Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Liverpool sốc vì em trai qua đời sau tai nạn xe buýt

Ngày 5/3, một vụ va chạm giữa xe buýt và xe tải ở Guinea khiến 9 người thiệt mạng, trong đó có em trai của Naby Keita, tiền vệ đang chơi cho Liverpool.

Theo AS, Liên đoàn Bóng đá Guinea vừa công bố danh tính của các nạn nhân qua đời. Almamy Keita, em trai của Nabi Keita cũng là một trong những người xấu số.

tai nan o guinea anh 1

Naby Keita không giấu nổi sự buồn bã sau khi thảm kịch xảy ra.

Trên trang cá nhân, tiền vệ của Liverpool cũng bày tỏ sự đau lòng của trước thảm kịch: "Tôi sốc, buồn và rất đau lòng khi nghe tin tức tồi tệ này. Tôi xin gửi lời chia buồn chân thành đến toàn thể câu lạc bộ Etoile de Guinee cũng như bóng đá Guinea".

Theo BBC, chiếc xe chở toàn đội gặp nạn khi đang di chuyển đến thành phố Kankan. Etoile de Guinee sẽ chơi trận đấu ra quân ở mùa giải này. Nhà chức trách đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến chiếc xe bị tai nạn. Xe buýt gặp vấn đề ở hệ thống phanh. Chiếc xe đã tông vào xe tải đứng yên.

Ở thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 27 người, bao gồm 22 cầu thủ, 4 nhân viên đội bóng và một tài xế. Hiện tại, số người thương vong là 9 người chết, 16 người bị thương.

8 cầu thủ thiệt mạng sau tai nạn ở Guinea

Vụ tai nạn xe buýt ở Guinea hôm 5/3 khiến 8 cầu thủ của CLB Etoile de Guinee thiệt mạng và 17 người bị thương.

Chấn thương của Alisson khiến Liverpool gặp khó

Sau chuỗi trận đáng thất vọng, Liverpool giờ gặp thêm khó khăn khi thủ thành Alisson Becker dính chấn thương.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm