Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU muốn Simeone kế nhiệm Van Gaal

Không phải Mourinho, Diego Simeone mới là người các cầu thủ của MU mong đợi tiếp quản chiếc ghế của Louis Van Gaal tại Old Trafford.

Tờ The Sun vừa tiết lộ, các ngôi sao của Manchester United đã chuẩn bị sẵn tinh thần để chờ đón tân huấn luyện viên Diego Simeone tiếp quản vị trí của Van Gaal ở mùa giải tiếp theo.

“Tất cả đều đang bàn tán về khả năng Jose Mourinho sẽ chuyển đến làm việc tại Old Trafford. Nhưng thực tế, cuộc nói chuyện của các cẩu thủ MU đều đề cập đến cái tên Diego Simeone”, một nguồn tin thân cận “Quỷ đỏ” cho biết.

Mourinho là cái tên được người hâm mộ "Quỷ đỏ" mong chờ vào thời điểm hiện tai, nhưng các cầu thủ lại không nghĩ vậy. Ảnh: Mirror. 

Với cá tính mạnh mẽ, Diego Simeone đã xây dựng cho Atletico Madird lối chơi vô cùng chắc chắn dựa trên sự kỷ luật của hàng phòng ngự. Cholo giúp đội chủ sân Vicente Calderon phá vỡ sự thống trị của hai gã khổng lồ Real Madrid, Barcelona để đăng quang ngôi vô địch La Liga mùa giải 2013/2014 và vào đến tận trận chung kết Champions League cùng năm đó.

Hợp đồng của Louis Van Gaal với MU vẫn còn thời hạn đến năm 2017. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của “Quỷ đỏ” trong thời gian gần đây, nhiều người tin rằng “Tulip thép” sẽ phải cuốn gói rời Old Trafford ngay khi mùa giải 2015/2016 kết thúc.

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Premier League Chelsea cũng đang nỗ lực liên hệ với Diego Siemone để thay thế HLV tạm quyền Guus Hiddink tiếp quản chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge ở mùa giải tiếp theo. Nếu tin đồn trên là sự thât, đây sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng sở hữu chữ ký chiến lược gia người Argentina của “The Blues”. 

Đội bóng hạng bét tuyên bố giành chữ ký Mourinho

Không phải MU hay Real Madrid, một CLB vô danh ở Brazil vừa công khai tuyên bố sẽ ký hợp đồng với “Người đặc biệt”.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm