Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh đầy cảm xúc của khán giả sân Việt Trì dành cho U23 Việt Nam

Trận ra quân của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 đúng chất như một bữa tiệc bóng đá với sự cuồng nhiệt bao phủ toàn bộ khán đài sân Việt Trì (Phú Thọ).

sea games 31 anh 1

Sân Việt Trì (Phú Thọ) như một lễ hội trong ngày U23 Việt Nam ra quân tại SEA Games 31. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h, nhưng có nhiều khán giả đã có mặt trước sáu tiếng đồng hồ chỉ để được vào sân ngồi ở một vị trí đẹp chiêm ngưỡng màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo.

sea games 31 anh 2

Một lá quốc kỳ bao phủ toàn bộ khu vực khán đài B được phía ban tổ chức sắp xếp càng làm cho ngày ra quân của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 trở nên ý nghĩa.

sea games 31 anh 3

Hình ảnh lá quốc kỳ được các cổ động viên giăng lên hoà cùng bản quốc ca càng làm cho hình ảnh tại sân Việt Trì trở nên ấn tượng với bạn bè các nước trong khu vực.

sea games 31 anh 4

Niềm vui sướng hân hoan của 18.000 khán giả khi chứng kiến Tiến Linh ghi bàn khai thông thế bế tắc cho U23 Việt Nam trước Indonesia.

sea games 31 anh 5

Biển người tạo nên những con sóng từ khán đài này sang khán đài khác như để tiếp thêm lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

sea games 31 anh 6

U23 Việt Nam đã có một trận cầu mãn nhãn trước U23 Indonesia, đối thủ được xem là khó nhằn nhất tại bảng A SEA Games 31.

sea games 31 anh 7

Nửa hiệp 2 trời bắt đầu chuyển mưa lớn, tuy nhiên nó vẫn không làm ảnh hưởng đến sự cuồng nhiệt của toàn bộ khán giả có mặt trên sân Việt Trì.

sea games 31 anh 8

Tất cả vẫn kiên nhẫn ở lại chấp nhận đứng dưới cơn mưa nặng hạt và tận hưởng nốt buổi tiệc bóng đá mà thầy trò HLV Park Hang-seo chủ trì.

sea games 31 anh 9

Từ người lớn cho đến các em nhỏ, mọi người đều cho thấy được tình yêu bóng đá và đặc biệt là niềm tin đối với U23 Việt Nam tại kỳ đại hội năm nay.

sea games 31 anh 10

Trước trận, vé vào sân được đẩy lên rất cao nhưng không vì đó mà làm khó những khán giả tại Phú Thọ cũng như những cổ động viên trung thành từ phương xa đến đây.

sea games 31 anh 11

Trận đấu kết thúc khá lâu nhưng nhiều khán giả vẫn cố nán lại để thể hiện trọn vẹn những tình cảm đến ông Park cùng các học trò.

sea games 31 anh 12

U23 Việt Nam đã xuất sắc giành thắng lợi 3-0 trước Indonesia, chiến thắng này như là món quà mà thầy trò HLV Park Hang-seo dành tặng cho người hâm mộ và cũng có lợi thế lớn trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng bán kết tại SEA Games 31.

Highlights U23 Việt Nam 3-0 Indonesia Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô lần lượt ghi bàn, giúp U23 Việt Nam thắng đậm ở trận ra quân tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra tối 6/5.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm