Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ qua đời ngay giữa trận đấu tại giải VĐQG Nigeria

Ngày 8/3, cầu thủ Chieme Martins của CLB Nasarawa United tại giải VĐQG Nigeria đã qua đời sau một tình huống va chạm với cầu thủ đối phương ngay trên sân.

Theo Goal, bi kịch đã xảy ra trong trận đấu giữa Nasarawa United và Katsina United tại vòng 23 giải VĐQG Nigeria. Sau một tình huống va chạm với cầu thủ bên phía Katsina, Chieme Martins của Nasarawa đã ngã xuống sân.

Ngay khi nhận thấy Martins bị ngất, đội ngũ y tế của cả 2 CLB đã cố gắng làm những biện pháp sơ cứu để cố gắng cứu sống cầu thủ người Nigeria. Một nguồn tin cho biết trong thời điểm đó, chiếc xe y tế tại sân vận động không thể nổ máy.

Cau thu qua doi ngay giua tran dau tai giai VDQG Nigeria anh 1

Chân dung cầu thủ xấu số Chieme Martins. Ảnh: Goal.

Chủ tịch của giải VĐQG Nigeria, ông Shehu Dikko, tuyên bố sẽ tìm ra nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của Martins.

"Chúng tôi xin chia buồn với toàn thể CLB Nasarawa United cũng như gia đình của cầu thủ Chieme Martins. Chúng tôi sẽ bằng mọi cách tìm ra nguyên nhân của sự việc đáng buồn này, để có thể hạn chế những sự việc tương tự có thể tái diễn. Ban tổ chức giải đấu cũng sẽ có những biện pháp hỗ trợ gia đình cầu thủ để họ vượt qua nỗi đau này", ông Dikko phát biểu.

Tiền vệ Liverpool sốc vì em trai qua đời sau tai nạn xe buýt

Ngày 5/3, một vụ va chạm giữa xe buýt và xe tải ở Guinea khiến 9 người thiệt mạng, trong đó có em trai của Naby Keita, tiền vệ đang chơi cho Liverpool.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm