Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Thái Lan vỡ nợ tìm được bến đỗ mới

Cựu tuyển thủ Thái Lan Sarawut Masuk đã được CLB Chiangmai United ký hợp đồng và tạo điều kiện để trở lại với bóng đá.

Sau quãng thời gian khó khăn, tiền vệ Sarawut Masuk đã tạm thoát khỏi cảnh lẩn trốn và có thể trở lại cuộc sống bình thường. Theo Siam Sports, ban lãnh đạo CLB Chiangmai United đã chiêu mộ cựu tuyển thủ Thái Lan và trao cho anh cơ hội làm lại cuộc đời.

Sarawut Masuk "bặt vô âm tín" trong hơn một tháng. Một số nguồn tin xứ chùa Vàng cho rằng cầu thủ này bị truy lùng và phải trốn nợ. Do không liên lạc được với Sarawut, ban lãnh đạo CLB Nongbua Pitchaya buộc phải thực hiện điều khoản chấm dứt hợp đồng. Sarawut sau đó tìm cách liên lạc với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan và được Chủ tịch Somyot Poompanmoung lên tiếng can thiệp.

sarawut masuk anh 1

Sarawut Masuk (phải) có sự khởi đầu mới với bến đỗ Chiangmai United. Ảnh: Siam Sports.

Với việc đưa về cựu tuyển thủ quốc gia Thái Lan, Chiangmai Utd đặt mục tiêu vô địch giải hạng Nhì để giành vé lên chơi ở Thai League. Chi tiết bản hợp đồng giữa Sarawut Masuk và đội bóng mới không được tiết lộ.

Trong sự nghiệp của mình, Sarawut từng khoác áo nhiều đội bóng lớn như Muangthong United, Nakhon Ratchasima hay Bangkok Glass. Theo SMM Sport, cầu thủ này từng có thu nhập lên đến 100.000 baht/tháng hồi còn khoác áo Muangthong United giai đoạn 2013-2015.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Sarawut thi đấu ở giai đoạn 2011-2017, ghi 4 bàn thắng sau 24 trận và là thành viên trong đội hình đội tuyển Thái Lan của HLV Kiatisuk Senamuang lên ngôi tại AFF Cup các năm 2014 và 2016.

Sarawut phủ nhận cá độ, tiết lộ lý do mất liên lạc trong một tháng

Sarawut Masuk thẳng thừng bác bỏ thông tin liên quan tới các đường dây cá độ bóng đá và cho biết việc anh mất tích một tháng qua là do tiếp xúc gần với người nghi nhiễm Covid-19.

Sarawut liên lạc với chủ tịch LĐBĐ Thái Lan sau khi bị truy lùng

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan có thể yên tâm khi tiền đạo Sarawut Masuk hiện an toàn và đã tìm cách liên lạc với Chủ tịch Somyot Poompanmoung.

Cầu thủ Thái Lan vỡ nợ từng 2 lần đối đầu tuyển Việt Nam Cựu tuyển thủ Thái Lan Sarawut Masuk từng góp mặt trong 2 trận đấu ở vòng loại hai World Cup 2018 với tuyển Việt Nam.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm