Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Phòng thảm bại trong ngày chia tay HLV Trương Việt Hoàng

Ngày chia tay CLB Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng kết thúc trong sự buồn tẻ khi đội nhà thảm bại trước chủ nhà Sài Gòn 0-3 ở vòng chót của V.League 2017.

Hai Phong thua dam trong ngay chia tay HLV Truong Viet Hoang anh 1
Trên sân Thống Nhất chiều 25/11, Hải Phòng thua toàn diện trước CLB Sài Gòn. Các ngoại binh tên tuổi của họ như Diego Fagan và Anthony Stevens chơi rất nhạt nhòa.
Hai Phong thua dam trong ngay chia tay HLV Truong Viet Hoang anh 2
Số 10 Anthony Stevens của Hải Phòng tỏ ra bất lực trước hàng thủ Sài Gòn. Tinh thần thi đấu và sự máu lửa của cây săn bàn này cũng không còn. Điều này rất dễ hiểu khi đội khách đã không còn động lực thi đấu mùa này.
Hai Phong thua dam trong ngay chia tay HLV Truong Viet Hoang anh 3
Người đá cặp với Anthony Stevens là Diego Fagan cũng không có bất kỳ pha bóng nào thật sự nổi bật suốt 90 phút thi đấu. 
Hai Phong thua dam trong ngay chia tay HLV Truong Viet Hoang anh 4
Trong khi đó, chủ nhà Sài Gòn cống hiến cho khán giả một trận đấu hay, họ thi đấu rất nỗ lực, chơi thanh thoát và có đường nét.
Hai Phong thua dam trong ngay chia tay HLV Truong Viet Hoang anh 5
Cả ba bàn thắng của Sài Gòn hôm nay được ghi do công tiền đạo Marcelo. Trong hiệp 1, cây săn bàn người Brazil lập cú đúp đội nhà dẫn 2-0. Marcelo sẽ hết hợp đồng với Sài Gòn sau khi mùa giải này. Chưa rõ Ban lãnh đạo có ký tiếp hợp đồng với anh hay không.
Hai Phong thua dam trong ngay chia tay HLV Truong Viet Hoang anh 6
Với Sài Gòn, chiến thắng 3-0 trước Hải Phòng hoàn toàn xứng đáng. Cả ba tuyến, từ phòng ngự đến tấn công, đều chơi rất tốt. Các hậu vệ chủ nhà thành công trong việc khóa chặt những ngoại binh Hải Phòng.
Hai Phong thua dam trong ngay chia tay HLV Truong Viet Hoang anh 7
Họ cũng nhiều lần thi đấu quyết liệt, dù không còn mục tiêu mùa này. Hơn hết, CLB Sài Gòn rất muốn kéo khán giả tới sân trong năm tới, vì vậy họ cần thi đấu thật nhiệt tình dù đây là vòng cuối.
Hai Phong thua dam trong ngay chia tay HLV Truong Viet Hoang anh 8
Hôm nay, hậu vệ Đình Trọng của tuyển Việt Nam chơi tròn vai. Anh vô hiệu hóa chân sút Fagan của Hải Phòng. Theo HLV Đức Thắng, ông rất hài lòng với màn trình diễn của những cầu thủ trẻ, trong đó có Đình Trọng. "Họ đã cho thấy sự trưởng thành của mình", HLV CLB Sài Gòn nói.
Hai Phong thua dam trong ngay chia tay HLV Truong Viet Hoang anh 9
Sự chắc chắn của Đình Trọng thậm chí khiến các tiền đạo Hải Phòng mất bình tĩnh. Cuối trận, anh bị chơi xấu trong một pha tranh chấp.
Hai Phong thua dam trong ngay chia tay HLV Truong Viet Hoang anh 10
90 phút cuộc đối đầu giữa Sài Gòn và Hải Phòng khép lại với chiến thắng 3-0 cho chủ nhà. Như vậy, HLV Trương Việt Hoàng đã có ngày chia tay đội bóng đất Cảng trong sự thất vọng. Ông cũng bỏ họp báo sau đó.  
Hai Phong thua dam trong ngay chia tay HLV Truong Viet Hoang anh 11
Kết quả vòng 26 V.League.
Hai Phong thua dam trong ngay chia tay HLV Truong Viet Hoang anh 12
Bảng xếp hạng V.League 2017.




Nguyên Trí

Ảnh: Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm