

Lionel Messi anh 5

Cuộc tụ tập của các CĐV Newell's Old Boys diễn ra đến tối. Họ hô vang các khẩu hiệu và bài hát ca ngợi Messi, cũng như mong muốn siêu sao người Argentina trở về thi đấu cho CLB quê hương. Ảnh: Getty.

Lionel Messi anh 6

Khi Diego Maradona về lại Newell's Old Boys chơi bóng, anh ấy cũng 33 tuổi - bằng Messi bây giờ. Không điều gì là không thể”, một CĐV khác tên Raphael chia sẻ. Ảnh: Getty.

Lionel Messi anh 7

Tương lai của Messi đang trở thành chủ đề nóng. Các CLB ở Anh, Pháp hay Italy đã ngỏ ý muốn chiêu mộ siêu sao người Argentina. Ảnh: Getty.

Lionel Messi anh 8

Tuy nhiên, các CĐV Newell's Old Boys lại hy vọng vì tình cảm, Messi sẽ gây bất ngờ và về quê chơi bóng. Ảnh: Getty.

Lionel Messi anh 9

Cuộc diễu hành của các CĐV Newell's Old Boys thu hút sự tham gia của hàng nghìn người. Ảnh: Getty.

Lionel Messi anh 10

Rosario là thành phố nơi Messi sinh ra và lớn lên. Trong quá khứ, siêu sao người Argentina từng tiết lộ mong muốn về lại Rosario để thi đấu cho Newell's Old Boys, rồi sau đó mới giải nghệ. Ảnh: Getty.

Lionel Messi anh 11

Trước khi chuyển sang Barcelona vào năm 2001, Messi có 6 năm (1994-2000) chơi cho Newell's Old Boys. Ảnh: Getty.

Nhiều CĐV Argentina muốn Messi hồi hương Các cổ động viên của câu lạc bộ Newell's Old Boys gây tắc đường ở thành phố Rosario, với mong muốn Lionel Messi trở về thi đấu cho đội bóng quê hương.

Man City cần Messi để nâng tầm thương hiệu

Man City có thể phải chi rất nhiều tiền để chiêu mộ được Lionel Messi, nhưng CLB này sẽ không chỉ thu về giá trị chuyên môn mà còn có thể tăng mức độ nhận diện trên toàn cầu.

'Chiêu mộ Messi như đánh xổ số'

Ông Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố Bayern sẽ không tham gia cuộc đua giành chữ ký của Lionel Messi.

Messi muốn rời Barca

Hồng An

Bạn có thể quan tâm