Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ game thủ CS:GO bị kết án 116 năm tù

Shayene "shAy" Victorio, tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp người Brazil, đã bị tòa án bang Sao Paulo kết án 116 năm tù vì tội lừa đảo.

Theo ESPN, công ty bán lẻ trực tuyến mà Victorio là đối tác từ năm 2013-2017 đã nhiều lần không giao hàng cho người mua. Theo cơ quan điều tra, số nạn nhân bị lừa lên tới 118 người.

nu game thu bi phat 116 nam tu anh 1

Victorio là game thủ khá nổi tiếng tại Brazil. Ảnh: Dexerto.

Toà tuyên án 116 năm tù cho tội danh của nữ game thủ. Tuy vậy, theo pháp luật Brazil, Victorio có quyền kháng cáo, và cô sẽ không bị bắt giữ cho đến khi quá trình này kết thúc.

Ngoài ra, thời hạn ngồi tù tối đa cho một tội danh chỉ là 30 năm, dù án phạt có thể cao hơn. Điều đó có nghĩa nếu kháng cáo thất bại, cô sẽ có thể phải ngồi tù đến năm 2050.

Luật sư của Victorio khẳng định thân chủ của mình không liên quan trực tiếp đến vụ việc. Đã có lỗi trong khâu quản lý khiến một số người không nhận được hàng, trong khi công ty thực hiện thành công hơn 10.000 giao dịch khác.

“Chúng tôi sẽ kháng lại bản án mà chúng tôi cho là vô nhân đạo này”, luật sư của Victorio khẳng định.

Trong khi đó, nữ game thủ này tiếp tục tuyên bố mình vô tội. “Tôi đang không bị bắt và sẽ không bị bắt. Chồng cũ của tôi vướng vào vụ việc, và nó ảnh hưởng đến tôi. Từ khi chia tay, anh ấy đã nhận 100% trách nhiệm”, Victorio chia sẻ trên trang cá nhân.

Victorio thi đấu CS 1.6, sau này là CS:GO chuyên nghiệp từ năm 2008. Cô từng đầu quân cho nhiều tên tuổi của thể thao điện tử Brazil như MIBR, paiN Gaming hay Santos Dexterity (đội tuyển được tài trợ bởi đội bóng đá nổi tiếng Santos FC).

Cô giải nghệ vào năm 2019. Sau khi giải nghệ, Victorio trở thành streamer toàn thời gian. Cô đang có gần 90.000 người theo dõi trên Instagram.

Giải LMHT Hàn Quốc nghỉ vô thời hạn vì dịch Covid-19 bùng phát

Do dịch Covid-19 đang bùng phát ở Hàn Quốc, giải vô địch LMHT nước này (LCK) bị tạm hoãn.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm