Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn và những tin đồn hẹn hò vô căn cứ

Tin đồn hẹn hò sai có thể được tạo ra bởi những hiểu lầm nhỏ. Từ việc các thần tượng mặc đồ giống nhau hoặc đăng ảnh gây hiểu lầm.

tin don hen ho kpop anh 3

Sau đó, Yoona đã làm rõ sự việc trong một tập của Happy Together rằng hình ảnh lan truyền trên được chụp khi cô tham gia Running Man. Người đàn ông trong bức ảnh thực chất là người quay phim của chương trình. Ảnh: Daum.

tin don hen ho kpop anh 4

Năm 2010, Changmin (TVXQ) Minho (Shinee) tham dự buổi hòa nhạc tưởng nhớ Michael Jackson để ủng hộ thành viên Yunho. Theo tin tức từ một tờ báo Nhật Bản, Changmin đã hẹn hò với một cô gái bí ẩn ngay tại show diễn này. Ảnh: Koreaboo.

tin don hen ho kpop anh 9

Vào năm 2013, Tống Thiến chia sẻ bức ảnh về bữa tối của cô và sớm bị cư dân mạng tìm ra bằng chứng hẹn hò. Theo Koreaboo, một chiếc thìa úp ngược trên đĩa cho thấy hình ảnh phản chiếu của Changmin (TVXQ), khiến tin đồn hẹn hò bắt đầu rộ lên. Ảnh: Ohfun.

Sự trở lại của Kim Woo Bin sau 5 năm chữa bệnh

Sau khi rời xa màn ảnh vào năm 2017 để chữa trị bệnh ung thư, nam diễn viên đã có màn quay trở lại đáng nhớ với loạt dự án phim mới.

Thành viên giàu nhất NCT 127

Kể từ khi NCT ra mắt, các thành viên nhóm nhạc nam đã kiếm được hàng triệu USD nhờ âm nhạc, diễn xuất và nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm