Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ nhập tịch của Indonesia bất lực trước U23 Việt Nam

Marc Klok dù nỗ lực hết khả năng vẫn không thể giúp U23 Indonesia tránh khỏi trận thua đậm trước U23 Việt Nam ở trận ra quân bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 tối 6/5.

marc klok anh 1

Trận gặp U23 Việt Nam trên sân Việt Trì tối 6/5 là dịp ra mắt của Marc Klok (số 6) trong màu áo U23 Indonesia. Anh là người Hà Lan, mới nhập quốc tịch Indonesia, được HLV Shin Tae-yong điền tên vào nhóm cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 31.

marc klok anh 2

Marc Klok đá tiền vệ phòng ngự, di chuyển rất rộng và có mặt ở hầu hết điểm nóng để theo kèm các cầu thủ tấn công của U23 Việt Nam.

marc klok anh 3

Một trong những tình huống nóng nhất trận đến ở tuyến giữa, khu vực Marc Klok hoạt động năng nổ. Anh là người khởi nguồn cho màn tranh cãi nảy lửa với sự tham gia của nhiều cầu thủ hai đội, sau tình huống va chạm với Văn Tùng.

marc klok anh 4

Thể hình và sức mạnh giúp Klok chiếm ưu thế ở một vài tình huống tranh chấp tay đôi. Trong khoảng 50 phút đầu, tiền vệ Hà Lan cùng đàn em chơi phòng ngự khá thành công khi giữ sạch được mành lưới.

marc klok anh 5

Nhưng khi thể lực đi xuống, anh không còn đủ sức để gánh tập thể non trẻ của U23 Indonesia.

marc klok anh 6

Cầu thủ nhập tịch người Hà Lan không thể theo kịp tốc độ và sự chính xác trong từng pha phối hợp của U23 Việt Nam. Anh trực tiếp mắc lỗi ở bàn thua thứ hai khi để Hoàng Đức thoải mái ban bật với Tiến Linh và Hùng Dũng.

marc klok anh 7

Dẫu vậy, Marc Klok vẫn là điểm sáng lớn nhất trong mặt trận phòng ngự của U23 Indonesia khi đội bóng xứ vạn đảo thiếu vắng các ngôi sao Pratama Arhan, Asnawi Mangkualam hay Elkan Baggott.

marc klok anh 8

Sau 90 phút ra mắt không thành công với U23 Indonesia, Marc Klok buồn bã và thất vọng khi đối mặt HLV Shin Tae-yong. Trước trận này, anh đã tự tin chia sẻ với Zing rằng muốn thắng U23 Việt Nam và giành huy chương vàng giải đấu.

Hùng Dũng vẩy má ngoài ghi bàn trước U23 Indonesia Phút 74, đội trưởng U23 Việt Nam nâng tỷ số lên 2-0 trước Indonesia ở trận ra quân tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

Hình ảnh đầy cảm xúc của khán giả sân Việt Trì dành cho U23 Việt Nam

Trận ra quân của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 đúng chất như một bữa tiệc bóng đá với sự cuồng nhiệt bao phủ toàn bộ khán đài sân Việt Trì (Phú Thọ).

Trợ lý HLV Lee Young-jin bức xúc dí theo trọng tài

Trọng tài bàn Ammar Ashkanani phải ngăn trợ lý của HLV Park Hang-seo lại sau khi hiệp 1 giữa U23 Việt Nam với U23 Indonesia kết thúc.

Y Kiện - Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm