Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Quảng Nam chụp ảnh tự sướng mừng chức vô địch V.League

Các cầu thủ CLB Quảng Nam vỡ òa trong hạnh phúc khi lần đầu tiên vô địch V.League rất kịch tính. Họ chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Cầu thủ Quảng Nam ăn mừng chức vô địch đầu tiên trong lịch sử Đinh Thanh Trung dẫn các đồng đội đi một vòng sân Tam Kỳ để tri ân khán giả Quảng Nam. Trời mưa to, lạnh nhưng rất đông người hâm mộ đã đến sân để cổ vũ anh cùng đồng đội.
Cau thu Quang Nam an mung vo dich anh 1
Kết thúc trận đấu với CLB TP.HCM, cầu thủ Quảng Nam ăn mừng điên cuồng. Chiến thắng 3-1 trước đội khách cùng việc Hà Nội hòa Quảng Nam 4-4 và Thanh Hóa thắng SLNA 1-0 giúp Quảng Nam vô địch V.League kịch tính. Họ có cùng 45 điểm như Thanh Hóa nhưng xếp trên do hơn chỉ số đối đầu.
Cau thu Quang Nam an mung vo dich anh 2
Hậu vệ U20 Việt Nam Huỳnh Tấn Sinh hào hứng với chức vô địch V.League đầu tiên trong sự nghiệp. Anh lấy iPad chụp ảnh ăn mừng cùng đồng đội. Đây là chức vô địch kịch tính trong lịch sử V.League.
Cau thu Quang Nam an mung vo dich anh 3
Quảng Nam tưởng chừng không thể vô địch khi CLB Hà Nội sớm dẫn trước Than Quảng Ninh 2-0 trên sân khách. Còn trên sân nhà, Quảng Nam dẫn trước nhưng thi đấu thiếu người. Tuy nhiên sang hiệp 2, Than Quảng Ninh đã thi đấu kiên cường cầm hòa Hà Nội 4-4, giúp đội bóng xứ Quảng đăng quang.
Cau thu Quang Nam an mung vo dich anh 4
Đội trưởng Đinh Thanh Trung dẫn các đồng đội đi một vòng sân Tam Kỳ để tri ân khán giả Quảng Nam. Trời mưa to, lạnh nhưng rất đông người hâm mộ đã đến sân để cổ vũ anh cùng đồng đội.
Cau thu Quang Nam an mung vo dich anh 5
Cầu thủ Quảng Nam tung hô HLV Hoàng Văn Phúc. Những chiến thuật hợp lý, đúng đắn của ông đã giúp đội nhà vô địch xứng đáng. Đặc biệt trong giai đoạn 2, Quảng Nam đã tăng tốc mạnh mẽ khi giành đến 28 điểm để vượt mặt các đối thủ. 
Cau thu Quang Nam an mung vo dich anh 6
Người hâm  mộ Quảng Nam đã được hưởng niềm vui trọn vẹn với chiến thắng của đội nhà. Từ mùa bóng tới, sân Tam Kỳ sẽ được nâng cấp để phục vụ tốt hơn như cầu của người hâm mộ cũng như đáp ứng yêu cầu của AFC để thi đấu Cúp châu lục.
Cau thu Quang Nam an mung vo dich anh 7
Khán giả nán lại cả giờ đồng hồ để chia vui cùng đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc.
Cau thu Quang Nam an mung vo dich anh 8
Một số người hâm mộ còn đốt pháo sáng để chia vui cùng cầu thủ.

CLB Quảng Nam lần đầu vô địch V.League sau cuộc đua kịch tính

Đánh bại đội TP.HCM với tỷ số 3-1 ở vòng 26 diễn ra trên sân Tam Kỳ lúc 17h, CLB Quảng Nam giành chức vô địch V.League 2017 sau cuộc đua nghẹt thở với CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm