Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Quảng Nam lần đầu vô địch V.League sau cuộc đua kịch tính

Đánh bại đội TP.HCM với tỷ số 3-1 ở vòng 26 diễn ra trên sân Tam Kỳ lúc 17h, CLB Quảng Nam giành chức vô địch V.League 2017 sau cuộc đua nghẹt thở với CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa.

Highlights CLB Quảng Nam vô địch V.League sau chiến thắng CLB TP.HCM Xuất sắc đánh bại CLB TP.HCM với 3 bàn ghi được, đồng thời CLB Hà Nội không thể giành chiến thắng trước CLB Quảng Ninh giúp CLB Quảng Nam đăng quang V.League 2017.

Thầy trò huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc lập nên kỳ tích khi giúp bóng đá Quảng Nam lần đầu vô địch V.League. Sau 26 vòng đấu, CLB Quảng Nam bước lên ngôi vương khi có 48 điểm, ghi 46 bàn và chịu 32 bàn thua.

Trong khi đó, CLB Thanh Hóa giành vị trí á quân khi cùng được 48 điểm như đội Quảng Nam nhưng kém về thành tích đối đầu, còn CLB Hà Nội kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba với 46 điểm.

Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 1
CLB Quảng Nam ăn mừng chức vô địch V.League 2017. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Đội chủ sân Tam Kỳ nâng cúp vô địch sau cuộc đua nghẹt thở với CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa. Danh hiệu xứng đáng dành cho HLV Hoàng Văn Phúc và các học trò khi đã chiến đấu kiên cường dù không được đánh giá cao nhất mùa này.

Trong buổi chiều lịch sử của bóng đá Quảng Nam, người hâm mộ phải đội mưa cổ vũ cho đội nhà. Không phụ sự nhiệt tình của những người yêu bóng đá, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc thể hiện tinh thần thi đấu máu lửa.

Ngay phút thứ 4, đội trưởng Thanh Trung mở tỷ số cho CLB Quảng Nam khi thực hiện thành công quả penalty. Dù chơi thiếu người sau tình huống Mạnh Toàn nhận thẻ đỏ ở phút 30, đội chủ sân Tam Kỳ chiến đấu đáng khen ngợi.

Thậm chí CLB Quảng Nam còn gia tăng cách biệt lên 2-0 trước khi hiệp 1 khép lại. Không chỉ tạo nên thế trận chặt chẽ, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc nâng tỷ số lên 3-0 nhờ pha lập công của đội trưởng Thanh Trung ở phút 70.

Trước khi trận đấu khép lại, CLB TP.HCM có bàn gỡ từ chấm 11 m ở phút 90. Chiến thắng 3-1 giúp đội bóng Quảng Nam vô địch V.League 2017, bởi đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch là CLB Hà Nội chỉ có 1 điểm sau trận hòa 4-4 trên sân Cẩm Phả của đội Quảng Ninh.

Highlights CLB Quảng Ninh 4-4 CLB Hà Nội Dẫn trước 2 bàn từ khá sớm, nhưng CLB Hà Nội đã để các cầu thủ Quảng Ninh cầm hòa với tỷ số 4-4, qua đó ngậm ngùi nhìn CLB Quảng Nam giành chức vô địch V.League 2017.
Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 2
Kết quả của các trận đấu thuộc vòng 26 V.League diễn ra chiều 25/11.
Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 3
Bảng xếp hạng chung cuộc V.League 2017.
  • Vòng cuối V.League 2017: Cúp trong tay đội bóng bầu Hiển

    CLB Hà Nội của bầu Hiển đóng vai kẻ bám đuổi trong phần lớn chặng đường đua vô địch V.League 2017, nhưng đến vòng đấu cuối họ là đội nắm quyền tự quyết trong tay.

    Đội ĐKVĐ đã đập tan mọi thuyết “âm mưu” của dư luận bằng chiến thắng 1-0 trước Quảng Nam vòng 25. Nhờ kết quả đối đầu tốt hơn, họ vươn lên dẫn đầu V.League dù có cùng 45 điểm với đối thủ (Quảng Nam thắng 2-1 ở lượt đi nhưng thua 0-1 ở lượt về, Hà Nội xếp trên nhờ ghi bàn thắng sân khách).

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 4
  • Đội trưởng CLB Quảng Nam không bận tâm đến các trận đấu khác

    Tiền vệ Đinh Thanh Trung nhấn mạnh anh cùng đồng đội không để các trận đấu khác chi phối đến tâm lý mà toàn thể CLB Quảng Nam sẽ có tinh thần tốt nhất để đánh bại CLB TP.HCM.

    Ở trận đấu chiều 25/11 tại vòng cuối V.League 2017 này, CLB Quảng Nam sẽ lên ngôi vô địch V.League nếu thắng TP.HCM đồng thời CLB Hà Nội không thể có được 3 điểm trên sân CLB Quảng Ninh. Trước trận đấu quyết định, toàn thể đội bóng xứ Quảng động viên nhau giành kết quả tốt nhất để dành tặng người hâm mộ.

    “Những ngày qua thời tiết tại Tam Kỳ không thuận lợi, buộc chúng tôi phải tập trong nhà. Nhưng anh em cầu thủ đã quen với điều này. Toàn đội sẽ bước vào trận đấu gặp TP.HCM với tinh thần quyết tâm cao nhất, hưng phấn nhất. Ban huấn luyện đã chuẩn bị rất kỹ về đấu pháp, nhân sự”, đội trưởng Đinh Thanh Trung của Quảng Nam nhấn mạnh.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 5
  • Cầu thủ Quảng Nam đội mưa đi tập luyện chờ đấu CLB TP.HCM

    Vì trời mưa to, kéo dài các cầu thủ Quảng Nam phải tập luyện trong nhà. Trong khi đó, đội khách TP.HCM không thể làm quen với mặt sân Tam Kỳ, buộc phải làm nóng ở khách sạn.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 6

    Trời mưa to, kéo dài không dứt khiến nhiệt độ xuống thấp đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến việc tập luyện của CLB Quảng Nam, chuẩn bị cho trận đấu cuối V.League 2017 gặp CLB TP.HCM trên sân nhà chiều 25/11. Đội bóng xứ Quảng không thể ra sân tập bình thường. Vì thế, họ phải di chuyển từ nơi ở đến Trung tâm TDTT tỉnh, cách đó không xa.

    Các cầu thủ phải mặc áo khoác, trùm kín đầu di chuyển bằng xe máy qua sân tập trong nhà. HLV Hoàng Văn Phúc yêu cầu học trò giữ gìn sức khỏe, không được để cảm sốt, ảnh hưởng đến việc thi đấu.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 7
    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 8
  • CLB Quảng Nam gặp bất lợi lớn ở cuộc đua vô địch với Hà Nội

    Ở trận đấu diễn ra chiều 26/11 này, đội bóng xứ Quảng thi đấu trên sân nhà Tam Kỳ. Nếu muốn vô địch, Quảng Nam phải đánh bại CLB TP.HCM, đồng thời trông chờ CLB Hà Nội mất điểm trước CLB Quảng Ninh. Tuy nhiên ngay cả điều kiện đầu tiên cũng khó bởi lúc này đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc không có lực lượng mạnh nhất.

    Ngoài việc mất quyền tự quyết, CLB Quảng Nam còn không có sự phục vụ của ít nhất 2 trụ cột gồm Claudecir, Phan Thanh Hưng do dán treo giò và thẻ phạt ở trận cuối V.League 2017.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 9
  • VPF thuê trọng tài 9X bắt trận cầu đinh vòng 26 V.League

    Ban tổ chức VPF và Ban trọng tài VFF đã thống nhất mời trọng tài người Singapore Nathan Chan Rong De cầm còi trận đấu giữa CLB Quảng Ninh và CLB Hà Nội ở vòng 26 V.League.

    Trận đấu tâm điểm của vòng 26 V.League diễn ra vào cuối tuần này trên sân vận động Cẩm Phả của CLB Quảng Ninh. Kết quả trận đấu có thể quyết định ngôi vương và các vị trí còn lại trong tốp 3 của V.League 2017.

    Mời trọng tài ngoại bắt các trận cầu “đinh” ở V.League là chủ trương của VPF và Ban trọng tài, vừa để giảm sức ép cho trọng tài nội, vừa giải quyết khâu tâm lý cho các đội bóng.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 10
  • SLNA 'cất' trụ cột ở trận gặp CLB Thanh Hóa

    Đội bóng xứ Nghệ sẽ dùng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị ở trận gặp CLB Thanh Hóa chiều 25/11, để giữ sức cho các trụ cột đá chung kết Cup Quốc gia ngày 30/11 gặp CLB Bình Dương.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 11

    Ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) cho biết đội bóng xứ Nghệ sẽ tung ra sân nhiều cầu thủ không thường xuyên đá chính ở cuộc chạm chán CLB Thanh Hóa chiều nay (25/11), trong khuôn khổ vòng 26 V.League 2017.

    "Gặp FLC Thanh Hóa thời điểm này, SLNA sẽ chịu áp lực rất lớn vì đây là một trận đấu then chốt trong cuộc đua vô địch. Chúng tôi áp lực vì phải chọn lực lượng như thế nào, đá như thế nào để nhân dân hiểu. Trong khi đó, BHL SLNA phải tính toán để đảm bảo lực lượng vì mục tiêu phải là hướng tới giành Cúp Quốc gia", ông Hồ Văn Chiêm chia sẻ khó khăn của CLB trước vòng đấu hạ màn V.League 2017.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Quảng Nam và CLB TP.HCM

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 12

  • "Tất nhiên, trước bất kỳ đội bóng nào chúng tôi cũng xác định phải quyết thắng. Có thể đội hình SLNA ra sân là những cầu thủ không thường xuyên được đá chính, nhưng khi họ ra sân đòi hỏi họ phải thi đấu với 100% quyết tâm. Họ phải đá vì danh dự cá nhân, danh dự CLB chứ không phải buông vì đội này đội kia như những nghi vấn, đồn đoán", Giám đốc điều hành CLB SLNA - ông Hồ Văn Chiêm chia sẻ sự chuẩn bị của CLB SLNA trước vòng đấu gặp ứng viên vô địch CLB Thanh Hóa.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 13
  • Khi trận đấu giữa chủ nhà Quảng Nam và CLB TP.HCM còn khoảng 40 phút mới diễn ra, sân Tam Kỳ khá vắng khán giả. Trước đó, người hâm mộ bóng đá Quảng Nam hy vọng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ giành cúp vô địch V.League. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 14
  • Văn Quyết: Nhượng bộ đối thủ thì ai nuôi sống gia đình tôi?

    Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết khẳng định không có chuyện anh và CLB Hà Nội nhường nhịn bất kỳ đối thủ nào trong cuộc đua vô địch V.League 2017.

    Văn Quyết khẳng định: “Với tôi, bóng đá là niềm vui nhưng nó cũng là cuộc sống, là cái nghề của bọn tôi. Chúng tôi thi đấu, kiếm sống cho bản thân mình. Không có lý do gì mà tôi phải nhượng bộ đối thủ cả. Nhượng bộ thì ai nuôi sống gia đình tôi? Hơn 30 con người trong toàn đội bóng đều quyết tâm thắng trận”.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 15
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Quảng Ninh và CLB Hà Nội

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 16
  • Giờ ai dám nói CLB Hà Nội cho Quảng Nam vô địch?

    Huấn luyện viên của CLB Hà Nội là Chu Đình Nghiêm khẳng định: “Cả tuần qua, rất nhiều người đã nói về việc ấy. Tôi cũng chẳng biết phải trả lời họ thế nào, thanh minh thì khó quá. Chúng tôi đã dùng trận đấu này để chứng minh. Giờ thì người hâm mộ đã thấy kết quả. Họ sẽ phải xem xét lại, xem lại cho cả chúng tôi và Quảng Nam. CLB Hà Nội đã thắng bằng nội lực chứ không phải sự xin cho”.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 17
  • Bầu Hiển động viên Quảng Nam sau trận thua CLB Hà Nội

    Ông chủ của CLB Hà Nội ân cần đến thăm hỏi, động viên ban huấn luyện cũng như cầu thủ Quảng Nam sau trận thua 0-1 trên sân Hàng Đẫy.

    Bầu Hiển rất vui với chiến thắng của đội bóng con cưng. Sau khi trọng tài thổi còi hết giờ, ông nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các khán giả có mặt ở khu VIP của khán đài A sân Hàng Đẫy.

    Ông Hiển không đến bắt tay đội nhà CLB Hà Nội trước mà tranh thủ đến động viên CLB thua cuộc Quảng Nam. Ông nán lại khá lâu để trò chuyện cùng HLV Hoàng Văn Phúc và Giám đốc điều hành của đội khách.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 18
  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của CLB SLNA và CLB Thanh Hóa

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 19

  • Cầu thủ chủ nhà Quảng Nam và CLB TP.HCM khởi động trên sân Tam Kỳ trước trận đấu vòng 26 V.League. Thầy trò huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc cần giành chiến thắng, đồng thời hy vọng CLB Hà Nội sẩy chân trước CLB Quảng Ninh. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 20
    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 21
  • Bầu Hiển: 'Bóng đá biết trước thì ai xem'

    Ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội xuống sân Hàng Đẫy, đầu tiên sang khu vực kỹ thuật của đội khách Quảng Nam, động viên HLV Hoàng Văn Phúc và các cầu thủ. Tại đây, ông Phúc trình bày một số ý kiến về trận đấu.

    Ông Hiển sau đó tiếp tục quay sang khu vực kỹ thuật CLB Hà Nội, khen ngợi và chúc mừng các cầu thủ và thành viên đội chủ nhà. Các cầu thủ CLB Hà Nội đã vỗ tay hoan hô ông Hiển một cách rất hạnh phúc.

    Bầu Hiển cho biết trận đấu diễn ra hấp dẫn và kết quả chỉ được xác định khi trọng tài thổi còi kết thúc. “Bóng đá phải thế chứ biết trước thì ai xem”, ông Đỗ Quang Hiển nói.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 22
  • Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Võ Quốc Thắng, Tổng thư ký Lê Hoài Anh, Trưởng ban tổ chức giải V.League Nguyễn Minh Ngọc dự khán trận đấu giữa chủ nhà Quang Nam và CLB TP.HCM. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 23
  • Các cầu thủ CLB Thanh Hóa sẵn sàng cho trận đấu trên sân Vinh của SLNA. Thầy trò HLV Petrovic cần giành chiến thắng và chờ CLB Hà Nội và CLB Quảng Nam cùng sẩy chân. Ảnh: Thanh Hà.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 24
    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 25
  • Hiệp 1 của các trận đấu thuộc vòng 26 V.League bắt đầu

    1': Trời mưa lớn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB TP.HCM.

  • 3': CLB Quảng Nam tích cực tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đại Dương có 2 pha đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành CLB TP.HCM.

  • CLB Quảng Nam mở tỷ số ở phút thứ 4

    CLB Quảng Nam được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Thanh Trung dứt điểm đưa bóng vào góc trái làm tung lưới CLB TP.HCM.

  • 10': CLB TP.HCM được hưởng quả phạt với góc sút rộng. Da Silva sút phạt đưa bóng đi vọt xà khung thành thủ môn Văn Cường của CLB Quảng Nam.

  • Trên sân Cẩm Phả, CLB Hà Nội chơi thể tạo nên thế trận áp đảo trước chủ nhà Quảng Ninh. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải giành chiến thắng mới có thể giành chức vô địch. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 26
    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 27
  • CLB Hà Nội mở tỷ số ở phút thứ 17

    Đón đường chuyền dài của đồng đội, tiền đạo Oseni ghi bàn mở tỷ số cho CLB Hà Nội sau cú dứt điểm đưa bóng vào góc cao khung thành CLB Quảng Ninh.

  • Các cầu thủ CLB Hà Nội ăn mừng sau khi Oseni sút tung lưới đội chủ nhà Quảng Ninh. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 28
    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 29
  • CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 29

    Băng xuống đón đường chuyền dài của đồng đội, tiền đạo Oseni dứt điểm chìm ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Hà Nội.

  • 30': Trọng tài rút thẻ đỏ đối với hậu vệ Mạnh Toàn của CLB Quảng Nam. Đây là bất lợi rất lớn cho đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc.

  • Trên sân Vinh, sau khi phải nhận thẻ đỏ, tiền đạo Uche của CLB Thanh Hóa đe dọa trọng tài Võ Minh Trí. Thầy trò huấn luyện viên Petrovic vẫn chưa thể ghi bàn trong trận gặp chủ nhà SLNA. Ảnh: Thanh Hà.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 30
    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 31
  • CLB Quảng Ninh rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 42

    Sau khi dùng ngực khống chế bóng, tiền đạo Dyachenko làm tung lưới CLB Hà Nội sau cú volley ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho CLB Quảng Ninh.

  • CLB Quảng Nam nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 44

    Sau quả tạt bóng của Văn Học từ cánh trái, tiền đạo Minh Tuấn đánh đầu tung lưới CLB TP.HCM ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà Quảng Nam.

  • Cầu thủ Quảng Ninh vui mừng sau khi Dyachenko sút tung lưới CLB Hà Nội. Trận đấu trên sân Cẩm Phả diễn ra hấp dẫn khi người hâm mộ được chứng kiến 3 bàn thắng sau 45 phút. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 32
    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 33
  • Kết quả hiệp 1 của các trận đấu ở vòng 26 V.League

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 34

  • Ở vòng 16 V.League, ban tổ chức mời trọng tài 9X Nathan Chan điều khiển trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Ảnh: Tùng Lê, Tiến Tuấn.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 35
    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 36
  • Hiệp 2 của các trận đấu thuộc vòng 26 V.League bắt đầu

    46': CLB Hà Nội vẫn chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chức vô địch V.League 2017. Tuy nhiên, thầy trò Chu Đình Nghiêm phải chịu áp lực rất lớn trước sự bám đuổi của CLB Quảng Nam.

  • CLB Quảng Ninh gỡ hòa 2-2 ở phút 50

    Sau đường tạt bóng của Minh Tuấn vào khu vực cấm địa, Dyachenko đệm lòng cận thành làm tung lưới CLB Hà Nội ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho CLB Quảng Ninh.

  • Tiền đạo Dyachenko lập cú đúp cho CLB Quảng Ninh trong trận đón tiếp CLB Hà Nội trên sân Cẩm Phả. Kết quả khá bất ngờ khi CLB Hà Nội dẫn trước 2 bàn. Ảnh: Tùng Lê.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 37
  • Trong điều kiện trời mưa, cổ động viên bóng đá Quảng Nam reo hò ăn mừng khi biết thông tin CLB Quảng Ninh gỡ hòa 2-2 ở trận gặp CLB Hà Nội - đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với CLB Quảng Nam. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 38
    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 39
  • CLB Quảng Ninh vượt lên dẫn CLB Hà Nội 3-2

    Tiền đạo Dyachenko hoàn tất cú hat-trick giúp đội chủ nhà Quảng Ninh vượt lên dẫn CLB Hà Nội 3-2.

  • Sau khi Dyanchenko nâng tỷ số lên 3-2 cho đội chủ nhà Quảng Ninh, cổ động viên bóng đá Quảng Ninh reo hò ăn mừng phấn khích Ảnh: Hoàng Hà.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 40
  • CLB Quảng Nam nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 70

    Sau đường chuyền vào khu vực cấm địa từ bên trái, đội trưởng Thanh Trung dứt điểm chân trái làm tung lưới CLB TP.HCM nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Quảng Nam.

  • Sau khi để CLB Hà Nội dẫn 2 bàn, các cầu thủ Quảng Ninh không buông xuôi. Người hâm mộ bóng đá Quảng Ninh bất ngờ khi đội nhà có 3 bàn thắng. Ảnh: Hoàng Hà.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 41
  • Trên sân Vinh, Đinh Tiến Thành ghi bàn giúp CLB Thanh Hóa vượt lên dẫn trước.

  • CLB Hà Nội gỡ hòa 3-3 ở phút 82

    Sau đường chuyền vào từ bên cánh phải, Samson đánh đầu tung lưới CLB Quảng Ninh ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho CLB Hà Nội.

  • CLB Quảng Ninh nâng tỷ số lên 4-3 ở phút 86

    Nhận đường chuyền của Minh Tuấn, tiền đạo Dyachenko dễ dàng ghi bàn vào lưới CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 4-3 cho Quảng Ninh.

  • Tiền đạo Dyachenko ghi cả 4 bàn thắng cho CLB Quảng Ninh trong trận đón tiếp đội Hà Nội trên sân Cẩm Phả. Ảnh: Tùng Lê.

    Cuoc dua tranh chuc vo dich V.League anh 42
  • CLB Hà Nội gỡ hòa 4-4 ở phút 90+3

    CLB Hà Nội nỗ lực tấn công và có bàn gỡ hòa 4-4 khi trận đấu chỉ còn 1 phút bù giờ.

  • 90': CLB TP.HCM rút ngắn tỷ số xuống 1-3 từ chấm 11 m. Đây cũng là những gì họ làm được trước đội chủ nhà Quảng Nam.

  • Liên tiếp là các pha lập công đến từ các cầu thủ của CLB Quảng Ninh và CLB Hà Nội.

  • Kết thúc V.League 2017

    CLB Quảng Nam giành chức vô địch với 48 điểm. Trong khi, CLB Thanh Hóa xếp thứ hai khi có 48 điểm nhưng kém thành tích đối đầu, còn CLB Hà Nội xếp thứ ba với 46 điểm.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm