Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Tom Brady đau lòng khi vợ siêu mẫu đòi ly hôn

Nguồn tin thân cận tiết lộ Tom Brady đau lòng và tổn thương khi cuộc hôn nhân của cả hai ngày càng tồi tệ.

Mối quan hệ của Brady và Gisele Bundchen ngày càng căng thẳng.

Theo People, mâu thuẫn giữa Tom Brady và Gisele Bundchen ngày càng trở nên căng thẳng. Cầu thủ người Mỹ trải qua quãng thời gian khủng hoảng và tổn thương trước những điều tồi tệ đang xảy ra trước mắt.

Nguồn tin thân cận của vợ chồng danh thủ tiết lộ Gisele Bundchen là người hoàn toàn chủ động và quyết định việc cả hai bước đến giai đoạn ly hôn. Trái ngược với vợ, Tom Brady không muốn vợ chồng anh đường ai nấy bước.

"Bundchen như một cầu thủ đang tấn công còn Brady ở vị trí phòng thủ. Brady rất đau lòng. Anh không muốn cuộc hôn nhân của họ trở nên tồi tệ. Tuy nhiên, nếu vụ ly hôn xảy ra, Brady muốn mọi việc không đi tới tình trạng căng thẳng", People dẫn lời nguồn tin.

Gisele Bundchen anh 1

Brady đau lòng khi vợ muốn ly hôn. Ảnh: NBC.

Theo Page Six, việc đổ vỡ trong một cuộc sống hôn nhân khiến Brady khó khăn để đón nhận bởi từ trước đến nay, anh luôn quen với cảm giác tận hưởng niềm vui chiến thắng.

Ngoài ra, theo một nguồn tin khác, mối quan hệ giữa danh thủ và vợ chấm dứt không chỉ bởi nguyên do Brady trở lại sân bóng.

"Câu chuyện này khá phức tạp. Có nhiều nguyên nhân để Gisele Bundchen quyết định chia tay chồng", người này chia sẻ.

Tuần qua, Gisele Bundchen đã làm việc với luật sư riêng nhiều lần. Song cô chưa đệ đơn ly hôn lên tòa.

Cả hai cũng đang xem xét việc phân chia tài sản. "Chúng tôi không nghĩ rằng sẽ có bất kỳ sự hàn gắn nào ngay lúc này. Cả hai đều có luật sư riêng và họ đang xem xét vụ ly hôn sẽ dẫn đến kết cục gì, ai sẽ nhận gì và tài sản sẽ chia thế nào", nguồn tin tiết lộ với Page Six.

Tom Brady - Gisele Bundchen hẹn hò từ năm 2006 và tổ chức cưới tại nhà thờ ở Santa Monica (California, Mỹ) sau đó 3 năm. Trải qua nhiều sóng gió, tình cảm của họ trở nên bền chặt hơn.

Sau 16 năm gắn bó, siêu mẫu/cầu thủ đã trở thành biểu tượng cho sự hạnh phúc của làng giải trí - thể thao thế giới.

Cựu thiên thần Victoria's Secret từng nhắn nhủ chồng trên trang cá nhân: "Chúng ta đã đồng hành cùng nhau trong rất nhiều khó khăn. Không còn lời nào ý nghĩa hơn câu em yêu anh và gia đình mình. Ngoài anh, em không muốn chia sẻ cuộc sống với bất cứ ai cả".

Cruz Beckham làm ca sĩ

Con trai út của Beckham nối tiếp nghề của mẹ. Cruz đang rục rịch chuẩn bị cho việc ra mắt trong vai trò ca sĩ.

Mối bất hòa của Victoria Beckham và Nicola Peltz

Nicola Peltz chưa thể hàn gắn với mẹ chồng do những rạn nứt từ sau đám cưới.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm