Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấn thương của Alisson khiến Liverpool gặp khó

Sau chuỗi trận đáng thất vọng, Liverpool giờ gặp thêm khó khăn khi thủ thành Alisson Becker dính chấn thương.

Theo nhà báo James Pearce của Athletic, Alisson dính một chấn thương cơ bắp ở phần hông trong một buổi tập của Liverpool. Thủ thành người Brazil chắc chắn vắng mặt trong trận gặp Bournemouth vào lúc 19h30 ngày 7/3 (giờ Hà Nội).

alisson chan thuong anh 1

Chấn thương của Alisson khiến Liverpool có thêm một nỗi lo. Ảnh: This is Anfield.

Trong khi đó, Bleacher Report cho rằng Alisson khó có thể ra sân trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Atletico Madrid. Nếu điều này xảy ra, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của 2 trụ cột là Alisson và Jordan Henderson. Tiền vệ người Anh dính chấn thương trong thất bại 0-1 của Liverpool trên sân Wanda Metropolitano ở lượt đi.

Đây là lần thứ 2 trong mùa giải này Alisson dính chấn thương. Trong trận mở màn Premier League với Norwich, anh cũng phải rời sân sau một pha phát bóng lỗi. Chấn thương này khiến cựu thủ thành AS Roma nghỉ trong 2 tháng. Trong khoảng thời gian đó, Liverpool chỉ để thua Napoli ở Champions League và toàn thắng ở Premier League.

Tuy nhiên, mọi chuyện đáng lo hơn ở thời điểm này. Trong 4 trận gần nhất, Liverpool để thua tới 3 lần, trong đó có thất bại muối mặt 0-3 trước đội áp chót bảng xếp hạng là Watford. Ở những lần thay thế Alisson, thủ môn số 2 là Adrian chơi không hề tệ. Song, anh cần làm tốt hơn nữa để giúp Liverpool vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

alisson chan thuong anh 2

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 28. Đồ hoạ: Viết Tuệ.

Màn trình diễn của tiền vệ 18 tuổi làm lu mờ tuyến giữa Liverpool

Sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Liverpool, người ta nhắc nhiều đến cái tên Billy Gilmour, tiền vệ 18 tuổi làm lu mờ tuyến giữa của Liverpool.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm