Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối bất hòa của Victoria Beckham và Nicola Peltz

Nicola Peltz chưa thể hàn gắn với mẹ chồng do những rạn nứt từ sau đám cưới.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu nhà Beckham vẫn chưa thể tốt lên. Ảnh: Headtopics.

Nicola Peltz kết hôn với Brooklyn Beckham vào tháng 4. Theo SCMP, mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng là Victoria Beckham đã trở thành chủ đề được bàn luận trên nhiều tờ báo.

Truyền thông Anh đưa tin lý do khiến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu gặp trục trặc bắt nguồn từ việc Nicola Peltz mặc váy cưới của Valentino, không phải một trong những thiết kế của Victoria cho ngày trọng đại.

mau thuan nha Beckham anh 1

Victoria Beckham và Nicola Peltz từng thể hiện sự thân thiết trên mạng xã hội. Ảnh: Victoria Beckham.

Khởi đầu tốt

Khi Brooklyn Beckham nói với cả thế giới rằng anh sẽ kết hôn với tình yêu của đời mình, nữ diễn viên kiêm người thừa kế tỷ phú Nicola Peltz, tất cả dường như đã diễn ra tốt đẹp.

Theo SCMP, Victoria và con dâu hợp nhau ngay từ đầu. Peltz đã mặc một trong những chiếc váy màu vàng của nhà thiết kế Victoria trong bức ảnh đính hôn của cô.

Thời điểm đó, Victoria hạnh phúc thông báo việc đính hôn của con trai cô với Peltz, cô viết: "Tin tức thú vị nhất. Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn khi Brooklyn Beckham và Nicola Peltz sắp kết hôn! Chúc mừng hai con thật nhiều và hạnh phúc trọn đời. Chúng tôi đều yêu cả hai con rất nhiều".

Peltz cũng chia sẻ cảm xúc tương tự khi gắn thẻ Victoria trong một bài đăng trên mạng xã hội, ca ngợi ngôi sao Spice Girls là một trong những “người phụ nữ mạnh mẽ” đã tiếp thêm sức mạnh cho cô.

mau thuan nha Beckham anh 2

Nicola Peltz bên Brooklyn Beckham và bố mẹ chồng. Ảnh: Brooklyn Beckham.

Mâu thuẫn xảy ra

Trong khi mọi chuyện có vẻ suôn sẻ với các thành viên trong gia đình, tin đồn căng thẳng giữa Victoria và Nicola Peltz bắt đầu nảy sinh khi Peltz mặc chiếc váy cưới không phải do Victoria thiết kế. Thay vào đó, cô dâu đã mặc váy cưới thời trang cao cấp của Valentino cho ngày trọng đại.

mau thuan nha Beckham anh 3

Nicola Peltz diện mẫu váy cưới từ thương hiệu Valentino trong ngày trọng đại. Ảnh: Vogue.

Victoria làm dấy lên những tin đồn khi đăng lên mạng xã hội về những vị khách tham dự đám cưới của con trai mình. Điểm chung của những người này là họ mặc trang phục do cô thiết kế. Victoria không đề cập hoặc đưa ra bất kỳ lời khen ngợi nào về bộ váy cưới của con dâu.

Nicola Peltz cũng không chia sẻ bức ảnh đám cưới nào chụp cùng gia đình Beckham. Thậm chí trong chín bức ảnh cô đăng lên mạng xã hội với chú thích "gia đình là tất cả đối với tôi" cũng không có sự xuất hiện của nhà Beckham.

Cư dân mạng suy đoán rằng sự cố váy cưới đã khiến những rắc rối trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu bị ảnh hưởng. Elle đưa tin nhiều tháng sau đám cưới, Victoria hiếm khi phản hồi bài đăng của Peltz và cả con trai lẫn con dâu cũng không nhấn thích bất kỳ bài đăng nào của Victoria.

Peltz và Brooklyn lên tiếng

Giữa những tin đồn, Peltz đã thẳng thắn khi giải quyết những suy đoán về mối thù gia đình trong cuộc phỏng vấn với Grazia USA. Không giống những gì báo lá cải nói, cô rất hào hứng khi mặc chiếc váy do mẹ Victoria thiết kế. Tuy nhiên nhiều ngày trôi qua vẫn không có tin tức gì về tiến độ may váy.

Peltz cho biết Victoria sau đó đã gọi cho mẹ cô, nói rằng người thợ may không thể thực hiện được. Vì vậy, cô chọn chiếc váy thời trang cao cấp của Valentino vì cô là người hâm mộ của thương hiệu này từ lâu.

Peltz cũng đề cập tất cả tin đồn nói rằng cô không có ý định mặc váy của Victoria là không đúng sự thật. Cô cảm thấy bị tổn thương bởi những tuyên bố sai lầm khiến mối quan hệ với mẹ chồng bị ảnh hưởng.

Chồng cô, Brooklyn cũng đứng về phía Peltz khi nói chuyện với Variety. Anh chia sẻ rằng công chúng sẽ nói và viết những gì họ muốn. Đối với anh, vợ là ưu tiên số 1 và anh không bao giờ muốn thấy cô ấy buồn.

mau thuan nha Beckham anh 4

Brooklyn Beckham cho biết sẽ luôn ủng hộ vợ của mình. Ảnh: Quien.

10 chiếc túi xách đắt nhất hành tinh

Chất liệu, sự tinh xảo, thương hiệu đã làm nên những chiếc túi xách đắt đỏ hàng đầu thế giới.

Xu hướng tẩy lông mày, đính đá để làm đẹp

Lông mày tẩy trắng, má đánh hồng đậm, mắt vẽ độc đáo, đính đá quý... là những kiểu trang điểm được nhiều ngôi sao ưa chuộng.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm