Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Park khiến HLV U23 Indonesia 'việt vị' sau trận

HLV Park Hang-seo khiến ông Shin Tae-yong phải cười trừ sau tiếng còi kết thúc trận đấu giữa U23 Việt Nam với Indonesia diễn ra vào tối 6/5 tại sân Việt Trì (Phú Thọ).

park hang seo anh 1

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang-seo đến chia vui cùng các học trò. Truyền thông mong chờ cái bắt tay giữa ông Park và ông Shin khi cả hai chiến lược gia người Hàn Quốc đều có những duyên nợ với nhau.

park hang seo anh 2

Ông Park nhanh chóng đến bắt tay vị trọng tài biên và đưa mắt như để tìm HLV Shin Tae-yong.

park hang seo anh 3

Tuy nhiên đã không có một cái bắt tay nào giữa hai thuyền trưởng của hai đội, HLV Park vội vàng quay người bỏ đi.

park hang seo anh 4

Trong khi đó, HLV Shin Tae-yong nhìn thấy hành động ban đầu của ông Park nên vội vàng tiến ra. Tuy nhiên, sau đó ông hụt hẫng vì thuyền trưởng của U23 Việt Nam đã tiến ra khu vực giữa sân để chúc mừng các học trò sau chiến thắng.

park hang seo anh 5

HLV Shin Tae-yong lập tức rời sân và yêu cầu các học trò sớm trở lại phòng thay đồ.

park hang seo anh 6

Tuy nhiên khi gặp trợ lý Lee Young-jin, cả ông Shin và ông Lee đã dành cho nhau những cái bắt tay thân mật.

park hang seo anh 7

Ngay cả khi ông Shin và ông Park đã ở rất gần nhưng cả hai vẫn không tìm thấy nhau, điều mà truyền thông mong đợi đã không thành hiện thực.

park hang seo anh 8

Sân Việt Trì (Phú Thọ) tối 6/5 không còn chỗ trống, trời đổ cơn mưa lớn vào hiệp 2 nhưng nhiều vẫn khán giả vẫn nán lại để chúc mừng chiến thắng 3-0 của thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận ra quân tại SEA Games 31.

Highlights U23 Việt Nam 3-0 Indonesia Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô lần lượt ghi bàn, giúp U23 Việt Nam thắng đậm ở trận ra quân tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra tối 6/5.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm